Chương 2(p2) : Gặp

6K 65 8
                                    

Phượng huých vào người Linh, nhắc nhở con bạn hỏi thế là có ý gì? Chọc khoáy hai người họ yêu nhau sao?

Nhưng Minh cũng hỏi câu tương tự:
- Còn hai cô gái đây cũng là đi du lịch với nhau mà không đi cùng bạn trai đúng không?
Giọng anh ta nhẹ nhàng, rất êm tai, tim Phượng bỗng nhiên đập chậm một nhịp. Linh thấy biểu hiện của con bạn mình như vậy liền nảy thấy ý định.
Không để Phượng mở mồm, Linh chen ngang:" Kỳ nghỉ này là tôi đặt cho hai người chúng tôi hằng năm sẽ đi với nhau... Còn bây giờ có chút việc rồi, tôi và cô ấy phải đi đây."
Nói xong chưa để cô phản ứng, túm lấy áo Phượng, Linh lôi vào cô vào trong phòng.
"Cậu rất hợp với anh ta , Tớ đã quyết định tối nay cậu phải xin được số điện thoại của Minh." Linh nhìn cô khẳng định chắc nịch.
" Hả?" Chưa hết ngạc nhiên vì bị lôi vào phòng cô tiếp tục chuyển sang ngạc nhiên khác.
" vì vậy đừng hành xử thiếu tự tin vào tối nay. Cũng dừng diện mấy bộ đồ kín đáo như thế này, tớ sẽ đem bỏ vào đây." Linh vừa nói vừa đem quần áo vào trong một chiếc hộp có một chiếc vòng nhỏ ở phía trên một cái lỗ khá ta, vừa đủ một tay nhét vào.
"Cấm lấy đồ trong này mặc." Linh cảnh cáo cô nhưng Phượng cũng chỉ gật đầu cho qua.

________

"Uống thêm chút nữa đi!"
" Không tớ không... Uống nữa đâu nãy giờ uống nhiều quá rồi." Phượng vẫy tay từ chối.
" hai cốc có gì đã là nhiều, cậu bao nhiêu tuổi rồi, Uống thêm đi." Linh vẫn không từ bỏ tiếp tục đổ thêm vào cốc cô.
Nhưng vừa nâng cốc rượu lên, vốc hết vào miệng thì cô lại phải phun tất ra. Bực mình quay lại phía sau, Phượng lườm anh ta:" lần sau đừng có dọa kiểu thế ,có thấy người khác đang uống rượu không? Nhỡ sặc thì sao?"
Vẫn là giọng nói đặc biệt êm tai ấy:" Xin lỗi, anh chỉ chạm nghẹ vào em, không nghĩ lại doạ em phun hết rượu vào... Ờm, xin lỗi Linh vì gián tiếp... Làm ...Ờm... khiến mặt em..."
Rầmmmm! Linh đập mạng tay xuống bàn làm Phượng giật mình tưởng cô cáu. Nhưng định thần lại hoá ra là... Việt Anh , vừa rồi hắn ta ... Trời ạ!
Lần này Phượng phải ôm đầu không biết nên gọi là ngu hay khen dũng cảm cái kẻ vừa được hưởng cú đấm vào mặt lúc chiều, Minh cũng chả kém gì cô nhìn thằng bạn liếm lên mặt cô gái kia rồi buông một câu:" Rượu rất ngon, nhưng em hấp dẫn hơn."
Nhưng cũng ngoài hơn nữa dự đoán của hai người: Việt Anh cùng Linh đến nhà vệ sinh với lý do để Linh trang điểm lại, còn Việt Anh Đi theo đề phòng cô gặp lưu manh.

Bây giờ còn lại hai người ở trong bữa tiệc. Minh bỗng nhiên quay sang phía cô, nhìn cô chân thành nói:" Tối nay em rất đẹp! Nếu không phiền em có muốn khiêu vũ với anh đoạn nhạc?"

Ta là của nhau (H+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ