CHAPTER 33 - RANKINGS 2

4.9K 124 5
                                    

3rd person's POV,

Gulat na gulat ang lahat pati narin ang hari at reyna

"I-is that"nauutal na sabi nang reyna ngunit hindi niya ito buong mabangit.

"Goldenreen arrow"

Habang kala cy naman ay

"Wtf! Bez! Grabi ka talaga! Hindi ka manlang pinagpawisan!" Sigaw naman ni shane kay cy

Ngunit ang iba ay nakatulala parin

"Er? Next round?"mahinahong saad ni cy dahil kanina pa silang tangang nakatulala at nakatingin sa kawalan

"Ay! Oo nga pala! Hahahha! So! Handa na ba kayo sa next round!!!"

'Kyyaaaaaahhhhhhhhh!!'

"Let the 2nd round begin!!!!"sigaw nung emcee

At bumalik sa pwesto ang mga angs at baids at hinanda na nila ang ranged at combat nila

At mamaya mamaya ay nagsilabasan nanaman. pero ngayon naman ay higit sa bilyong bilyon na monster at malalaki ito at halatang napakalakas

Meron ditong

MM-pinakamalaking monster at may eye laser ito at sobrang bilis at malakas.

Monitour - malaki ang sungay nento at higit sa bilyong tao pati ang earth ay nabubuhat nento.

Ice Malisterm - isa itong nagbubuga nang snow at hawakan ka palang nento ay maninigas kana sa lamig.

Fire Malisterm - isa rin itong nagbubuga nang apoy at sobrang init nento.

Mantein - isa naman ito sa pinaka malaki kasing laki pa ito ng dalawang tao at matutulis ang ipin.

At iba pa...

Ayan ang mga malalakas naman at malalaking monster sa red and black forest

Naghanda agad ang mga angs at baid na sumalakay ang mga monster sa area nila

Nang pasalakay na agad agad hinanda ni henry ang tomahawk niya dahil pasalakay sakanya ang isang monster na malaki ang katawan kaya agad agad siyang nag bato nang electric bolts kasabay nang pagtalon niya nang mataas at nahiwa ang ulo nang monster.

At si kurt naman ay patuloy lang sa pagbabaril at pagsusunog at biglang may pumalibot na apoy sa kwesto nila kaya isa isa itong naging ab.o

At si aiden tuloy parin pagtitira sa monster at tuwing tatamaan si aiden ay tumatagos lang sakanya dahil sa wateryty nito.

At si jayden naman ay nagpalabas siya nang isang shadow storm kaya nahihilo ang mga monster kaya may pusibilidad na tamaan ito ni jayden.

At si Myke naman ay nagbabato lang siya nang dagger at nanghingi siya nang tulong sa powers niya kaya tuwing may lalapit sila ay umiilalim ito sa lupa, at di na nakakalabas pa.

Si kyle naman ay nagpapalabas siya nang laser bolts kasama na ang mainit na espada niya na sumasalakay sakanyang MM pero dahil sa angking bilis ni kyle ay napapatay niya parin ito.

Si james naman ay binabato niya ang boomerang at isa isa napuputol ang mga ulo nento at kasabay nento ang pagyelo nang lupa kaya hindi makakagalaw ang mga ito.

Si jacob naman ay focus lang sa pagbabaril at lumutang siya mula sa ere habang isa isa itong binaril kasama nento ang pagkain sa kanila nang lupa.

Si kim naman kasabay nento ang laser emmision niya habang nageespada.

The Long Lost Powerful Princess✔Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon