Lưu ý: Giới hạn độ tuổi 16+
___________________________
Tác giả: Angelique Mai
________________________
Loạch xoạch!!...
Âm thanh của phòng khoá trái.
...
Tại phòng tắm, anh ngơ ngẩn nhìn cô gái trước mặt mình, gần như không nghe thấy cô gái đang đỏ mặt ra lệnh anh đừng nhìn. Cô ra sức lấy chiếc khăn anh vừa đưa che lên cơ thể.
Nói anh chưa bao giờ nhìn cơ thể phụ nữ là sai, nhưng với cô lại đặc biệt vô cùng: những nơi trông bình thường như các cô gái khác lại thu hút anh vô cùng, đến mức anh cũng không thể hiểu nổi.(*)
___________
(*) : Chú thích: một chút gợi ý và bonus từ tác giả: một số bạn nhắn tin nói với mình sao truyện của mình đều kiểu yêu từ cái nhìn đầu tiên, diễn biến tình cảm nhân vật nhanh,...
Nhưng tất cả đều có lý do của nó, diễn biến cảm xúc của nhân vật mình xây dựng đều hợp lý liên quan đến Plot twist (nếu dịch cho dễ hiểu ta sẽ gọi là "cú lừa " của tác giả) sẽ xuất hiện trong một truyện khác của mình có tên:" Bí mật nóng bỏng".
Nó sẽ giải thích cho câu hỏi phía trên, và đương nhiên trong truyện "Ta là của nhau" cũng sẽ được tác giả nhắc đến và giải thích.Cảm ơn các bạn đã đọc !
Từ tác giả : Angelique Mai
Tiếp tục nào...
_____________________
- Minh! Anh có nghe em nói không đấy! BẢO ĐỪNG NHÌN MÀ!!!...
Cô xoay lưng lại với Minh, tránh tối đa ánh nhìn của anh. Nhưng cũng chỉ càng như liều thuốc mê hoặc với anh.Cặp mông săn, mịn màng của Phượng vì áp sát vào tường mà đàn hồi chuyển không khỏi khiến anh ngứa ngáy. Đôi chân thon que, trắng trẻo, vì lạnh mà run lên càng làm bật lên sự quyến rũ cặp mông. Từ đường cong mềm mại của eo, đến đôi lưng trần nhỏ bé cùng hõm xương lưng đều kích thích người đàn ông trưởng thành. Cũng may cho cô anh còn chịu đựng giỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta là của nhau (H+)
RomanceTrích đoạn:"Càng về đêm trong phòng tắm càng lạnh. Đi tắm nhưng thành ra tay bị khoá, gọi cho con bạn thì không nghe máy, đến nửa đêm cũng vẫn chưa về. Càng không thể gọi nhân viên phục vụ vì cô đang bị khoá ở trạng thái khoả thân... Suy đi tính lạ...