Chapter 2: His Words

2 0 0
                                    

"Hmmm...." Mahimbing kang natutulog habang tinitigan ka ng isang lalake. Dahil sa sobrang nakyutan siya sa mukha mong tulog, bigla ka niyang hinaplos sa ilong. Dun ay para kang palakag nakakita ng tao at tumalon (isang magandang palaka XD). Nagising ka bigla at bumungad sa iyong harapan ang isang lalakeng nakamaskara ng pang kidnapper. Ang tangi lang kita nito ay ang pares na mga mata at bibig. Bigla mo namang naalala ang huli mong nakita nung gabing iyon, at nasisigurado mong ito ang lalakeng kumidnap sa iyo.

Bumalot sa buo mong katawan ang nerbyos at pag-alala. Dali-dali kang umatras papalayo sa kanya hanggang sa dumampi na sa iyong likuran ang headboard ng kama. Sa sobrang takot mo, bigla mo nalang binalot ng kumot ang iyong katawan.


"A-anong ginawa mo sakin?!" Nenerbyos mong tanong sakanya. Siya naman ay nag-smirk at umakyat sa kama, papalapit nang papalapit sa iyo. Ikaw naman ay pilit na isinuksok ang sarili sa headboard ng kama.




"A-anong kailangan mo sakin?!!"



Napatigil siya at tinitigan ka sa mata ng ilang minuto at tsaka binigyan ka ng nakakalaglag panty na ngiti. Ngunit hindi ito tumalab sa iyo dahil sa takot narin at matinding tensyon. Kahit na natatakpan nito ang ibang parte ng mukha ng lalakeng kaharap mo ngayon, ay hindi maitatangging isa itong greek god, bukod sa nakakaakit niyang mga mata at mapupulang mga labi na isang titig mo lang ay mahihipnotismo ka talagang halikan siya. Bakat na bakat rin talaga ang matangos niyang ilong. Litaw na litaw din ang kaputian dahil sa suot nitong tshirt na itim na bumakat rin ang hugis ng kanyang katawan.




"Hey wifey... How's your sleep?" Sabi niya na may pagka-husky yung boses.

Pakiramdam mo naman ay parang tumatayo ang balahibo mo nung sinabi niya iyon.

"W-wifey?" Ang tanging lumabas lang sa iyong bibig. Sa mga oras na ito ay kung ano-ano na ang pumapasok sa isip mo na puro negative. Kaya mas lalo kang kinakabahan at nanginginig.




Bigla ka niyang hinawakan sa wrist at hinila, kaya napahiga ka at siya naman ay nasa iyong taas. Damang-dama mo ang mainit niyang hininga at bango nito. Bigla ka nalang napa-isip kung kidnapper ba talaga ito?




"Yes. Wifey. Because from now on, you will be my wife. Forever." Confident niyang sabi sayo at bigla ka nalang niya hinalikan sa labi. Nanlaki ang mga mata mo sa ginawa niya at hahablutin mo na sana ang kanyang maskara ng mabilis niyang nahawakan ang iyong kamay at pasimple pa itong inilagay sa iyong beywang. Patuloy ka parin sa pagpupumiglas, ngunit masyado siyang malakas kaya wala ka nang magawa. Naisip mo nalang na rapist ito at ito na ang araw na mabasagan ka na. Napaluha ka nalang at hinayaang pagpyestahan ang bibig mo. Ngunit may nararamdaman kang kakaiba sa halik niya, sobrang passionate at gentle siyang humalik hindi kagaya sa nakikita mo sa mga palabas na mapusok at puno ng pagnanasa kung humalik. Pero siya ay kakaiba, parang may ipinahatid ito sa iyo at tila isang halik ng pagka-miss.





Tumagal ng ilan pang minuto bago siya humiwalay sa labi mo. Hingal na hingal at habol hininga siyang tumingin saiyo. Binitawan niya narin kamay mo na inilagay sa beywang niya kanina.


"Your lips is so soft, your kiss is so sweet and sour, but it's boring. You didn't make a war on my tongue." He said to you, coldly but lit with a fire!






Hindi ka parin umimik bagkus ay tuloy-tuloy lang sa pag-agos ang mga luha mo. Kaagad naman niya itong pinunasan gamit ang hintuturo niya, dun palang ay nakaramdam ka ng paging komportable kahit na alam mong siya ang dahilan kung bakit ka nasa ibang pamamahay ngayon.




"If you are trying to steal my mask off on my face, make sure na papayag ka ng maging asawa ko."





Napatingin ka sa kanya at napaisip. "Kung papayag akong maging asawa niya, may pagkakataon na akong makita ang mukha niya at dun na ang chance mong tumakas at magsumbong sa mga pulis!" Ito ang nakakatangang pumasok sa isip mo.




Hindi mo naman namalayang nagtitigan na pala kayong dalawa. Hanggang sa siya na ang bumasag ng katahimikan.

"Your eyes said yes." He said at tsaka nag-smirk. May dinampot siyang puting papel sa bulsang ng black jeans niya sa likod. Naka-roll ito at sabay pakita sa iyo. Ang una mong nabasa ay 'Contract Marriage'. "I'm going to give you this, iiwan muna kita dito upang bigyan ka ng oras na mag-isip-isip. Babalik ako dito kung kailan ko gusto at kailangan ay may lagda na ito." sabay turo sa pinakadulo.






"P-paano kung hindi ako papayag?" nanginginig ka parin. Kaya putol-putol ka parin kung magsalita. Muli ka naman niyang binigyan ng isang napaka-cool niyang smirk.


"Then I'm going to fuck you and make a baby. Sa ganyang paraan mapapayag kitang maging asawa ko." he said very confident. Mas lalo kang kinilabutan at natakot sa sinabi niya. Kaya dali-dali mong kinuha mula sa kanya ang papel na may lamang kontrata.





"Pag-iisipan ko muna!" Napatulin ka sa iyong pagsasalita, dahil narin siguro sa kaba.





Nginitian ka niya at tumayo. "Don't forget to eat your breakfast." Tingin niya sa side table at nakita mo naman ang isang tray na naglalaman ng juice, kanin, itlog, bacon, at sandwhich. Ngayon mo lang pala napansin. "Take care, wifey." Sabi niya sabay wink, at lumabas na ng kwarta. Naiwan kang naka-usli ang panga., habang tinititigan ang nakasradong pinto.

My Romantic Kidnapper (Jung Hoseok X Reader)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon