Kéo anh trai đệp trai vào ĐỘNG mới, lòng Bích nôn nao khó tả...
Hành động tiếp theo thì mấy bạn biết rồi nhỉ... hí hí!!!
"Nè anh trai, tiền chơi Đĩ của anh 500k."
Bích hỏi anh trai đô con sau khi đã thực hành xong.
"Ủa sao nãy Bích tính với anh là 300k???"
"Thì tại anh trai chơi lâu hơn nên Bích tính 500k."
"Anh chơi lâu hơn là vì anh bận chọn ba con sói màu hường cam theo lời của em."
"Nhưng mà anh trai chơi lâu hơn trong giấy tờ có ghi rõ là ' Chơi lâu hơn tính thêm tiền ' ."
"Nhưng mà cái vấn đề ở đây là anh chơi lâu hơn không phải anh nhún anh nhảy làm em kiệt sức, anh ngồi tại chỗ mà sao em tính phí thêm cho anh???"
"Nhưng mà cái vấn đề ở đây không phải là anh có nhún có nhảy hay không mà là Bích tốn thời gian."
"Cái thời gian đó Bích chơi được biết bao nhiêu con người, Bích chơi đủ mọi tư thế. Bích lấy tiền đó về Bích nuôi BICH'S ĐỘNG nhà Bích, Bích nuôi BICH'S CAVE, Bích nuôi bạn Rồng bé bỏng, mắc cười anh trai quá."
Bích cãi lại anh trai.
"Ủa mắc cười Bích quá! Bây giờ 200k của anh thì 200 đó anh đi chỗ khác anh phang được cả ngàn con, anh lấy tiền đó anh đi cà phê đèn mờ, anh mua được bộ hồ sơ đi xin làm ở ĐỘNG của Bích mà!"
"Thôi nha thôi nha! Không có thái độ với tao nha nha!"
"Nói chuyện không có chỉ chỉ vậy nha."
"Nè! Tao đang trần truồng mà tao đứng đây tao nói chuyện với mày nè."
"Ủa chứ tui cũng có mặc xì líp đ*o đâu, tui đứng đây nói chuyện với Bích bộ tui thích lắm hả??!! Tui muốn về nhà đoàn tụ với gia đình chứ bộ."
"Mắc cười mày quá à."
"Ủa mắc cười Bích quá."
"MÀY CHƠI ĐĨ LÀM GÌ?"
"TẠI MÀY KÉO TAO VÔ."
"AI KÊU MÀY ĐI THEO?"
"TẠI THẤY MÀY NGON QUÁ."
"Ngáo à? Giờ sao???"
"Giờ sao??? Không nói chuyện với Bích nữa, mệt thấy con mẹ hà."
*Bịch bịch*
*Bùng bùng chéo chéo*
*Phặc phặc phặc phặc*
_______
[ Tin tức sáng nay: Một thanh niên ngáo cần bị vần đến chết. Theo như thông tin được biết, anh thanh niên này chơi đĩ mà không trả tiền. Bài học rút ra rằng: VÔ ĐỘNG MÀ KHÔNG TRẢ TIỀN LÀ TẠO NGHIỆP ->> SỐ PHẬN NHƯ TRÊN. *Mô Phật* *Thiện Tai*]
BẠN ĐANG ĐỌC
Cổ Tích Của Đĩ [FULL]
HumorCổ tích về đĩ, những câu chuyện thần bí của đĩ. BICH'S ĐỘNG luôn luôn chào đón các cậu :">> BICH'S CAVE đang chờ các cậu đấy :">> Ảnh: Des by: @hanasan_369 Tác giả: Bích Phê Mận WARNING: Truyện mang tính chất GIẢI TRÍ LÀ CHÍNH, có chứa n...