Đó là vào ngày đầu năm học.Giữa hàng trăm học sinh và tính thêm giáo viên đang đứng thành hàng nghiêm trang.Cả một buổi trời đứng đó,không có ai nghe hiệu trưởng dặn dò,nhận xét gì hết.Chỉ chăm chăm đôi mắt mà nhìn em.
Giữa hàng trăm người như thế..em..Một mình một màu đỏ nổi bật.Ở giữa hàng trăm người này.Em đã tạo cho người ta cái ấn tượng đầu tiên khi gặp em.Một sự khác biệt tới kì lạ.
Và lại càng kì lạ hơn nữa,khi em là đại diện cho năm nhất lên phát biểu.Giữa hàng trăm người,em chỉ vỏn vẹn hai chữ:"Thử mic"rồi thản nhiên bước xuống.Điều đó thật khó hiểu.Nhưng...
Tôi không có ý bảo em có vấn đề.
Rồi buổi lễ kết thúc,nhiều thầy cô đã đặt nghi vấn cho mái tóc đỏ rực của em lên phía hiệu trưởng vì thấy điều đó đã vi phạm nội quy của trường.
Tôi không biết hiệu trưởng đã trả lời các thầy cô thế nào,chỉ biết sau đó họ đều bỏ qua và đi về lớp.
Như thế,tôi lại càng tò mò về em hơn.Nhanh chân bước xuống khối lớp dưới,chẳng khó gì khi tìm em ở giữa hàng trăm người.Tôi cố gắng nhích nhích lại gần một chút để xem bảng tên.Và có vẻ tôi bị thu hút bởi một thứ khác mà quên luôn nhiệm vụ của mình.Đến nỗi phải thốt ra rằng:"Ôi chúa ơi,mỹ nhân!"
Khi đã kịp định hình mọi chuyện thì em đã quay sang đối diện với tôi.Với đôi mắt đen láy,em đứng nhìn.Và tôi cũng đơ người mà nhìn lại với cảm giác hồi hộp lẫn lo lắng.Sau đó thì em bỏ đi,giữa hàng trăm người,nổi bật một màu đỏ.
Tôi chưa biết tên em.Nhưng chắc chắn rồi sau cũng biết,không khó gì đối với một người khác biệt như em cả.Sống tới 16 tuổi đầu,đây là lần đầu tiên tôi có hứng thú với một người đến thế,có một sự rung động không hề nhẹ mà tôi vừa trải qua.
Rung động đầu đời về cô gái năm nhất.
Màu đỏ.
Myoui Mina..
____________________
Năm cuối rồi,nên chất xám bị trôi dần theo từng tiết học :V - thời gian ngồi nghỉ ngơi lướt face còn không có -.- Huhu T.T ,đời học sinh đến thế là cùng.
---Ký tên---
Author Yootwice (cần mua muối)
BẠN ĐANG ĐỌC
| j e o n g m i | Em ấy thích màu đỏ
FanficTrong khi không biết viết gì cho fic kia Note:Bìa truyện không liên quan gì sất,mik chọn bởi vì nó đẹp :))