Trọng Sinh Chi Tuyệt Thế Vu Nữ: Khí Phi Đột Kích (part 4)

628 2 0
                                    

Chính văn đệ 499 chương là trọng yếu hơn sự

Gặp may mắn là, Hồng Lăng cùng kia lão mẹ nhân hoàng đế dư uy đều cúi đầu, không dám nhìn nàng, cho nên chồn bạc có như vậy một cái cứu vãn cơ hội.

Mà Sở Thịnh, một đôi trống rỗng ánh mắt nhìn chằm chằm vào kia khẩu quan tài, cùng quan tài bên trong sôi trào máu loãng, không hề sinh khí đáng nói, căn bản không có chú ý chồn bạc.

Chờ gói to trung máu tươi toàn bộ ngã vào quan tài bên trong, chồn bạc trong cơ thể huyết cũng bị hút không ít, khả nàng sợ Hồng Lăng nhìn ra sơ hở đến, chỉ phải bức bách thân thể của chính mình, làm cho máu theo cánh tay miệng vết thương dùng phun trào ra không ít đến, trong tay xà áo da tử đã ở này một cái chớp mắt bị ném đi ra ngoài.

Vẫn quỳ trên mặt đất Hồng Lăng, hướng về Hoàng Thượng nói thanh "Nô tỳ đi quá giới hạn ", liền phi thân mà đi, đem kia gói to nắm trong tay.

Chồn bạc tắc nhân thể lực chống đỡ hết nổi ngã xuống thượng.

Không ai để ý nàng, Sở Thịnh một người vẫn không nhúc nhích mà nhìn trước mắt Kim Quan, làm cho người ta nhìn không ra hắn giờ phút này đến tột cùng suy nghĩ cái gì, chính là kia khí tràng khiến người cảm thấy một loại dày đặc áp bách, tựa hồ động liên tục một cây đầu ngón tay đều không thể động đậy.

Mà lão mẹ ánh mắt tắc đi theo Hồng Lăng nhất cử nhất động, nàng phải yếu nắm trong tay nơi này hết thảy, nhất nhất hồi phục cấp Đinh Vũ Nhiên nghe.

Hồng Lăng cẩn thận mà kiểm tra rồi nửa ngày, dùng chuyên môn phấn dược, kết quả cuối cùng lại biểu hiện hết thảy bình thường. Chính là, đều không phải là là tuyệt đối nhân huyết, đổ là có chút tu hành rất cao sinh linh máu.

Hồng Lăng hồ nghi mà nhìn quỳ rạp trên mặt đất chồn bạc, nhíu mày chất vấn nói: "Hoàng hậu nương nương không phải chích mệnh lệnh ngươi lấy thiếu niên nam nữ huyết đến, như thế nào nơi này đã có này hắn sinh linh máu? Hơn nữa, ngươi này gói to lúc trước rõ ràng lộ ra một tia động vật hơi thở."

Chồn bạc tái nhợt trên mặt lộ ra một cái suy yếu tươi cười đến, thanh âm vi yếu ớt quá.

"Hoàng hậu nương nương cũng nói qua, nếu là có tu luyện thành tinh máu lại hảo. Chính là loại này máu càng khó đạt được, e sợ cho chọc tới không cần thiết phiền toái đến. Nhưng lúc này đây, ta lại gặp một cái tai họa nhà giàu người ta gia súc xà tinh đến, này hộ người ta cũng thỉnh đạo sĩ phải này xà tinh xử lý . Như vậy tốt cơ hội, chẳng lẽ ta không hạ thủ sao..."

Chồn bạc nói xong, thanh âm dũ phát hư nhược rồi. Nàng thoạt nhìn đã muốn không hữu lực khí lại đi giải thích càng nhiều.

"Huyết khả có vấn đề?" Sở Thịnh thanh âm vang lên.

Hồng Lăng vội vàng quỳ xuống, "Hồi Hoàng Thượng, gói to lý huyết hiện tại kiểm tra cũng không vấn đề."

"Kia yếu mấy ngày hoàng hậu nói kết quả mới có thể xuất hiện?" Sở Thịnh trong thanh âm không có một tia tình cảm, lãnh khốc giống một khối rét lạnh đông ban đêm băng.

"Hồi Hoàng Thượng trong lời nói, ngày mai bắt đầu liền hẳn là có điều hiện ra , đợi cho tam ngày sau tất nhiên sẽ có đại hiệu quả." Lúc này cũng là kia lão mẹ tiến lên đáp lời.

Trọng Sinh Chi Tuyệt Thế Vu Nữ: Khí Phi Đột Kích  -  Mộc Nguyệt SơnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ