Trọng Sinh Chi Tuyệt Thế Vu Nữ: Khí Phi Đột Kích (part 2)

914 8 0
                                    

Chính văn đệ 155 chương không hiểu khởi mầm tai vạ

Bạch Hàn chích đồng Sở Vân nói Hoa Tiên có biện pháp trị liệu Lâm Kiều Thần trên mặt thương, nhưng cụ thể như thế nào y phải làm chút cái gì chuẩn bị, còn phải trải qua Hoa Tiên kiểm tra sau tài năng cuối cùng xác nhận.

Sở Vân hồi phủ, xe ngựa vừa mới đình ổn liền có một đạo mạn diệu thân ảnh chạy vội tới.

"Ta chờ lâu như vậy, ngươi khả tính đã trở lại! Ngươi đoán ta hôm nay tìm thấy cái gì?" Cô gái hiến vật quý giống như hỏi, lại không thể Sở Vân trả lời giành trước nói: "Là huyền thiết làm chủy thủ nga! Đao công vẫn là hình thức đều không thể chê, còn được khảm đỉnh tốt châu báu!"

Nàng nói xong, chờ Sở Vân tới hỏi này nọ ở đâu nhi. Ai ngờ Sở Vân không thèm quan tâm đến lý lẽ hắn, thẳng hướng bên trong phủ đi đến.

Nàng đơn giản đuổi theo đi, nhân Sở Vân bước chân đại, cho nên cơ hồ là chạy chậm .

"Ai nha, ta sai lầm rồi còn không được sao, ngươi để làm chi không để ý tới nhân a! Muốn hay không nhỏ mọn như vậy thôi!"

Chẳng lẽ hôm nay Vương gia là thật sinh khí? Thẩm Tĩnh Di trong lòng có điểm lấy không chuẩn .

Gặp Sở Vân không để ý tới nàng, lại chưa từ bỏ ý định, rõ ràng mặt dày mày dạn mà cứng rắn đi theo. Từ trước cho dù phạm vào sai lầm, Sở Vân cũng luôn tượng trưng tính nói nàng một hai câu cho dù , như thế nào hôm nay lớn như vậy hỏa? Chẳng lẽ cùng cái kia nữ tử có liên quan? Nàng nghĩ như vậy , tim đập lại đột nhiên gia tốc , một loại không hiểu nguy cơ cảm truyền đến. Không được, Sở Vân ca ca là của ta, ai cũng thưởng không đi, nàng trong lòng có cái thanh âm như vậy la lên .

Một đường theo tới thư phòng, cũng không cố có hạ nhân ở, đi ra phía trước rõ ràng ôm lấy Sở Vân cánh tay bắt đầu làm nũng: "Ai nha, Sở Vân ca ca, ta thật sự thật sự sai lầm rồi lạp! Ngươi liền tha thứ ta thôi, được không."

Sở Vân mặt không chút thay đổi, đem tay nàng mở ra, làm cho quản gia tiễn khách.

Quản gia là vương phủ quản gia, dù là Thẩm Tĩnh Di thân phận đặc biệt được sủng ái, quản gia cũng cũng không có chút phóng thủy ý tứ.

"Có phải hay không đều là vì hôm nay cái kia người quái dị? ! Ngươi cư nhiên vì một cái người quái dị thật sự nếu không để ý ta ! Ta... Ta cái này đi tìm hoàng thái hậu cho ta làm chủ!" Sở Vân chưa từng có như vậy đối diện nàng, cho nên Thẩm Tĩnh Di đem sở hữu trướng đều tính ở tại Lâm Kiều Thần trên đầu.

Không đợi nàng phát tiết đủ, Sở Vân đem trên bàn nghiên mực thô lỗ mà nện ở thượng, vừa mới dừng ở của nàng trước mặt.

"Ngươi nếu là tái xưng nàng một câu người quái dị!" Sở Vân không có tiếp tục nói tiếp, "Chờ ngươi tính thành tâm hướng nàng nhận sai tái tới tìm ta!" Nói xong nếu không để ý nàng, ngay cả cũng không thèm nhìn tới liếc mắt một cái.

Thẩm Tĩnh Di nhiều như vậy năm chịu Thái Hậu sủng ái, đến chỗ nào mọi người không phải đang cầm, liền ngay cả Sở Vân cũng vẫn đối nàng phi thường khoan dung, chưa bao giờ từng hung quá nàng! Này bị Sở Vân nhất dọa, cả người cảm thấy không mặt mũi, nhất dậm chân chạy ra phủ.

Trọng Sinh Chi Tuyệt Thế Vu Nữ: Khí Phi Đột Kích  -  Mộc Nguyệt SơnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ