Trên một con đường nhỏ trải đầy cánh hoa đào hồng thắm có một đôi nam thanh nữ tú đang cười đùa cùng nhau . Nữ tử kia có khuôn mặt trái xoan mắt ngài mày phượng ,chiếc mũi nhỏ nhắn , đôi môi ướt át đỏ mọng như trái cherry ,làn da hồng hào mịn màng tự nhiên cộng với mái tóc được vấn lên gọn gàng làm nàng trở nên quyến rũ ,tinh xảo hơn.Nàng vận trên mình bộ y phục đỏ rực thêu những hoa văn tinh tường .Nam tử thì có gương mặt trứng ngỗng,đôi mắt tím hiện lên sự bí ẩn lôi cuốn,làn da đồng thể hiện sự nam tính cộng với mái tóc dài được búi lên .
Đột nhiên nữ tử kia mang vẻ mặt lo sợ nói:"Dạ Tây , ta phải làm sao đây ? Phụ thân ta muốn tứ hôn cho ta với hoàng tử Thiên Cầm.Ta không muốn như vậy , huynh giúp ta đi được không." Người nam nhân kia có vẻ không hài lòng nói :"Đây ...đáng lẽ ra muội phải hạnh phúc mới đúng chứ ? Đối tượng của muội là hoàng tử của thiên tộc! Hoàng tử Thiên Cầm là người xuất sắc nhất trong các vị hoàng tử, Van nhi muội biết mà."Nữ nhân được nam nhân kia gọi là Van nhi giọng run run " Nhưng ta không muốn vì ...ta..ta..."Van nhi chưa nói xong người nam nhân tên Dạ Tây chen vào "Vì cái gì ? Muội đừng ấp a ấp úng nữa."Van nhi bình tĩnh lại nói "Huynh thật sự muốn biết sao ?Liệu huynh có ngăn cản chuyện này sau khi ta nói cho huynh biết lí do sao?Huynh có biết không ? Thật ra ta đã thích huynh,à không ,ta đã yêu huynh ngay từ cái nhìn đầu tiên vào 10 năm trước rồi .Ta đã che giấu bí mật này suốt bao nhiêu năm qua,ta..."Dạ Tây chặn ngang lời Van nhi "Muội hồ đồ rồi!". Van nhi phản bác lại "Không muội không hề hồ đồ muội rất tỉnh táo." Van nhi dừng lại một chút và nói tiếp"Huynh có yêu muội không ?"Van nhi nghĩ mình điên mất ,nàng không tưởng tượng được mình có thể hỏi chàng có yêu nàng không, trong khi đó nàng biết chàng đã yêu một người khác ."Ta không yêu muội!Xin lỗi "Dạ Tây lên tiếng kéo Van nhi quay trở về hiện thực sau sau suy nghĩ của nàng .Nàng đã chuẩn bị tâm lí trước về chuyện này nên nàng sẽ không khóc,nhưng không hiểu sao nước mắt nàng cứ tuôn ra. (M0m0: tội nghiệp !T.T)
Nói xong Dạ Tây quay lưng lại chào tạm biệt Van nhi rồi đi. Tâm trạng hôm nay của nàng rất buồn vì thế nên nàng sẽ đi về tẩm cung của mình nghỉ ngơi thật tốt . Nàng không ngờ mọi việc sẽ xảy ra như vậy , chuyện này thật bất ngờ .(m0m0 :bất ngờ như một quả boom hẹn giờ Ha Ha)Về đến tẩm cung của mình ,nàng căn dặn Nguyệt Tú-người hầu thân cận ,tín nhiệm nhất của nàng chuẩn bị nước để nàng tắm rửa.Nói đi nói lại nàng là con gái của Thiên vương nàng không thể sơ suất ,từng bước từng bước phải cẩn thận .
-Đây là ảnh của Van nhi-Đây là ảnh Dạ Tây
----------------------------------------------
Xin chào những người đang đọc chuyện này của ta . Ta muốn nói nhiều điều với bạn :
1.Truyện này rất cẩu huyết vì thế ko muốn đọc xin hãy rời trang nhé!
2.Ta không giỏi văn nên xin hãy bỏ qua cho ta những lỗi không đáng có nhé .
3.Nên nhớ đây là truyện của riêng ta , ta không coopy của ai hết nên nếu ai đọc thấy giống với cái này cái kia thì xin đừng nói là ta coopy.
4.Truyện của ta thuộc môtip cũ nên ai không thích đọc thì đừng đọc .
5.Những lời nói trên không có ý xúc phạm hay chửi bới gì cả.
6.Ta còn nhiều lời để nói nhưng không biết nói gì cả nên thôi.
Ta hứa chương sau sẽ viết dài hơn
--------HẾT-------
YOU ARE READING
Ta hận tất cả
No FicciónKể về một cô gái là con gái của Thiên vương trong thiên tộc . Nàng yêu một người phàm trần mà người phàm trần đó lại không yêu nàng. Và rồi liệu nàng có thể khiến người phàm trần đó yêu nàng và nàng có thể làm tròn thân phận con gái Thiên vương ,man...