August 11, 2018 Saturday- at moment fly under the rain

0 0 0
                                    

Katulad ng panahon, masama rin ang nararamdaman ko..marami kasing kailangan gawin na hindi ko alam kung alin o anu ang sisimulan..maaga ako gumusing 6:15am hehe nagluto ako kanin, naggisa ng cornbeef at nag prito ng itlog...tapos kumain ar naligo na para pumasok..maulan na umaga ang sumalubong sa akin..sumakay akong Uv dinala ako hanggang Trinoma. Lakad ulit sa gitna ng pagbuhos ng ulan..sakay ng jeep at sa wakas narating din ang opisina ni Boss T... Ang nagawa ko lang eh mag encode ng resibo ni Boss M di ko pa nga natapos..dahil sa bigla nagtext si Boss T..uwi na ako kasi aalis si Noona wala kasama mga bata..kaya dali-dali rin akong umuwi..kaya lang di ako kaagad nakaalis kasi subra mangalit ang kalangitan..kumikidlat at kumukulog pa..malakas ang ulan na nagdulot ng baha sa mga kalye. Nang tumila sandali nagpasya ako na suungin na ang ulan..naglakad ako hanggang sa kanto..sumakay ng UV pa St James..tuloy tuloy parin ang buhos ng ulan..sakay ng pasangandaan baha ulit kaya dahil sa traffic..hindi na tumuloy sa Tamang babaan si kuyang tsuper ng jeep..lakad ulit dahil tubig baha kahit saan wala ako choice kundi ilubog na rin ang sapatos ko makapaglakad para makauwi..dumaan paako sa LBC kasi binayaran ko ung pldt sa office..tapos lakad ulit..sa harap ni SM nagtricycle na ako ulan pa din kasi...pagka uwi ko nagulat ako..eh nasa bahay pala si Boss M tapos si Noona di naman umalis..hay ang unang ginawa ko pinainit ung kakainin ni Princess b tapos naghugas ng pinagkainan matapos kumain ng lunch 1:30pm na rin pala nun..di pa ako nakakakain..pagkatapos maghugas at punasan mga pinggan naglaba ako ng panty ko at mga bra..wala na kasi akong susuutin..hay subra pa rin kasi buhos ng ulan..sana matapos na at sumikat na si haring araw...kailangan ko na ilaba ung nga damit ko wala na rin kasi ako susuutin...Lord sana matapos na ang pagsubok na ito..pagkatapos maglaba ginawa ko ung brochure project ni carmelle tapos inayos ko gamit ko..hay nakakabuwang ang araw...Lord ikaw ng bahala sana makapagsimba na ako bukas.Miss ko ng umawit ng papuri para sayo...Thank you Lord for the whole day you took care after me...In Jesus Name Amen...

My Mourns Comes From YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon