Secretly In love With You
-Chapter 6-
"Y/N! May Nag-Aantay Sayo Dito Bumaba Kana!" Sigaw Ni Mom Sa Baba.
"Wait Lang Mom" Sabi Ko Habang NagAayos Ng Sarili Ko.
Pagkatapos Ko Mag-ayos Ay Bumaba Na Ako.
"Oh! Yu--Jungkook?!" Napasigaw Tuloy Ako.
"Hehe~Hello Y/N" Sabi ni Jungkook Na Nahihiya
"Ah-Eh B-Bat Ka Nga Pala Nandito" Nahihiya Kong Sabi Gosh Sino Ba Nga Bang Hindi Kikiligin Sa Gwapo Ni Jungkook.
"Ding! Dong!"
"Wait Lang!!" Sigaw Ko and Pumunta Na Sa Gate.
"Good Morning Unnie!" Ngiting Ngiting Sabi Ni Yuqi
"Oh Kala Ko Ikaw Yung Nasa Loob Si Jungkook Pala" Bulong Ko Sakanya Habang Binubuksan Ko Yung Gate.
"Hala! Anong Ginagawa Niya Dito Sainyo Unnie?" Patanong Ni Yuqi
"Di Ko Nga Alam Eh" Sabi Ko Sakanya
"Halika Na Pasok Kana" Sabi Ko And Pumasok Na Kami Sa Loob.
"Y/N Kumain Kana" Sabi Ni Mom
"Yuqi atsakaIkaw Din? Sino Ba Tong Gwapong Lalaking To?" Sabay Turo Ni Mom Kay Jungkook.
"Si Jungkook Mom" Sabi Ko
"Oh Jungkook Halika Na Kain Kana" Pagyaya Ni Mom
"Wag Na Po Kumain Na Po Ako Eh" Sabi Ni Jk.
"Eh Ikaw Yuqi?" Tanong Ni Mom.
"Kumain Na Po Ako Tita" Sabi Ni Yuqi.
"Oh sige Y/N Kumain Kana Baka Malate Pa Kayo" Sabi Ni Mom
"Opo" Sagot Ko Naman
After A 1009282 Years Ago...Charrot Minutes Lang Mabilis Lang Ako Kumain Noh!
"Wait Lang Ah MagTotoothbrush Lang Ako" Sabi Ko And Dumiretso Na Sa C.R.
"Tara Na" Sabi Ko And Kinuha Ko Na Yung Bag ko.
Sumunod Naman Na Sina Jk At Yuqi Sakin Papuntang Gate A Pina-Una Ko Na Sila Bago Ako Lumabas And Sinarado Ko Na Yung Gate.
And Naglakad Na Kami Papuntang School Mga Around 7:30pm Palang."Umm.. Jungkook? Bat Ka Nga Pala Napunta Sa amin?" Tanong Ko
"Oo Nga? " Singit Din Ni Yuqi Hay Nako Kahit Kailan Talaga Tong Si Yuqi.
"Palagi Ko Kasing Nadadaan Yung Bahay Niyo Eh" Pagpapaliwanag Niya.
"Ah Ganun Ba" Sabi Ko, Grabe Ang Awkward Namin Ngayon.
"Hala Andito Na Pala Tayo" Sabi Ni Yuqi. May Krung Krung Talaga Yong Bestfriend Ko Kahit Kailan Kaya Lab Ko Yan Eh.
"Halika Na" Sabi Ko Na Natutuwa And Pumasok Na Kami sa School
-Park Jimin POV-
"Umm..Suga Hyung Naranasan Mo Na Bang Manligaw?" Tanong Ko.
"Bakit Mo naman Natanong *Hikab/Yawn*" Sabi Ni Suga Hyung Na Nakahiga Sa Yung Ulo Niya Sa Desk Niya.
"Eh Kas-- Hayss Dibale Na Nga Lang!" Sabi Ko.
"Sino Ba Liligawan Mo? Si Y-- Ay Teka Nga Lang Diba May GF kana?!" Gulat Na Sabi Ni Suga Hyung"Hmmph..Naka Limutan Mo Na Ba Hyung Dare Lang Yun -_-"Bulong Ko Sakanya.
"Oh Yeah" Sabi Ni Suga Hyung
"You've Been Together For A 1 Year And A Half? Right? Ang Alam Ko Ung Dare Lng Natin Hanggang 2months Lang MakikipagHiwalay Kana Kay Seulgi And You Agree With That. Remember? " Mahabang Sabi Ni Suga-Hyung
"Don't Tell M--
"No Hyung I Dont Like Her At The First Place And I Already Like And Love Someone You Know?" Pagputol ko Sa Sasabihin Ni Hyung
"Who's The Lucky Girl? " Someone Said. Its Hoseok-Hyung
"Oh Hyung" I Said. "GoodMorning Hyung" pag dugtong Ko And Ngumiti.
"Haha! Who's the Lucky Girl Chim-Chim?" Tanong Ni Hoseok-Hyung
"I Can't Tell You Hyung About That" I Said Because I Know These 2 Boys Is The Most People I Cant Trust"Why?!" Hoseok-Hyung Shouted Like He Was Laughing Inside His Brain.
"Shut Up Jhope Im Sleeping Here" Suga-Hyung Said In A Irritating voice
Hoseok-Hyung Just Giggled Like An Idiot.
"GoodMorning Guys!!" Jungkook Said Happily. Why Is He Happy Like That.
"Aish!" Suga-Hyung Said In A Irritated Voice And Moved Into Another Chair.
"Hello Jungkook. Why so Happy? " I Said In Curiosity.
"N-Nothing Im Just Happy" He Explained.
A Few Minutes Later Y/N and Her Bestfriend Yuqi Arrived And They Sat Down Their Chair And Started Talking.
A Moment Later Our Classmates Arrived And Our Professor.
"Good Morning Class" Prof. Said In A Calm Voice.
"Good Morning Professor" We Stand Up And We Shouted In A Respectively Tone.
"You May Now Take Your Seat"Sabi Niya.
"Now I'd Likely To Announce That We Have A Upcoming Event. Every Section Must Have To Be A Two Representative 1 Boy And 1 Girl. For Ms. BHS And Mr. BHS (Bangtan Highschool).Yung Mapipili Ko Ngayon Ay magiging Partner For These Event. " Pagpapaliwanag nito Sa Klase.
"So...Napagdesisyunan Ko Na To Kahapon Pa Bago Ko Pa Sabihin Sainyo If I Tell Your Name Please Come To The Front" Dugtong pa Neto.
"Mr. Park Jimin and Ms. Lee Y/N Please Come To The Front. "
-Y/N POV-
"Good Morning Proffesor!" We Shouted in Respectively Tone.
"You May Take Your Seat" Sabi Niya
"Now I'd Likely To Announce That We Have A Upcoming Event. Every Section Must Have To Be A Two Representative 1 Boy And 1 Girl. For Ms. BHS And Mr. BHS (Bangtan Highschool).Yung Mapipili Ko Ngayon Ay magiging Partner For These Event. " Pagpapaliwanag Ni Prof samin
"So...Napagdesisyunan Ko Na To Kahapon Pa Bago Ko Pa Sabihin Sainyo If I Tell Your Name Please Come To The Front" Dugtong pa Neto. Sabi Neto At Umupo Na.
"Yuqi Baka Ikaw Yan Yiieee Haha" Bulong Ko Sakanya
"Mr. Park Jimin And-- Ms. Lee Y/N! Please Come To The Front!"
"What The--!"Napasigaw Tuloy Ako Kaya Napatingin Sakin Ung Mga Kaklase Ko Pati Na Rin Si Jimin.
"What's Wrong Ms. Lee? " Tanong Ni Prof.
"N-Nothing P-Prof. " Sabi Ko At Pumunta Na Sa Harap
Sa Dinami Dami Namin Kailangan Ako Talaga Tas Kasama Ko Pa Ung Bully na Yun!! Kainis.
Back To Park Jimin POV
"What The--!" Sigaw Ni Y/N Na Gulat Na Gulat.
"Whats Wrong Ms Lee? " Tanong Sakanya Ni Prof.
"N-Nothing P-Prof.. " Nahihiya Netong sabi At Pumunta Na Sa Harap At Sumunod Nadin Ako.
Alam Ko Galit Parin Sakin Tong Si Y/N Dahil Sa pinagagawa Ko Haysss..
"So You Two Will Be The Presentative Of Our Section" Sabi Ni Prof Sa amin.
"Yiieeeee!!" Sigaw Ng Mga Kaklase namin.
"Wohh!! Ship Ko Yann!!!" Sigaw Nung Isa---Si Yuqi?!.
"Bagay Sila Noh?"
"Ang Cute Nila"
Bulungan Nila.
"Isn't They Cute Together?" Sabi Nung Babae na Pumasok Mula Sa DoorSyempre Bumati Rin Ako.
Pagkatapos NilaBumati Ay Umupo Na Ung Mga Kaklase Ko At
Pumunta Naman Samin Si Ms. Sandara.
"What A Perfect Match You Two are !"Sabi Niya Habang Tinitingnan Kami. Habang Si Y/N naman Parang Namumula Na Sa Sobrang Hiya Or Kilig Haha. Ang Cute Niya
"Tomorrow You Two Will Have Pictorial and Please Arrived Early"Singit Ni Prof.
"You Two May Sit Down" Sabi Naman Ni Prof. Kaya Bumalik An kami Sa Upuan.
Back To Y/N POV"What A perfect match You Two Are!"Sabi Ni Ms. Sandara
Luh.. Grabe naman Malas Ko NgayonAt Eto Naman Si Jimin Pinipigilan Yung ngiti parang Baliw Juicecolored Baka Pagtripan Nanaman ako Neto
"Tom. You Two Will Have a Pictorial so Please Arrived Early" Sabi Prof.
"You Two May Sit Down" Dugtong Pa Neto.
"Unnie Bat Namumula Ka Yieee" Pang-Aasar Neto.
"Huh?A-Anong Namumul-la H-Hindi Kaya" Sagot Ko
"Atsaka....Ano Yung Sinabi Mo Kanina Kala Mo Di Ko Yun Narinig Ha?"Sabi Ko na Pagalit Na
".....W-Wala un! Eto Kasi Si Ano Eh Si D-Daniel " Nauutal Na Sagot Nito Kay Y/N.
"Anong Daniel? Eh Wala Namang Daniel Dito." Sabi Ko
"...."
"Ok Class Is Getting Started Please Listen Carefully.. Especially You Ms. Lee Palagi Ka na lang Tulala" Sabi Ni prof.
And Nagstart Na Nga Yung Klase.
-Class-
-Recess-
and Finally
After School.
-after School- Still Y/N POV
"Jungkook Sasabay Kaba Sa amin? " Tanong Ko Kay Jungkook.
"Ahhmm.. H-hindi Na" Nalulungkot Na Sabi Ni Jungkook. Bakit Nga Ba Nalulungkot Si Jungkook?
"You sure?" Tanong Ni Yuqi.
"Y-Yeah" napangiti Nalang Si Jungkook
"Unnie Una Na Ako Sa Baba Ah Antayin Nalang Kita. " Singit Ni Yuqi
"Ok" Sagot Ko Kay Yuqi.
Kaya Naiwan Na Kaming Dalawa ni Jungkook Dito Sa Room.
"Sigurado Ka Ah" Sabi Ko Habang Nagaayos Ayos Ng Upuan.
"Yes" Maikling Sagot ni Jk.
"Oh Sige Mauna Narin Ako" sabi Ko At Akmang Lalabas Na Sana Ako Ng May Humawak Saki Sa Wrist Ko.
Lumingon Ako At Nakita K si Jungkook Na Halo Halo Ung Emosyon Niya Na Kitang Kita Sa Mukha Niya.
"Oh Jungkook Is There Anything A Problem? " Tanong Ko
"Y/N... "
"Yes? " Sagot Ko
"I-I Like You.. "-End Of Chapter 6-
BINABASA MO ANG
-Secretly In Love With You- (Park Jimin FF)
Teen FictionA Boy Who Is Secretly in love With A Girl Who He Love Since They Are Elementary. Mayroon Pa Kaya Siyang Pag-asa Sa Kanya? If You're Curious To Know Read My Story Thanks :)