Sáng hôm sau, anh đưa cô đến trường, sau đó phóng xe đi làm. Cô nhìm anh, tới lúc anh đi hẳn thì lên chiếc xe màu đen cạnh trường và phóng đi. Sau khi đến căn cứ của cô:
ĐE: Đại tỷ! Chị đến rồi. Mà sao chị lại ôm hông vậy?
JM: Min Suga, hắn...
ĐE: Rồi rồi, đừng kể nữa! Nhưng công nhận sức chị trâu thiệt.
JM: Tại tao ngu mà giở thói SM ra thôi! Tào lao ít thôi, vào vấn đề chính. Mục tiêu hôm nay là ai?
ĐE: Là Momo và Min Thị.
JM: Tại sao lại là cái con thần kinh đó?
ĐE: Vì cô ta liên tục phát hiện bom gài trong hàng trắng của ta.
JM: Được rồi, mấy giờ?
ĐE: 11h tối nay tại xxx.
JM: Được. -Cô rút điện thoại ra gọi cho Suga.
JM: Tối nay tôi đi chơi với bạn, không về.
SG: Ở đâu?
JM: Busan.
SG: Thôi được.
Anh cúp máy. Cô và ĐE chuẩn bị. Tối hôm đó, họ đến sớm hơn 30p. Đang đứng canh, bỗng Min quay ra sau chém 1 viên đạn đang bay vào ĐE. Cô cười:
JM: Đánh úp ư? Hèn thật.
MM: Ah...bị phát hiện mất rồi!
Đó là Momo. Cô ta đang đứng trên nóc nhà, tay cầm khẩu Ak-47 rất to. ĐỀ và Mìn xông vào đánh nhau với cô ta. Vì vừa phải bắn Mịn vừa phải đỡ đòn của ĐE Mịn nên Momo không nhận ra rằng đòn đánh của Min rất nhẹ. Sau 30p đánh với cô ta, Min nhất thời ra 1 đòn rất mạnh làm cả khẩu súng của Momo đứt làm đôi và còn chém 1 ít vào Momo. Cô ta ngã xuống. Min đưa thanh kiếm giơ trước mắt cô ta.
JM: Kết thúc tại đây đi, tao chán rồi.
Jimin đâm thanh kiếm vào mắt cô ta. Chưa xong, Min còn đâm liên tục vào người cô ta. ĐE cũng hiểu vì khi Min là sát nhân, cô sẽ lấy mạng của người khác làm thú vui. Sau đó họ tiến tới Min Thị. Cô lẻn qua các hệ thống bảo mật và đi đến cái két. Chưa kịp động tay vào, cô đã quay ra đỡ 1 viên đạn bay đến cô.
JM: "Hắn là chủ tịch?"
...: Cũng khá phết nhỉ?
Giọng nói gần như rất quen nhưng vì tối quá nên cô không nhìn thấy gì. Hắn bắn đạn, cô chém đạn. Cô nhận ra những phát đạn của hắn rất khó đỡ. 1 lúc sau Min mệt quá nên gục. ĐE đưa cô đi. Hắn ở đó vò đầu bứt tai.
...: Aish, lại không bắt được hắn rồi. Hình như là con gái thì phải.
Hắn thiết lập lại hệ thống. Về căn cứ. Min gục hẳn.
JM: Tại sao hắn lại giỏi về thế lực lẫn thể chất vậy?
ĐE: Đại tỷ, hạ gục Min Thị không phải là điều dễ dàng. Hôm nay vừa phải đánh Momo vừa phải đánh hắn ta. Tỷ nghỉ đi.
JM: Tao về. Còn tên kia nữa. Lần đầu...
ĐE: Ây, đừng nghĩ nhiều. Mà tỷ về giờ anh ta không cho đi nữa đâu.
JM: Thôi được.
Cô nằm xuống nghỉ ngơi.
YOU ARE READING
Cô nàng đa nhân cách [SUMIN]
Random_Min: 18 tuổi, học tại trường BigHit. Tính cách: Phụ thuộc vào 10 nhân cách khác nhau của cô. Xinh đẹp. !0 nhân cách: 1. ngây thơ (cute phô mai que, dễ thương quá mức...) 2. sát nhân (có thể giết bất cứ ai ko nương tay, điêu luyện...) 3. SM (tự hiểu...