Twilight nhảy ra khỏi giường và mỉm cười với Seizure khi cô bước ra khỏi phòng.
Khi cô đi quanh hội trường mà không có lý do, cô đang suy nghĩ xem ai có thể giúp đỡ và ai có thể tin tưởng được.
Một người mà cô phải tin tưởng phải thực hiện lời hứa với điều kiện là không nói với ai.
Thậm chí không có bạn bè.
"Cô ấy phải- TRUNG THỰC!" Cô lẩm bẩm với chính mình .
Twily gõ cửa phòng của Savagejack. Savagejack mở cửa.
"Mời vào." Cô ấy mời.
Twilight đóng cửa lại sau lưng cô ấy.
"Bạn có phiền nếu tôi khóa nó không?" Cô hỏi.
Savagejack có vẻ như sợ bị đe dọa.
"Để làm gì?" Cô ấy nói to .
"Để nói chuyện" Twilight ngồi trên giường của Savagejack và nhìn cô ấy.
" Chuyện gì đã xảy ra trước khi bạn đến đây? "Twilight tò mò hỏi
"Chúng tôi không thể nhớ. Chúng tôi chỉ nhớ lần trước tụi tôi rơi xuống từ mái nhà và bị mất trí nhớ. "Savagejack trả lời khi nước mắt trào ra.
Twilight thở dài và nhìn Savagejack.
"Cậu có thể giữ lời hứa là sẽ không bao giờ nói bất cứ điều gì mình nói sau đây với bất cứ ai không?" Cô hỏi.
"Có lẽ, tui đã không thực hiện lời hứa trong một thời gian dài như vậy."
"Nghe này, Tớ là Công chúa Twilight Sparkle đến từ Equestria và tớ ở đây để giúp đỡ các cậu. Tớ biết cậu. Cậu thực sự là bạn của mình ." Twilight bắt đầu.
"Tên của bồ nghe có vẻ rất quen thuộc. Tui cảm thấy như mình đã biết cái tên đó." Savagejack ngắt lời.
"Cậu có nhớ gì không?"
Savagejack lắc đầu.
"Cậu có nhớ rằng cậu là bạn với mình và chúng ta đã đánh bại con quỷ giống Sunset Shimmer tại Lễ hội Mùa Thu không? Cậu có nhớ rằng chúng ta đã cùng nhau đánh bại Sirens không? Còn về việc tham gia Trò chơi Tình Bạn và giúp Sunset đánh bại Midnight Sparkle thì sao?"
Twilight nhướng mày.
Savagejack nhìn đi chỗ khác .
"Không. Tui không nhớ gì cả."
Twilight thở dài.
Đột nhiên cô cảm nhận được cảm giác ngứa ran và ấm áp lần tước khi cô ở bên JediShy.
Sự Trung Thực!
"Savagejack? Cậu có tin mình không?" Cô hỏi .
Savagejack mỉm cười.
"Tất nhiên rồi. Tại sao lại không ?"
Twilight thở dài.
"Vậy cậu nhắm mắt lại đi"
"Gì?!?"
"Tin tớ đi."
"Đừng làm đau tớ."
"Mình sẽ không làm tổn thương dù chỉ là một tế bào nhỏ." (P/s : WTF!?!)
Twilight nhìn vào đầu ngón tay của cô. Nó phát sáng như khi sử dụng phép thuật trong Equestria. Cô để tay trên trán của Savagejack. Savagejack nhắm mắt lại trong sợ hãi nhưng cô lại mở mắt ra khi thấy người mà cô có vẻ quen thuộc .
Ai đó bế cô.
Đưa cô đến trường.
Gặp gỡ bạn bè.
Đánh bại Sunset.
Chơi bass.
Đánh bại Sirens.
Tham gia môn Bắn Cung.
Giúp Twilight Bắn cung.
Xem Sunset đánh bại Midnight Sparkle.
Chạy trốn.
Rơi khỏi mái nhà.
Bóng tối.
Twilight mở mắt. Cô thở hổn hển khi nhìn mở mắt ra.
Mái tóc của Savagejack trở nên sáng hơn.
Các đốm tàn nhang của cô ấy dường như phát sáng.
Phép thuật dừng lại.
"Twilight?" AppleJack nói.
"AppleJack!" Twilight kêu lên khi cô ôm AJ bằng tất cả các sự nhớ thương.
"Nó trở nên rõ ràng hơn. Mình biết mình là ai rồi!" Applejack mỉm cười.
Twilight cười lại nhưng cau mày.
"Hãy hứa với mình rằng, đừng nói cho ai biết cậu là ai hay mình là ai trừ khi tớ bảo cậu làm như vậy."
Cô thì thầm vào tai Applejack.
Applejack gật đầu.
"Hứa,"
Twilight mỉm cười và ôm Applejack lần nữa.
"Tui nhớ bồ nhìu lắm" Cô ấy nói với giọng nhỏ.
"Tui cũng vậy."
To..Be....Coninued... ^3<
/
/~~~~~~~~~~~//~~~~~~~~~~~~//~~~~~~~~~~~//
Đừng quên Vote và đóng góp ý kiến ở phần cmt nhé >3<
BẠN ĐANG ĐỌC
The EQG Trilogy : 6 Long Years - Bộ 3 EQG : 6 năm dài
Science FictionTên Truyện: The EQG Trilogy : 6 Long Years - Bộ 3 EQG : 6 năm dài Thể loại: MLP, Khoa Học Viển Tưởng Dịch từ: CCloratura Người dịch: YukkiYummy Giới thiệu: Đã 6 năm trôi qua, Twilight chưa đến thăm Sunset Shimmer và nhưng người bạn khác của cô nên...