☆, Đại Thời Đại (thượng)
Ngươi có thể tưởng tượng mỗi đêm về nhà, ba bốn cái sắc mặt tái xanh "Lão nhân" đứng tại đầu bậc thang thỉnh thoảng đối ngươi cười quỷ dị hình tượng sao? Ngươi có thể tưởng tượng tiến cái KTV, bên người đột nhiên nhiều cái "Lạ lẫm bằng hữu" vẫn luôn cúi đầu tại kia ăn cái gì hình tượng sao? Ngươi có thể tưởng tượng mỗi ngày ngủ một giấc, bên giường tổng trạm tại một đám "Người" nhìn chằm chằm ngươi nhìn hình tượng sao?
Thạch Lan có đôi mắt âm dương, có thể trông thấy những cái kia đặc biệt "Bằng hữu". Thật là, có đôi mắt âm dương đã đủ phiền muộn, nhưng là liền thời gian ngủ cũng không thể thanh tĩnh một hồi, ai chịu nổi?
Đêm hôm ấy, lần nữa bị đánh thức Thạch Lan phẫn nộ, xoay người xuống giường đi đến trên ban công, chỉ thiên đạo: "Ngươi không thể để ta ít gặp bọn họ một ngày!"
Sau lưng nhiệt độ chợt hạ xuống, Thạch Lan rùng mình một cái, từ từ nhắm hai mắt quay người, vào nhà cười nói: "Ta liền luyện một chút cuống họng."
Nằm lại trên giường Thạch Lan, lập tức dùng chăn mền che mặt, nghe trong phòng đối thoại âm thanh.
"Không liền để nàng chuyển lời, có khó như vậy?"
"Có thể nhìn thấy chúng ta, là phúc khí của nàng!"
"Nói ta xấu xí, nhảy lầu trước ta cũng không xấu!"
"Cho nàng chút giáo huấn! Cho nàng chút giáo huấn!"
...
Thạch Lan lắc đầu, nghĩ đến ngày mai còn phải đi làm sự tình, chậm rãi ngủ.
***
Đang ngủ say, Thạch Lan đột nhiên bị một cái tay cho bừng tỉnh, mở mắt ra nhìn lên, sắc mặt trong nháy mắt tái nhợt. Chỉ gặp một cái nam nhân đang ngủ tại nàng bên cạnh, hai người đỏ / thân thể trần truồng. Liền mối tình đầu đều không có Thạch Lan thế nào chịu được này kích thích, hai chân duỗi ra, nam nhân bị nàng dùng sức đạp xuống giường.
"Mẹ! Ai đá ta." Nam nhân chửi mắng từ bên giường truyền đến, đi theo chậm rãi bò dậy.
Thạch Lan ôm chăn mền, hai mắt trừng mắt đứng dậy nam nhân, nghĩ đến bây giờ là tình huống gì, nàng bị người mạnh? Vì cảm giác gì không thích hợp?
Nam nhân nhìn xem Thạch Lan, cả giận nói: "Phương Mẫn, ngươi ăn gan báo, dám đá ta! Có còn muốn hay không ngươi đại ca sống?"
Phương Mẫn? Này người đàn ông xa lạ bảo nàng Phương Mẫn? Thạch Lan cảm thấy nam nhân này chẳng hiểu ra sao, đang muốn hỏi thăm rõ ràng. Đột nhiên ngoài cửa truyền đến một người tiếng kêu, tiếp lấy nho nhỏ tiếng mở cửa vang, môn bị người dùng lực đẩy ra. Thân thể trần truồng nam nhân bối rối cầm quần áo ôm một cái, chạy vào toilet.
Một cái xuyên màu vàng nhạt áo khoác nữ nhân vào nhà, trông thấy Thạch Lan khiếp sợ nhìn qua nàng. Nữ nhân lập tức đi tới, song tay ôm thật chặt Thạch Lan, thanh âm khẽ run đạo: "Tiểu Mẫn, ngươi thế nào ngốc như vậy a!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tống ] Tương du tiến hành khi
FanficTác giả: Nhiên tâm Thạch Lan có đôi mắt âm dương, có thể trông thấy những cái kia đặc thù "Bằng hữu". Thật là, từ nhỏ nhìn thấy lớn, mỗi ngày đều bị dọa! Cuối cùng, Thạch Lan nổi giận, chỉ thiên đạo: "Ngươi không thể để ta ít 'Nhìn 'Một ngày!" Kh...