Hôm nay ba mẹ Lisa bất ngờ đã đặt vé sang Hàn để thăm con gái cưng của mình , con gái cưng ở đây không phải là Lisa mà là JiSoo. Từ lúc nói chuyện qua webcam , ba mẹ Lisa rất quý JiSoo nên mỗi ngày đều gọi cho cô hỏi về những chuyện sinh hoạt hằng ngày nhưng chủ đề chính vẫn là chuyện cưới hỏi. Ông bà thật sự không muốn để mất đứa con dâu cưng này đâu nha , JiSoo đang nói với ba mẹ Lisa thì có một tên đại ngốc bước đến đưa thẳng cái mặt bí xị vào webcam lằn nhằn nói " Ba mẹ định không để vợ chồng con có thời gian riêng tư hảaa " Vừa dứt câu , Lisa liền ăn một cái nhéo rõ đau lên hong mình làm cô khóc không ra nước mắt. Nên đành giả vờ cười cười rồi lui về sau cho ba mẹ cô không nhìn thấy cảnh mình bị mèo con " cắn yêu "
Ba mẹ Lisa vừa đáp chuyến bay đến Hàn liền gọi cho cô để đến đón , ông bà thật sự không muốn phiền đến Lisa và JiSoo nhưng vì đại ngốc và mèo nhỏ cứ một hai đòi đến đón cho bằng được ông bà nên đã dặn dò 7749 lần là khi đến sân bay phải gọi cho Lisa và JiSoo ngay. Nhận được cuộc gọi , cả hai liền một mạch phóng xe ra sân bay , JiSoo ngồi trên xe cứ như tượng đá không hé miệng nửa lời. Cảm giác của cô bây giờ rất lo lắng , sợ mình không làm hài lòng được gia đình người yêu. Lisa liếc qua nhìn gương mặt xanh xao kia , ôn nhu nhưng có phần chọc ghẹo nói " Chị này , không cần phải sợ. Chị không phảinđã nói chuyện với ba mẹ em qua webcam rồi sao ? Ba mẹ rất quý chị phải không ? Đến mức em bị ba mẹ lẫn chị thất sủng , mọi người không thèm quan tâm đến em nữa luôn " JiSoo cũng không nhịn cười được với tên đại ngốc kia , bao nhiêu lo lắng cũng bay đi hết. Cô nhẹ nhàng trườn người qua hôn vào đôi môi đang chu chu hờn dỗil của Lisa , làm miệng tên đại ngốc kia không tự khắc mà nhếch lên hết cỡ. Quả thật là không có tiền đồ , vốn dĩ định trêu ghẹo mèo con vì tội bỏ bê cô suốt vài hôm nay nhưng chỉ vì một cái hôn mà đã cười tít cả mắt rồi.
Đến sân bay , lúc nay cũng vừa xế chiều. Cả gia đình quyết định đi ăn ở ngoài , tấp vào một quán ăn ven đường. Ngồi vào bàn ăn , ba Lisa là người lên tiếng trước , ông điềm đạm nói " Lisa nhà ta quả thật cả phúc vì có được con JiSoo à , ta cảm ơn con vì đã chăm sóc nó trong thời gian qua nhé. Nhưng bọn ta qua đây chỉ muốn nói với con một điều , bọn ta sẽ đưa Lisa về Thái trong ngày mai..." Lời ba Lisa vừa dứt , bao nhiêu tiếng cười đùa trên bàn ăn cũng bay đi mất. Đến mẹ Lisa còn không biết gì , sao lại là " bọn ta " ? Lisa đứng dậy , đập bàn thật mạnh gằng giọng nói " Tại sao ? Hai người chưa từng nói với con chuyện này mà ? Tại sao hả ? " JiSoo bây giờ đã rưng rưng nước mắt , cô nghẹn đi không nói được gì. Ba Lisa bây giờ mới phì cười nói tiếp " Nè con gái cưng của ta bình tĩnh lại , ta còn chưa nói hết con nóng giận cái gì hả ? Ba sẽ đưa con về Thái , sẵn tiện đưa luôn cả con dâu của chúng ta về "
.
.
.
*Bốp* người vừa bị đánh vừa rồi , không ai khác là ba Lisa vừa bị vợ mình cho ăn trọn cái túi xách vào đầu , bà nói " Nè ông kia , ông làm mẹ con chúng tôi chết khiếp vì sợ đấy. Ông mau ra đây , tôi xử tội ông " Vừa dứt câu , mẹ cô nhéo tai chồng mình lôi đi ra bãi giữ xe. Thế là bỏ lại hai người vẫn chưa hiểu chuyện gì xảy ra ở bàn ăn , cái gì mà sẵn tiện đưa JiSoo về Thái luôn chứ ? Suy nghĩ một lúc lâu cả hai mới " ahh " lên một tiếng rồi quay qua nhìn nhau cười khúc khích. Lisa nói " Ba em trước giờ vẫn vậy , rất thích chọc ghẹo người khác. Chị đừng giận " JiSoo phì cười vì hai cha con nhà họ , cô trêu ghẹo nói " Ba em và em giống nhau thế còn gì ? " Lisa mặt mày tối sầm lại , giở giọng giận hờn nhưng vẫn rất ôn nhu trong từng lời nói " Không thèm chơi với chị nữa , chị mau ăn đi. Đồ ăn nguội sẽ không ngon "
Tàn tiệc , cả bốn người vui vẻ trở lại sau trận " hành hạ " chồng mình của mẹ Lisa. Lisa định đưa ba mẹ mình về nhà nhưng ông ba một hai lắc đầu bảo là đưa đến khách sạn vì không muốn làm phiền hai người họ. Lisa và JiSoo cũng ngậm ngùi gật đầu đưa ông bà đến khách sạn tốt nhất trong khi vực của mình rồi trở về nhà. Trong người JiSoo bây giờ đang lâng lâng vì khi nãy đã có uống một ít rượu , tửu lượng của cô rất kém nên đã ngất đi lúc nào trên xe. Lisa nhìn mèo con đang ngủ , không nở đánh thức nên đã từ từ nhẹ nhàng bế JiSoo lên. Lên phòng , cô đặt nhẹ mèo nhỏ của mình xuống rồi thay quần áo cho JiSoo. Ngón tay Lisa lướt nhẹ qua từng phần nhạy cảm làm JiSoo rên lên một tiếng rất gợi tình , Lisa đã rất cố gắng để kiềm hãm thú tính của mình lại vì cô biết người yêu cô bây giờ đang rất mệt. Ngày mai lại phải bay sớm , cô không muốn mèo nhỏ của oán hận cô vì tội làm mèo nhỏ lết đi không nổi đâu nha. Trãi qua một trận chiến đấu với body của JiSoo , Lisa cũng thở phào nhẹ nhỏm tự vệ sinh cá nhân cho mình rồi trèo ngay lên giường. Nếu còn thức một giây nào , cô sợ mình không kiềm hãm được thú tính mà động tay động chân mất. Lisa ôm chặt cơ thể nhỏ bé của người yêu mình , rít đầu vào hõm cổ ngủ thiếp đi
BẠN ĐANG ĐỌC
[ LISOO ] HIỆU TRƯỞNG , CHÚNG TA KẾT HÔN NHÉ !
FanfictionGiới thiệu nhân vật Lalisa Manoban : Học sinh mới trường trung học BLACKPINK , cun ngầu , ngạo kiều nhưng trái với vẻ ngoài ấy Lisa là một người hòa đồng , thân thiện , luôn giúp đỡ người khác , có một vài sở thích hơi khác người Kim JiSoo : Hiệu t...