đêm nay, lại lần nữa lòng em lại chất chứa nhiều ưu tư, chìm trong men say chẳng dừng, phải chăng nỗi nhớ anh lại ùa về trong tâm trí? chuông điện thoại lại reo lên nữa rồi, nhưng em sẽ không bắt máy đâu dù cho ngày mai thức dậy em lại phải nuối tiếc.cơn gió đông lạnh ùa về, bỗng nhiên em lại muốn uống vài ly, giá như có anh lúc này thật tốt biết bao. kí ức nơi anh cứ như cơn sóng xô bờ tràn về tâm trí, một lần nữa em lại quay cuồng.
ngày hôm nay em lại nhung nhớ về anh thật nhiều.
những câu nói anh từng trao, những cái ôm thật chặt, những cái hôn nhẹ nhàng, ngôi nhà hai ta từng chung sống, em luôn luôn suy nghĩ về chúng. dưới mái hiên nhà xa xa là một dòng sông xanh thẳm, ánh trăng lấp lánh phản chiếu xuống dòng sông ấy, giá như em giờ này biết anh đang nơi nào. nếu có thể cho anh thấy ánh trăng lúc này thật tốt biết bao. em biết chắc, nếu seonho muốn làm lại, em sẽ không suy nghĩ mà đồng ý.
bữa tối kết thúc cũng là lúc ánh chiều tà tan biến, lòng này sao lại nhớ anh nữa rồi. chỗ ngồi bên cạnh em vốn thuộc về anh giờ đây lại trống rỗng. phải chăng sự cô đơn này khiến em nhận ra em vẫn còn yêu anh? thật khó khăn với em làm sao, khi phải xóa số anh trong danh bạ, dường như chúng sẽ xóa tất cả ký ức của hai ta. đêm nay em sẽ nhất định đi tìm anh, còn nhiều điều em vẫn chưa nói ra rằng tình yêu này dành cho anh lúc nào cũng vẹn toàn.
ai cũng vậy thôi, cần rượu để quên đi ai đó, đêm nay em lại uống thật nhiều để quên đi bóng anh. nhưng phải chăng con tim này lại đớn đau khi hai ta chạm đến phút giây chia ly, em trách cứ anh, để hết mọi lỗi lầm lên đầu anh để rồi buộc phải nói câu tạm biệt. giờ phút này đây, liệu anh có giống như em thao thức không ngủ được. còn em nơi đây nhung nhớ anh, vẫn nhớ anh thật nhiều.
em nhớ anh.
từng hạt mưa nhẹ rơi, lại một lần nữa em chìm trong men say, cớ sao em mãi chỉ nghĩ về anh.
*ting*
từ yseonho02: em xin lỗi
_______