☆, Ỷ Thiên Đồ Long ký (một)
Nghe được nam quỷ nói lên Thái nãi nãi giải thích, Thạch Lan rất muốn tiễn hắn một cái "Đần" chữ. Nhưng chuyển niệm lại nghĩ, nam quỷ vừa rồi dù không tính là bảo nàng, nhưng ở thời khắc quan trọng nhất đánh thức nàng cũng coi là chuyện tốt, nếu không nàng còn thật không biết trả lời thế nào Bàng Ban vấn đề. Nghĩ như vậy sau, Thạch Lan quyết định không cùng nam quỷ đàm cái này hoàn toàn không có thảo luận bắt buộc đề, cho nên lại nói tiếp câu "A Ngốc so tiểu thụ cái này tên dễ nghe hơn" sau ra khỏi phòng.
Rửa mặt xong, Thạch Lan cũng không trở về đến phòng, mà là bị một trận mùi thơm dẫn hướng nhà ăn. Khi nhìn thấy Thạch mụ mụ bưng một tô mì đưa tại trên bàn cơm, Thạch Lan kinh ngạc nói: "Mẹ, thật khó được ngươi không uống sữa đậu nành đổi ăn mì."
Thạch mụ mụ nghe xong trừng Thạch Lan một chút, quay người từ trong phòng bếp xuất ra trộn lẫn tốt quả ớt tương hướng bàn ăn ở giữa vừa để xuống, sau đó dùng ánh mắt ra hiệu Thạch Lan ăn.
Nghe mặt hương, Thạch Lan mỉm cười đi đến bên bàn cơm ngồi xuống ăn lên mặt đến. Nhưng tại Thạch Lan ăn vào cái thứ ba, nàng lại phát hiện Thạch mụ mụ bưng sữa đậu nành đi tới, Thạch Lan Mi nhi vẩy một cái đạo: "Vì cái gì hôm nay đối ta đặc thù hóa?"
Thạch mụ mụ vào chỗ, nhấp một hớp sữa đậu nành đáp: "Vỗ béo điểm tốt ra ngoài gặp người."
Này vừa nói, Thạch Lan khóe miệng hơi hơi kéo một cái đạo: "Mẹ, lời này quá sâu áo."
Thạch mụ mụ lại uống một ngụm sữa đậu nành, lần này nhìn về phía Thạch Lan, một mặt nghiêm túc nói: "Mỗi ngày đều nghe thấy ngươi vui buồn thất thường trong phòng lẩm bẩm, ta chuẩn bị cho ngươi đi ra mắt, đều nhanh hai mươi ba người, cũng là thời điểm tìm người bạn trai về nhà nhìn một chút."
Chính ăn mì Thạch Lan nghe xong một trận ho khan, đợi cho yết hầu chỗ vị cay, nàng mới nói: "Này có thể hay không quá sớm?"
"Không còn sớm, chủ nhật này ngươi cho ta thành thành thật thật đi ra mắt."
Thạch Lan lập tức cảm thấy này bữa sáng không có vị, nhìn xem nhà mình lão mụ nữ vương thức biểu tình, Thạch Lan chỉ có thể cúi đầu trầm mặc sử dụng hết bữa sáng. Đợi đến Thạch Lan về đến phòng, nàng thuận thế ngắm nhìn chính cùng cái khác quỷ thương lượng gọi là tiểu thụ tốt, vẫn là gọi A Ngốc tốt nam quỷ, sau đó rầu rĩ không vui gỡ xuống cắm ở trên máy vi tínhU bàn, rời phòng.
Nhưng từ sự thực nhìn lại, ra mắt vấn đề này hiển nhiên không phải Thạch Lan thống khổ cuối cùng.
Đến công ty, Thạch Lan cùng Lưu quản lý lần nữa trò chuyện với nhau, đem nguyên bản cho nàng ba ngày thời gian lâm thời rút ngắn vì hai ngày, cũng chính là buổi sáng ngày mai nhất định phải giao thiết kế phương án. Thạch Lan bởi vì là nhân viên không có lý do cự tuyệt, đợi đến Thạch Lan từ quản lý văn phòng ra, đem tối hôm qua tồn tốt ngănU bàn cắm vào máy tính, càng vấn đề nghiêm trọng xuất hiện, nàng thiết lập tốt số liệu mất ráo. Trọng yếu đồ vật không có, tăng thêm bây giờ chỉ có thời gian một ngày, Thạch Lan trong lòng là có nỗi khổ không nói được, chung chịu đựng táo bạo một lần nữa làm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tống ] Tương du tiến hành khi
FanfictionTác giả: Nhiên tâm Thạch Lan có đôi mắt âm dương, có thể trông thấy những cái kia đặc thù "Bằng hữu". Thật là, từ nhỏ nhìn thấy lớn, mỗi ngày đều bị dọa! Cuối cùng, Thạch Lan nổi giận, chỉ thiên đạo: "Ngươi không thể để ta ít 'Nhìn 'Một ngày!" Kh...