part 14

70 0 1
                                    


Chapter 14: kababata

Symon

Diparin ako makapaniwala sa ng yari kahapon, kailangan malaman na agad ito nila mommy.

Kaya agad agad kong kinuha ang aking cellphone at itenext ko si mommy.

Matapos kong itext si mommy ay nag pasya na akong bumaba para makapaghilamos. Wala na si noel dahil may practice pa ang athletic club. Kasali rin ako don yon ngalang nag palit ng sports? Tinangal na kasi ang volleyball pinalitan ng high jumping at marathon. So sa marathon na lang ako gaya din ng sabi ni nicki na don na lang daw ako. Kasi dinaman ako nag babasketball lalong hindi ng swimming at high jumping.

Nag hilamos na ako at agad na pumonta sa gymnasium ng dorm 2. Nagulat naman ako dahil madilim at walang tao. Kala ko nag papractice sila bakit wala?.

Bigla na lang nag bukas ang ilaw kasabay ng pag putok ng party poppers. "Surprice" wika sakin ng mga tao sa loob. "What is this?" Pag tatanong ko sa kanila. Akala ko nag papractice si noel kasama pala sya dito. "Syempre celebration dahil nanalo ka? And malaki ang nakuhang allowance ng athletic club... Yahuuu..." ---nicki

Ow kaya pala nakapag handa sila ng ganto ka bunga may pa party poppers pa si mayora😂😂 "thankyou guys...pero dapat dina kayo nag spend ng madaming pera?" Ani ko.

"Ano kaba symon na paka kj mo talaga!! Wag kana mag inarte pasalamat kana lang kay noel dahil sya lahat ang nag effort nito at sya rin ang nag gastos kaya lets enjoy the party!!!!" Sabi ni lester. Wow totoo nasi noel ang may pakana nito? Naks naman malakas na pala ako kay noel hihiy..."thankyou sa inyo lahat guys espicially sayo noel..."nahihiya kong turan sa kanila dahil ditalaga ako nag eexpect ng gantong celebration. Pero sabi nga nila just enjoy the party😂😂

Peri di parin ako maka get over dahil si noel? Si noel na sikat, gwapo, masungit, mayabang ng kunti, at pa mysterious ay mag eeffort ng gantong ka grandeng celebration? How romantic 😍😍. Hindi kaya may gusti sya saakin huwey... "Itchusera teh? Di ba pwedeng na awa lang sayo?"ani ng utak kong ubod ng dumi😂😂

Lumapit ako kay noel para personal na humingi ng thankyou sa kanyang effort. Kaso hinarang ako ni drake at niyapos ng mahigpit.

" symon ang galing mo palang kumanta, saka ang ganda mo kagabi ang inisip ko lang isa kang tinapay na nilagyan ng palaman. Saka kitang kita ko nong nag smirk ka saakin ha? May gusti kasakin no!!"mahabang litanya ni mokong. "Ano ba hindi ako makahinga!! Ang higpit mong yumakap? .....At ako inisip mo na tinapay na nilagyan ng palaman hahahaha😂😂 nakakatawa ka napaka chip mo talaga no?" Ani ko sa kanya. Tiningnan ko si noel at nagulat ako dahil nang lilisik ang mata nya kay drake. No problema non? Kanina ganda ganda ng awra tas ngayon pang biyarnes santo."teka lang drake ha? ...pupuntahan ko lang si noel?"pag papaalam ko sa kanya. "Sige kakain narin ako para ready sa nomas mamaya" natatawa nyang usal.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Sep 29, 2018 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Genie highTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon