Chapter 13 - The List
( Danh sách )
Sooyoung dò dẫm tìm chìa khóa khi Sunny liên tục đưa lưỡi vào trong miệng cô. Cô gái cao nhẹ rên khe khẽ khi dùng tay còn lại siết chặt thân hình nhỏ nhắn của Sunny vào người mình.
Sooyoung cố tra chìa vào ổ khóa nhưng không thành công, cô đang bị Sunny liên tục làm cho mê muội.
"Sunny....Sunny ah..." Sooyoung lầm bầm qua những nụ hôn.
Cô áp lưng vào cánh cửa gỗ khi vòng tay cô gái thấp hơn ôm chặt lấy cô, xoa nhẹ vùng cổ rồi luồn vào tóc cô.
"Cái cửa...cái cửa" Sooyoung cố nói thành tiếng.
Sunny nhận ra hoàn cảnh và lướt môi khỏi môi cô, gặm nhấm vùng cổ. Sooyoung rên nhẹ khi cô gái thấp hơn để lại một vết cắn yêu trên cổ mình.
Cuối cùng, sau rất nhiều nỗ lực, Sooyoung đã thành công mở được cửa. Sunny lập tức đẩy cô vào trong, áo khoác ngoài của họ nhanh chóng được thanh toán khi môi vẫn dính vào nhau.
Đây là sự hấp dẫn cùng niềm đam mê bất tận họ đã có từ những lần đầu gặp gỡ, và giờ cả hai không thể kìm nén lâu hơn được nữa.
Sooyoung ngả người xuống giường, với Sunny ở bên trên. Họ âu yếm nhìn sâu vào mắt nhau, nhận ra đây không chỉ là đam mê bùng phát nhất thời, nó còn là những rung động hơn thế.
Sunny chầm chậm cúi xuống, đặt nụ hôn êm ái nhẹ nhàng lên môi Sooyoung. Cô gái cao vòng tay ra sau gáy Sunny, ép chặt cô vào người mình hơn, đẩy nụ hôn sâu hơn.
Tiếng nhạc đột ngột vang lên, xuyên qua căn phòng, khiến Sooyoung lập tức dừng nụ hôn.
"Điện thoại của mình" Sooyoung nói trong hơi thở, nỗ lực ngồi dậy, cố gắng rời giường
Sunny nhanh nhẹ đẩy ngược cô trở lại, đè nghiến lên cô.
"Cậu thật sự muốn tìm điện thoại trong thời điểm này, giữa thời khắc này hay sao?" Sunny nói bực bội.
"Đó là Yuri. Chắc phải có chuyện gì quan trọng lắm" Sooyoung bối rối giải thích.
"Yuri bận hẹn hò với Jessica rồi" Sunny phản bác thẳng thừng.
"Nhưng-"
Trước khi cô gái cao kịp hoàn thành câu, bàn tay nhỏ nhắn của Sunny đã tìm được đường vào trong sơ mi của cô, khiến cô rên lên, làm sự kháng cự yếu dần đi nhanh chóng.
******************
Yuri áp điện thoại vào tai, sốt ruột nghe từng tiếng tút dài đầy khó chịu. Cô cần nói chuyện với Sooyoung, rất khẩn cấp, dù biết mình đang phá đám buổi hẹn hò của cô ấy với Sunny. Khi tiếng tút cuối cùng vang lên, đường kết nối bị ngắt, Yuri bực bội dập máy cái phụt.
Jessica đang mất tích.
Họ có dự định sẽ gặp nhau tối nay tại căn hộ của Yuri. Cô gái da ngăm đã tốn rất nhiều công sức trang hoàng nhà cửa thật lộng lẫy, ngập tràn sắc hoa quanh phòng và rải đầy cánh hoa quanh nhà. Cô thậm chí còn chuẩn bị sẵn một bữa tối lung linh huyền ảo cùng ánh nến. Yuri còn chu đáo đưa Jessica chìa khóa nhà trong trường hợp thiên thần nhỏ tới lúc cô bận rộn nấu nướng. Duy chỉ có điều, tới giờ này cô vẫn hoàn toàn không liên lạc được với Jessica.