Chap 7:

274 25 6
                                    

  Anh đi lấy xe rồi phi thẳng đến công ty.

  Tới lúc anh về, cô và ĐE đang đánh nhau với vệ sĩ công ty. Anh thấy Wings sau khi hạ được vài tên là bắt đầu mất cảnh giác. Nhân ngay lúc đó, anh ra ôm từ đằng sau, mặc cô ngọ nguậy. Cô giẫm vào chân anh, anh cũng lơ đi.

  Anh lôi Wings lên phòng chủ tịch vì nó là phòng an toàn nhất và không có ai có thể đột nhập tự do được. Lên trên đó, cô  cố thoát khỏi vòng tay anh. Vừa ra được, anh ngay lập tức đè cô xuống sofa.

JM: Biến thái! Anh bị gay à?

SG: Tôi biết cô là nữ rồi!

  Anh lấy tay định lột mặt nạ ra thì cô liên tục cựa quậy. Cuối cùng, cô dùng chân đá hẳn anh ra và chạy về phía cánh cửa. Nhưng... nó bị khóa rồi! Mà cô cũng không phá được vì phòng này là an toàn tuyệt mật.

  Nhìn bóng dáng cô gái trẻ đang tốn công vô ích, anh ngồi dậy cười:

SG: Wings à, có phá đến kiếp sau thì công sức của cô cũng vô ích thôi.

JM: Ngươi...đưa ta chìa khóa!!!

  Suga bình thản tiến tới chỗ cô chống 1 tay lên cửa. Ha, bất ngờ thật, Wings và Min có vẻ cao bằng nhau, anh nghĩ vậy. Thú vị phết! Wings đứng đó nhìn anh.

SG: Không sợ tôi sao?

JM: Anh là ai mà tôi phải sợ?

SG: Muốn ra vẻ đanh đá à?

  Anh lần này chống cả 2 tay vào cửa. Vì Wings đang đeo mặt nạ thôi chứ anh chẳng biết rằng mặt cô ấy đang đỏ như thế nào đâu!! ( Đi đánh nhau mà còn tán tỉnh nhau được :))

SG: Không nói nhiều!

  Anh bế xốc cô lên ném xuống sofa, đè lên người cô.

JM: Xuống khỏi người tôi, BIẾN THÁI!!!!!

SG: Cô em sẽ phản ứng như thế nào trước tôi đây?

  Vì bị 1 lực đè lên phía trên mình nên Min bất giác lại đỏ mặt, nên cô cũng chẳng phản kháng được. Ngay sau đó, anh lột mặt nạ ra, và HẾT HỒN: :))

SG: Min....???

JM: ...!

   Mặt cô giận dỗi nhìn lấy anh, vẫn giữ nguyên vẹn quả cà chua đó.

SG: Min, nói cho tôi biết sự thật!

JM: Là những gì anh thấy đó.

SG: Nói rõ tôi nghe.

  Chần chừ khoảng 1 lúc, cô mới chịu lên tiếng:

JM: Là đa nhân cách, được chưa?

SG: Chỉ thế thôi? Em chắc chứ?

  Tay anh dần dần đi tới mò vào bên trong áo cô. Cô chợt giật mình, rên rỉ:

JM: Thật..um...tôi nói thật...

SG: Kể tất cả các nhân cách của em.

JM: Không!

SG: Muốn được nói hay muốn được rên rỉ tiếp?

  Tay anh dần trườn xuống, khẽ xoa xoa bên ngoài nơi tư mật đó.

Cô nàng đa nhân cách [SUMIN]Where stories live. Discover now