Chap 5: ANH...ƠI

410 8 0
                                    

"Anh ơi!"

"Anh ơi, tha cho em!"

"Anh ơi đừng lấy đi sự trinh trắng của em. Lần đầu của em anh ơi."

Bích điên.

Nó kêu Bích là gì???

Anh sao???

"Chưa đọc nội quy của Động???"

Bích hỏi, nó trợn mắt.

"Trời đựu, Động có luật??? Móc mắt em đi anh!"

Bích hỏi cái này...

Nhà trường có nội quy, Nhà Nước có luật pháp, thử hỏi cái Động này tại sao không có điều đó???

Bích tức, máu nóng dồn lên não. Tay lấy bao bố bịch đầu nó lại, trói hai tay hai chân nó vào giường. Điều tiếp theo chắc các độc giả cũng biết nhỉ???:)))

"Á anh ơi, đừng đừng mà!"

"Đau đau anh ơi....."

"Anh ơi trái tim em cũng biết đau mà!!!"

"... Đôi môi bé bỏng của em..."

.......

"Đờ mờ, ý bố mày là đếu phải cắn ở nách nha, nhột chết con đ* moẹ ra rồi, toàn lông mà cứ hít cứ hà là kiểu đếu???"

Đây là lần đầu tiên có người dám lăng mạ Bích, sự sỉ nhục đó làm tan nát cõi lòng...

Bích làm việc gì cũng phải có lý do cả nên đừng mắng Bích, Bích buồn.

Từ việc bạn Rồng bị viêm cánh, Bích đã rút ra kinh nghiệm cho bản thân mình rằng không nên đi ngành với tụi nó, lỡ xui thì viêm bố nó cái cánh thì sao???

Về phần bạn Rồng thì hôm đó có tha nhưng Bích có uy hiếp nó bằng việc chôm video HD đưa ba mẹ nó xem, thách nó dám láo!!!

Còn thằng này, cứ để đó.

Bích xắn tay áo, với tay lấy "đồ chơi" trên tủ. À cái này mới nhập từ Mỹ, nghe nói cao cấp và tuyệt vời lắm....

Đối với Bích đi ngành nhiều đã quen.

Nhưng với bạn, cứ như là trò đùa.

"Đời thằng ... Z này... cò..n bố gì 2 ... chữ... ứ .. ư trinhhh... trắng..gggg"

- Trích: Câu nói anh Z khi tận mắt chứng kiến trinh tiết và đời trai đã bị huỷ hoại -

Cổ Tích Của Đĩ [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ