Trọng Sinh Chi Tuyệt Thế Vu Nữ: Khí Phi Đột Kích (part 1)

6.6K 27 3
                                    

Chính văn đệ 1 chương trọng sinh

Ánh trăng như sương, mỏng manh một tầng bao trùm này bóng đêm.

Sài phòng mê man cô gái, ngón tay hơi hơi giật giật, rốt cục chậm rãi mở to mắt.

Thật sự trọng sinh sao? Ở trong bóng tối từ chối lâu lắm, này ánh trăng đều có vẻ quá mức sáng ngời đâu. Nàng lấy tay che ánh trăng, chậm rãi thích ứng trước mắt thế giới. Trong đầu tất cả đều là sinh tiền cảnh tượng:

Làm người nọ xoay người rời đi, tuyệt vọng ở nhất tịch trong lúc đó thổi quét toàn thân. Hắn nhìn không thấy địa phương, Đinh Vũ Nhiên sai người dùng đao xẹt qua của nàng mặt, chặt đứt tứ chi, về phần tế đàn trung ương. Đó là không thể siêu sinh pháp thuật, nàng biết, từ nay về sau hồn phách lưu ly, không thể nhập lục đạo luân hồi, trọn đời bị vây hắc ám, không rõ bất diệt, không sinh bất tử.

Đau không? Nàng cố gắng mà tê rống quá, ý đồ hắn có thể nghe thấy, có một tia lưu luyến, một tia thương tiếc.

Đau không? Vô luận như thế nào giãy dụa, chỉ có hắc ám.

Hận sao? Yêu nhất nhân, tùy ý người khác thôi ngươi hướng vực sâu.

Hối sao? Tối tín nhiệm nhân, thao túng vô cùng tàn nhẫn độc thuật số, ngay cả nhất lũ tàn hồn cũng không từng buông tha.

Này nhất thế, làm cho ta trả lại cho ngươi nhóm. Một phần nhất hào một tia nhất lũ toàn bộ gấp bội hoàn trả! Nàng tốt lắm xem hai tròng mắt, chậm rãi mở, ngẩng đầu nhìn thiên thượng nguyệt. Đinh Vũ Nhiên, ta tất nhiên yếu ngươi nếm thử không trọn vẹn thân thể đau! Sở Thịnh, ngươi vì giang sơn khí ta không để ý, ta liền đoạt ngươi rất muốn Đích Giang sơn!

Bóng đêm yên tĩnh, sài phòng có gió lạnh thổi vào, quần áo mỏng cô gái, cuộn mình ở một góc, trong mắt là không thể xóa nhòa hận.

Nàng cúi đầu xem xem chính mình gầy yếu thân mình, nhắm mắt, bấm đốt ngón tay một phen, vi không thể nghe thấy mà thở dài —— này thân mình chủ nhân cũng là cái người đáng thương. Vì thế, tiễn nhất lũ tóc dài, lại cắn nát ngón tay ở tê toái góc áo viết vài phù, nhất tịnh châm.

Cuối cùng nàng đem kia nhiên tẫn tro tàn nhưng hướng không trung: "Hét lên Mạnh bà thang, kiếp sau đầu thai đến nhất người tốt gia; này cả đời khuất nhục ta đến thay ngươi đòi lại!"

Ở mọi người nhìn không thấy địa phương, có câu thản nhiên bóng dáng, lộ ra hơi hơi tươi cười, cuối cùng biến mất ở bầu trời đêm cuối. Đó là này sài phòng cô nương thân thể nguyên lai chủ nhân, chân chính Lâm Kiều Thần.

Đêm, trôi đi thật sự mau, khả Lâm Kiều Thần lại cảm thấy thống khổ mà dài lâu."Kiếp trước" trí nhớ rõ ràng tất hiện, so với linh hồn bị nguy thời gian càng rõ ràng, như một phen đem đao nhọn sắc bén mà thứ hướng tâm bẩn.

Nàng rất khát vọng ánh mặt trời , chỉ có ánh mặt trời tài năng thật sự chứng minh nàng lại sống.

Rốt cục đạo thứ nhất ánh mặt trời đi thiên tế, phát tán mở ra. Lâm Kiều Thần chậm rãi mở cặp kia mắt, trong ánh mắt lóng lánh một loại làm cho người ta cân nhắc không ra Hoa Quang.

Trọng Sinh Chi Tuyệt Thế Vu Nữ: Khí Phi Đột Kích  -  Mộc Nguyệt SơnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ