September 28, 2018 - Meet my Dear Future

0 0 0
                                    

Nagsimula sa paselfie ni mayor na hindi alam ng dalawang manok na dalaga na ang mga larawan ay may pagbibigyan fresh from overseas California.. Si kuya mong boy fresh from cali ay namili naman sa dalawang candidata na pinili ni mayor. Ang isa ang pinangalanan na good in numbers hindi na talo si cali mong boy. Ang isa namn good in money. Negosyante...at ang napili ay si ate mong negosyante. Paano payat at may maamong mukha.. Hindi di tulad ng isa kayumanggi at medyo chubby pa.. Nahuli ang planong pagpapayat nabingwit tuloy ni ate mong skinny... So ayun nang makapili na nagpadala ng bulaklak isinamn pa si tita para di halatang nanliligaw na.. Tudo supurta si mayor botong boto na.. Kaya nga buong admin imbetado pasikat agad si cali mong boy pa Vikings ang peg.. Buong brgy ng admin naambunan ng blessings hheeh ...hindi natatapos doon kasi bago sa pakain nagpunta pa sila sa condo ni cali mong boy bagong bili at ayos.. Ang biro tuloy ay ibabahay na siya... Sa condo may pagift pa si calimong boy kay ate mong negosyante.. Sa vikings nalaman isang solar watch lang namn.. Pero ang diyahe lang malaki o maluwang pa kay atemong skinny ang payat niya kasi.. Sa di malamang dahilan silang dalawa ay di nakakain ewan siguro may jitter feelings din... Hehe pero ang mahalaga yung mga sabit na kasama ay nabusog at nag enjoy talaga hehe... Sana maulit muli pero yung sila ng dalawa.. Wala ng talo si ate mong girl pakipot pa daw siya bahala siya kung makawala pa.. Kasi mayaman at may stable namn na work si calimong boy mukha namng mabait.. At galante magbigay... Abangan ang kasunod na kabanata sa love story ni mr cali at ms skinny,... Napuyat tuloy ang inyong likod hinatid pa kasi si ms skinny ang funny moment eh di man lang nagpaalam ng face to face hehe tapos sumunod is yung asawa ng pinsan ni mr cali subrang daldal hehe tawa ako ng tawa... Dumating sa bahay alasdose na... The end..

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Sep 29, 2018 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

My Mourns Comes From YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon