Nhân cách của Min tùy thuộc vào từng hoàn cảnh. Lý do cô mắc bệnh đa nhân cách thì không ai biết. Ở trường, cô là 1 người lạnh lùng, xa lánh mọi người. 1 hôm, thầy hiệu trưởng lên phát biểu:
HT: Các em chú ý! Hôm qua đã xảy ra 1 vụ giết người...
Học sinh nữ 1(HSN1): Ôi trời! Tao chán nghe cái này lắm rồi!
HSN2: Nghe tới phát ngán luôn....
HT: Các em trật tự! bây giờ mời ngài, Min Tổng.- Anh bước lên bục giảng thử míc.
SG: E hèm...
HSN1: Á! Min Tổng kìa!!!
HSN2; Ôi, tình yêu của tao...
HSN3: Anh ấy là của tao!
SG: Các em chú ý không được ra ngoài đêm nay vì đêm nay tôi sẽ bắt được tên điên loạn đó!
Anh đọc bài diễn văn hay sao mà đám HSN cứ xôn xao hết cả lên vì anh ngầu quá. Nhưng riêng có 1 người không thèm nghe anh nói. Min đang mải ngồi cắm tai nghe vào nghe nhạc.
SG: Học sinh ngồi hàng 2 lớp 12C3.
JM: Hửm? Gọi tôi sao?- Cô tháo 1 bên tai nghe ra
SG: Em không nghe tôi nói?
JM: Nếu anh thích thì cứ nói. Tôi không quan tâm. Giờ im miệng cho tôi nghe nhạc!- Min đeo lại tai nghe tiếp tục nghe nhạc.
SG: "Em thú vị lắm"
HSN1: Min Tổng, kệ nhỏ đó đi.
HSN3: Sao Jimin nó dám nói vậy với Min Tổng nhỉ? Chán sống rồi sao?
HSN:.................
Họ cứ mãi bàn tán về cô. Anh rời trường. Anh cho người điều tra cô. 5 phút sau anh nhận được tin nhắn "Park Jimin, 18 tuổi, học lớp 12C3 trường BigHit. Mắc bệnh đa nhân cách"
SG: Đa nhân cách sao? Thú vị thật.
Đêm đó anh đi tuần tra. Có 1 mùi tanh của máu từ trong ngõ bay ra. Anh vội chạy vào đó thì... 1 cô gái bị giết hại, còn hung thủ không thấy đâu. Anh nghe thấy tiếng động trên đầu. Trong 1 đêm không trăng, 1 con người nhỏ bé nhìn anh. Anh rút súng ra bắn nhưng tên sát nhân ấy đã chạy mất. Anh bực mình cho người điều tra. Kết quả anh nhận được: "Tên: không biết, biệt danh: Wings, 18 tuổi, nữ".
SG: Lại không bắt được hắn rồi.
Sáng hôm sau anh đến trường BigHit hỏi học sinh
SG: Có ai biết thông tin gì về tên sát nhân không?
HSN: KHÔNG Ạ! MIN TỔNG KỂ ĐI Ạ!!!
SG: Đó là Wings, 18 tuổi.......
Anh kể 1 bài diễn văn hay sao mà đám nữ sinh cứ khen anh mãi không mỏi mồm. Riêng Min vẫn không chịu nghe anh nói. 1 lúc sau cô ngẩng lên thấy anh đang nhìn chằm chằm mình. Cô chau mày lại.
JM: "Sao hắn ta cứ nhìn mình vậy nhỉ? Có trò vui rồi"- Cô đi lên đứng trước mặt anh, vuốt từ cổ anh xuống, giọng ma mị:
JM: Min Tổng đây nếu muốn thì cứ nói đi, nhìn tôi làm gì?
SG: Cô nhóc, nếu cô muốn thì để sau hôm nay.
Bỗng từ đâu ả Sana kéo cô ra sau trường.
JM: Ra đây làm gì?
SN: Ai cho mày động vào Suga của tao?
JM: Gọi thẳng tên luôn sao?
SN: Thì sao? Anh ấy là của tao. Bây đâu?- ĐE Sana đi ra. Cô nhếch mép cười. Chúng lao vào, 1 mình tay không cô quật hết chúng. Sau đó, cô đứng cười điên loạn. Suga nghe thấy liền đi ra sau sân trường. Ả ta chạy ra ôm tay anh.
SN: Suga, nó định giết em...
SG: Đa nhân cách là đây sao?
JM: SAO LÚC NÃY CÒN MẠNH MIỆNG LẮM MÀ? MẤY BỌN ĐE NGU NGỐC CỦA MÀY ĐÂU RỒI?
Anh dắt cả 2 ra trước trường. Nhưng Min lại đi vọt ra cổng trường. Anh cho người bám theo cô. Cô đi đến quán bar. Mặc dù đang mặc đồ học sinh nhưng trông cô quyến rũ vô cùng. Có rất nhiều đám nam nhân ra ngồi với cô...
YOU ARE READING
Cô nàng đa nhân cách [SUMIN]
De Todo_Min: 18 tuổi, học tại trường BigHit. Tính cách: Phụ thuộc vào 10 nhân cách khác nhau của cô. Xinh đẹp. !0 nhân cách: 1. ngây thơ (cute phô mai que, dễ thương quá mức...) 2. sát nhân (có thể giết bất cứ ai ko nương tay, điêu luyện...) 3. SM (tự hiểu...