Twilight liền mở hé cửa và quay lại ngay dưới cái bẫy. Cô giả hét lên và nằm xuống sàn. Cô liếc qua những khe hở nhỏ từ mí mắt của mình. Ôi không ! Họ đang tới. Nhóm các cô gái đeo mặt nạ chạy về phía cô.
"Chúng ta có nên đưa cô ấy về chỗ cuả chúng ta không?" một giọng nói quen thuộc. Twilight lắng nghe cẩn thận.
"Liệu nó có phải là một cái bẫy, hay không." Một giọng nói quen thuộc khác vang lên .
"Nhưng nó có thể không." Giọng nói mềm mại trả lời.
"Được rồi, chúng ta sẽ đưa cô ấy đến phòng mà mọi người ở đó." Một giọng yêu cầu nghiêm ngặt.
Trái tim của Twilight đang đập rất nhanh .
Phòng nào? Và họ sẽ làm gì với cô ấy?
"Vâng, Seizure" giọng nói đáp lại .
Seizure ?
Twilight cảm thấy cơ thể mình bị lôi vào một căn phòng khác và mở mắt ra khi các cô gái treo cô lên bằng 1 sợi dây thừng.
"Tại sao bạn ở đây, cô gái trẻ?" Seizure hỏi.
Twilight nhìn Seizure. Cô vẫn không nhận ra cô gái ấy kể từ khi cô ấy đeo mặt nạ.
"Tôi không biết. Tôi bị một nhóm người đuổi theo nên đã chạy vào cửa hàng và rơi vào một cái bẫy. Đợi đã- chuyện gì xảy ra ngoài đó?"
Twilight nói, cố hết sức nói chuyện một cách ngây thơ. Seizure nhìn một cô gái khác bên cạnh Twilight .
Twilight nhìn cô gái đứng bên cạnh cô .Cô ấy trông rất quen thuộc.
"Bạn không biết chuyện gì đã xảy ra ngoài kia?" Seizure hỏi lại một lần nữa.
Twi lắc đầu.
"Ừm, một số người ghen tuông ngu ngốc xâm lược chúng ta. Họ tạo ra chiến tranh và bất cứ điều gì bên ngoài. Chúng tôi bị đẩy ra khỏi hành lang và ngã xuống nhưng chúng tôi đã sống sót bằng cách nào đó." cô gái bên cạnh Seizure giải thích .
Twilight nhìn cô gái. Cô ấy có mái tóc hồng sẫm thẳng và đôi mắt xanh lục lam nhưng cô ấy không thể tập trung vào cô gái quá nhiều vì cô sẽ bị họ nghi ngờ .
Twilight nhìn những người xung quanh.
Đôi mắt màu xanh lá cây của táo, đôi mắt màu xanh lam nhạt, đôi mắt màu lục lam, đôi mắt màu hồng, đôi mắt màu xanh, đôi mắt màu tím và đôi mắt màu ngọc bích. Tất cả chúng trông rất quen thuộc.
"Liệu tôi có thể ở lại không . Tôi không muốn bị họ giết " Twilight cầu xin. Nhưng cô thật sự có ý đó .
"Bạn có thể ở lại. Nhưng trước tiên, bạn là ai?" Seizure hỏi.
Twilight lùi lại khi Seizure nhìn gần cô.
"Tôi là Twivine Spakle " .
Seizure nhìn vào Twilight và dường như không tin tưởng Twilight.
Seizure tháo mặt nạ của mình ra .
Seizure tiết lộ khuôn mặt của mình.
Twilight thở hổn hển.
Đó là Sunset! Cô rất muốn ôm cô ấy nhưng cô không thể. Cô là Twivine.
"Tôi là Seizure Shimmer, thủ lĩnh của đội này." Seizure tự giới thiệu mình. Twilight không thể tin vào tai mình. Có chuyện gì với cô ấy vậy? Tại sao tên cô ấy là Seizure?
Những người khác bắt đầu loại bỏ mặt nạ của họ và tự giới về mình.
Twilight càng nghe, cô càng trở nên sợ hãi. Sâu bên trong cô, cô đang khóc. Chuyện gì đã xảy ra với họ vậy?
÷÷÷÷÷÷÷÷÷÷÷÷÷
Đừng quên Vote và đóng góp ý kiến ở phần cmt nhé >3<
BẠN ĐANG ĐỌC
The EQG Trilogy : 6 Long Years - Bộ 3 EQG : 6 năm dài
Science FictionTên Truyện: The EQG Trilogy : 6 Long Years - Bộ 3 EQG : 6 năm dài Thể loại: MLP, Khoa Học Viển Tưởng Dịch từ: CCloratura Người dịch: YukkiYummy Giới thiệu: Đã 6 năm trôi qua, Twilight chưa đến thăm Sunset Shimmer và nhưng người bạn khác của cô nên...