Chương III - Làm thêm và lời tỏ tình đôi?

4.8K 223 6
                                    

Chương 3 : Làm thêm  và Lời tỏ tình đôi?!?

                            ………………………………………………………..

Buổi tập thanh nhạc hôm nay kết thúc sớm, mọi người lũ lượt mang giày dép ra về. Lộc Hàm và Bạch Hiền thì vắt giò lên chân mà chạy. Chã là đàn anh cũ Kim Tuấn Miên vừa khai trương một quán bar, hiện tại đang rất thiếu người làm, lại thấy hai vị đàn em  này xinh tươi chắc chắn hút … trai nên quyết định nhờ vả.

Lộc Hàm vừa nghe đã vội đồng ý ngay, tháng này tiền mẹ gửi lên anh đã nướng sạch không còn 1 xu vào mua quần áo, hiện tại là rất cần tiền để mà sinh sống. Còn Bạch Hiền thì là do ham vui, thấy Hàm ca đi làm nên cũng đú đỡn ngoáy mông đi theo. Duy chỉ có một điều là ……….

PHÁC XÁN LIỆT và NGÔ THẾ HUÂN toàn bộ đều KHÔNG HỀ BIẾT ĐỀU NÀY.

Còn lý do hai tiểu mỹ thụ này không nói thì … chắc chỉ là muốn bảo toàn cái mông thôi. Dù hai tên kia không là gì của họ nhưng chắc chắn hai “lão già” đó sẽ không đồng ý, nhiều khi còn tức lên “hành” mông thì không tham gia được lễ hội chứ chả đùa. Vậy nên, cả hai nhất quyết không nói.

Nhận lấy đồng phục quán từ tay Nghệ Hưng - bạn “gái” của Tuấn Miên đại gia, cả hai hiện giờ đang bắt tay vào việc pha chế cooktail ( Hàm với Bạch từng được hai vị công lão gia chỉ pha cooktail ) . Bộ đồng phục đen cùng nơ đỏ bắt mắt trong khá … bảnh bao cùng làn da trắng của hai người này thật sự rất hòa hợp. Chưa kể thêm liner eye đen vừa được tô vẽ càng khiến cả hai thêm sắc sảo. Mị hoặc ….. mị hoặc vô cùng a~.

Hàng đóng khách đều bay lại quầy pha chế để mà ngắm, có nhiều người gọi rượu đến mấy chục lần chỉ vì muốn ngắm hai đại mỹ nhân này. Aha.

Kim Tuấn Miên à… Điệu này anh trúng mánh lớn rồi nha ~

.

.

.

.

Xán Liệt khó chịu nhìn lấy đồng hồ đeo tay. 8 giờ rồi. Theo trí nhớ của anh thì Bạch nhi đáng lẽ phải có mặt ở nhà từ lúc cách đây 2 tiếng 30 phút mới phải, đã thế nghe đâu lớp nhạc còn về sớm thì cớ gì bây giờ vẫn chưa có mặt ở nhà?!

Vớ lấy điện thoại gọi lần nữa, vẫn là không ai bắt máy. Thật là lo lắng đến chết đây mà.

“” Damn, I wanna born born …. “

Một cuộc điện thoại bỗng dưng gọi đến, là Mân Thạc. Anh nhăn mặt bắt lấy

[SFic]Ám vọng[M]( Hoan lạc học đường)Hunhan ChanbaekNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ