Chương 6- Part1 : Không cho ngươi động vào chồng ta!
Bạch Hiền cứ như vừa mở được một nút thắt. Nhẹ nhõm. Tay luồn qua người anh, dựa sát, tận hưởng hoàn toàn mùi vị nam tính.
" Em xin lỗi, em sai rồi, sau này em nhất định sẽ bình tĩnh tin anh tuyệt đối. Anh tát anh một cái, anh phải rất đau không?"
" Lúc đó rất đau, nhưng giờ thì không. Có em bên cạnh, chẳng đau gì cả"
" Chồng, em xin lỗi. Em thật rất yêu anh"
Bạch hiền đưa mặt ra, rướn người mi vào nơi cậu đã từng tát.
" Anh cũng yêu em"
Xán Liệt trực tiếp tấn công cánh đào đỏ, không cần hỏi han đã trực tiếp đưa lưỡi nghịch đảo vòm miệng, mút mát, căn phòng vang lên tiếng trao đổi tiết dịch đều đều. Bạch hiền cả người rũ ra từ lâu, không phải do Xán liệt ôm chặt lấy hẵng là đã xìu ra sau rồi. Cánh tay đang ôm anh của Bạch Bạch được Xán Xán cầm lấy và choàng qua vai mình, hai bờ ngực chạm khít vào nhau nhịp đều đều.
" Ha ~ ... "
Bạch bạch thở dốc khi vừa được buông ra, gương mặt ửng ửng, mỏ liên tục dẩu ra hít lấy hít để, tay vẫn là ngoan ngoãn an vị sau cổ anh. Xán Xán cười sủng nịch, vươn đến hôn nhẹ lấy má, lấy mũi rồi mi mắt hơi khép hờ, thâm anh một phen mê hoặc.
" Bạch Bạch .... Cho anh "
" Phụt " - Bạch Hiền phì cười, cái đầu xinh xinh ngẹo qua một bên, môi nhếch nhếch tinh nghịch, lộ ra cái răng nanh be bé - " Từ khi nào anh biết xin phép em ' cho ' vậy?"
" Tiểu yêu tinh, em đang trêu anh à?"
" Ô... ô .... Không có nha "
" Yêu nghiệt, nhất định phải phạt em "
" A "
Bạch Hiền rụt cổ, kêu lên một tiếng vì tai bị ai kia cắn lấy gặm nhắm, Xán Liệt hẵng rất bá đạo, cắn cắn xong lại liếm nhẹ, đánh đảo quanh vành tai đỏ ửng. Hiền nhi cả người nhiễm nóng nhưng vẫn đưa sức tay yếu lên đẩy đẩy anh ra
" Nhột . A ha. Đừng liếm nga ~ "
" Tiểu yêu tinh, biết sai chưa " - cắn cắn x 2
" A, rồi ... em biết sai rồi . Xán Xán a~, buông ra đi mà "
" Không có thành ý " - liếm liếm
" Xán Xán a~ "
" ..... " - nhơi nhơi kết hợp sờ mó lung tung :v
" Xán... a ha... đừng có chạm "
Bạch Bạch sắp khóc đến nơi, tai mẫn cảm bị tấn công chưa cưỡng lại kịp thì lại bị thêm bàn tay khi nãy sờ loạn của tên "ác bá" họ Phác chăm chỉ tấn công nhũ hoa cương cứng, cả người cậu phủ một tầng da gà rất rất nhột ngạt.
Ấy thế nhưng anh hình như là rất thích thú với vẻ mặt mèo con hiện tại, không hiểu sao lại hưng phấn đến độ đưa tay còn lại kéo ra phía lưng chạm kéo xuống hạ nguyệt, thông qua lớp vải quần mà ấn ấn.
Bạch Hiền mắt phủ tầng sương mờ, bị kích thích đến sắp nháo loạn, nhận thấy không tìm cách thì thế nào cũng bị nghịch đến điên lên liền nhích đầu lên phía trước, thì thầm vào tai anh :
BẠN ĐANG ĐỌC
[SFic]Ám vọng[M]( Hoan lạc học đường)Hunhan Chanbaek
FanfictionTùy theo con mỗi người tồn tại những sắc thái dục vọng khác nhau, có khi bùng nổ, có khi chảy ngầm. Bọn họ đến với nhau căn bản chỉ là bắt đầu từ những trò chơi không rõ nguyên nhân, dần biến thành những mối quan hệ không rõ ràng, lại càng không tr...