Chap 1

21 2 1
                                    



-"Đừng chạm vào cuộc sống của anh nữa được không ? Đừng cản trở bước đi của anh nữa xin em!."
...
..
-"Anh là đồ tồi anh không sứng đáng với tình yêu của tôi Thiên ạ."
Đó là lời chia tay no đã nói với Ngọc và đó cũng là lời cuối cùng Ngọc khóc nức nở và cúp máy. Ngọc tắc máy quá nhanh, Ngọc không kịp nhận ra, không kịp nghe thấy những tiếng nấc nghẹn lòng ở đầu dây bên kia.
-Đúng, anh là 1 kẻ tồi tệ,1 gã tồi yêu em nhất.
Nó và Ngọc yêu nhau được 2 năm, 1 khoảng thời gian dài và êm đềm cho đến khi chuyện đoa sảy ra.
Nó  vội vàng lau nước mắt rồi chầm chậm nhớ lại ngày đầu khi quen Ngọc.
Đó là 1 buổi chiều năm nó học lớp 12,sau tiét học hoá nó được cô giáo phân công đi rửa và đi cất đồ dùng dụng cụ thí nghiệm của buổi học. Có hẹn với lũ bạn đi đá bóng nó vội vàng làm thật nhanh.
Cất đồ xong nó lao thật nhanh ra cửa và...
Rầm! Nó va phải 1 ai đó.
Nó loạng choạng lùi ra phía sau, trước mặt nó là 1 cô gái đang ngồi bệch dưới đất, 1 tay chống còn 1 tay xoa đầu....nó tiến lại giơ tay ra
-Xin lỗi em, amh vội quá, em không sao chứ ?
Cô gái nắm lấy tay noa đứng dậy rồi nói:
-Biết người ta bao nhiêu tuổi không mà gọi là em,vô duyên.
Nó hơi bất ngờ vì câu nói đấy, nó gọi thế là vì cô gái có dáng vẻ nhỏ bé, trông chỉ như các cô gái lớp dưới. Cười gượng nó đáp lại:
-Hì, vậy mình xin lỗi, bạn không sao chứ ?.
-Tôi không sao, may mà tôi không mang thứ gì vào đây cất, không thù bạn đền ốm.
Cô gái nhặc cặp sách và quay đi nó vẫn đứng nhìn theo,bất chợt cô gái nói với lại:
_Mình tên Ngọc học 12A3.
Nó mỉm cười rồi chợt nhớ ra lũ bạn đang chờ, nó vội vàng chạy ra sân bóng.
...
Xẩm tối, đang lang thang trên đường về nhà,nó rẽ vào 1 quầy bán thẻ điện thoại.1 người có dáng vẻ hơi quen quen đứng trước nó, hình như là Ngọc.
-"Đúng là cô bé chiều nay mình va phải, cô ấy cũng mua thẻ phone à?. Chắc nhà cô ấy gần đây."
Ngọc không nhận ra nó đang đứng ngay đằng sau.
..
-Bắn cho cháu 100k mạng Viettel.
-Đọc số đi cháu
-098xxxxxxx.
...
Nhanh tay nó bấm lấy số phone của Ngọc rồi chạy đi thật nhanh.
Ngọc quay ra nhìn nhưng không nhận ra nó.
...
Tối đến,sau1 hồi đắn đo,nó quyết định nhắn tin cho Ngọc.
-Này Ngọc, chiều nay lúc va phải bạn thật sự không sao thật chứ ?
15p sau...
-Thật! Mà sao bạn có số mình vậy?
-Tình cờ thôi. Hôm nào rãnh mình mời bạn đi ăn gì đó được không?
-Tại sao mình phải đồng ý?
-Thì cứ coi như mình xin lỗi vụ chiều nay đi!.
-Được rồi. Ăn chè nha, mà nói trước mình ăn nhiều lắm đấy.
-OK. Mình cho bạn ăn no căng luôn.
...
Nó và Ngọc quen nhau như vậy, đơn giản và nhẹ nhàng,rồi thời gian trôi,dần đân 2 đứa yêu nhau.
...
Một dòng nước mắt lại trào ra khi nó vô tình nhìn vào bức ảnh hai đứa chụp chung trên bàn học . Khẽ lau nước mắt,nó úp tấm hình xuống rồi tắt điện đi ngủ.
...
Lúc mới chia tay, Ngọc vẫn cố gắng níu kéo nó, mặc dù Ngọc không sai. Ngọc không làm điều gì sai để nó chia tay cô.Nhưng Ngọc vẫn cố gắng níu lấy nó, Ngọc đã khóc, khóc nhiều lắm,mắt sưng lên. Vì Ngọc vânc yêu nó, yêu nhiều lắm.
Nhiều khi tưởng chừng Ngọc không chịu nỗi cơn đau này,nó nói chia tay quá đột ngột và không hề có 1 lí do nào giải thích được sự thay đổi của nó. Mỗi lần nhớ nó Ngọc lại khóc , lại gọi điện nhắn tin cho nó.
Nó vẫn lạnh lùng đẩy Ngọc ra bằng những lời lẽ lạnh nhạt, đôi khi còn nặng lời với Ngọc thất vọng cô đơn trong buồn tủi. Ngọc cắng răng chịu đựng hết thời gian đó.
...
Nó k còn ba mẹ, ba nó mất trong 1 vụ tai nạn hồi nó lớp 3, rồi khi lên lớp 5 mẹ nó cũng bỏ nó lại vì căn bệnh  ung thư quái ác. Nó sống một mình trong căn nhà cấp 4 nhỏ bé mà ba mẹ nó để lại, khi bé nó còn được họ hàng giúp đỡ,nhưng từ năm vào cấp 3, nó phải tự lo cho cuộc sống của nó, nó làm thêm sau mỗi buổi học để kiếm tiền.
Lâu lâu nó vẫn các cô chú bác bên nội chu cấp 1 khoảng nhưng rất ít . Một cuộc sống khó khăn nhưng vẫn rất vui vẻ, và dường như từ lúc có Ngọc,nó có thêm nhiều nghị lực hơn.
...
Trái ngược với nó...Ngọc là con gái 1, gia đình khá giả. Ba mẹ điều là công nhân viên chức Ngọc có thân hình nhỏ nhắn dễ thương, nhất là cái má lúm đồng tiền mà luc nào nó cũng say mê nhìn ngắm mỗi khi Ngọc cười. Nó vẫn hay trêu Ngọc:
-"Sau này anh lấy em, con của chúng mình nhất định  sẽ có cái má lúm giống em và cái răng khểnh giống anh."
Ngọc đỏ mặt nhẹ nhàng tựa đầu lên vai nó. Cả 2 rất hạnh phúc
...
1 năm trôi qua kể từ khi chia tay, có lẽ con người ta khi mà phải chịu 1 nỗi đau  nào đó quá lớn, phải đói mặt, phải sống trong nỗi đau ấy, dần dần họ cũng sẽ quên đi, sẽ trở nên vô cảm.Ngọc cũng vậy, Ngọc đã quên được Thiên. Ngọc hận Thiên và hình như quá hận  nên Ngọc muốn Thiên biết rằng không có nó Ngọc vẫn sống tốt , vẫn có thể hạnh phúc không việt gì phải hối tiết một người vô tình bạc bẽo như vậy nữa.
Khoảng thời gian đó, nó cố tỏ vẻ như không có gì ảnh hưởng,k có gì xảy ra với nó. Nó cố gắng tránh mặt Ngọc, nếu có vô tình gặp nhau, nó cũng chỉ cười lạnh nhạt rồi quay ngoắt đi, Ngọc cũng vậy. Nhưng cô đâu biết rằng lại 1 lần nữa  cô k kịp nhìn thấy những giọt nước mắt của ai đó đang nhẹ lăn.
Ở sâu trong trái tim nó vẫn còn tên một người con gái là Ngọc.
...
___________________________
Phần đầu hơi nhạt 😝
Chap sau mình bù lại nha❤️

Yêu cậu là khoảng thời gian đẹp nhấtWhere stories live. Discover now