Chapter 8 : Seizure Shimmer ' Rules - Quy Tắc Của Seizure Shimmer

163 16 5
                                    


RẦM !!!

Ba cô gái nhìn xung quanh.

Cái bẫy sàn mở ra và hai cô gái nhảy vào

Đó là Seizure và Savagejack, trở lại với những túi đầy thức ăn.

"Không có gì nhiều. Đậu nướng và cocktail. Rainbow và Ruby sẽ trở lại sau. Và Hazard cũng vậy." Seizure nói.

Jedishy thở dài. Twilight nhìn vào bên trong những chiếc túi. Không có nhiều thức ăn lắm

Pinkis mở lon bằng móng tay sắc nhọn

Twilight nhìn JediShy . Có những giọt nước mắt trào ra trong mắt của cô ấy . Cô ấy trông sợ hãi .

"Jedi, cô ổn chứ?"

Cô hỏi, JediShy lo lắng nhìn đi chỗ khác và trả lời , "tôi vẫn ổn"

Twilight thở dài. Đó không phải là Flutteshy mà cô biết.

Bùm!!!

Mọi người nhìn về phía sau .

Đó là Rainbow, Ruby và Hazard.

Jedishy chạy về phía họ.

"Đây. Cầm cái này. Đây là tất cả những gì chúng ta có." Hazard nói với JediShy rồi chạy lại đưa cho cô những chiếc túi nhựa.

Seizure xé mở các túi và thở dài :

"Đậu, đậu Hà Lan, các loại hạt, gạo chưa nấu chín, chôm chôm đỏ và quả mọng."

Rầm!!

Những người khác nhìn nhau. Lần nữa?

Rainbow sau đó đi khập khiễng vào phòng cùng với sự hỗ trợ của Ruby và Hazard.

"Chuyện gì đã xảy ra?" Savagejack hỏi .

"Họ đã ném ra ngoài đó một quả bom khi chúng tôi đang chuẩn bị chạy vào đây . Hazard và tôi đã vào được đây và cách rất xa quả bom nhưng quả bom đó lại ở gần Rainbow nhất . Mà cô ấy lại chạy không kịp "

Ruby nói với những người khác.

Seizure thở dài

"Đây là một thảm kịch. Chúng ta sẽ mất đi người bảo vệ tốt nhất của chúng ta ở đây , nếu cô ấy làm cho Rainbow bị gãy chân! Bảo vệ cô ấy lần sau! HIỂU CHƯA ?" cô nói.

Hazard và Ruby rùng mình sợ hãi.

Twilight khẽ lắc đầu. Điều này giống như lúc cô ấy là một kẻ bắt nạt trong CHS .

JediShy lấy bộ dụng cụ sơ cứu duy nhất của mình và quấn chân Rainbow bằng một cái băng.

Lúc đó , Pinkis kéo Twilight ra khỏi phòng ăn của bếp.

"Bạn muốn gì ở tôi?!?" Twilight hét lên.

Pinkis trông sợ hãi.

"SHHHH. Im lặng , bạn đừng để cho người khác nghe thẫy ."

Pinkis khẽ thì thầm.

Twilight ngồi thẳng khi nhìn Pinkis lấy ra một cuốn sách từ bên dưới quầy bếp của mình.

"Đây là Quy tắc và Quy định để trở thành Người sống sót.
Nó được viết bởi Seizure. Bạn phải đọc nó ngay bây giờ vì chúng tôi chỉ có một bản sao này. Hãy nhớ . Nếu bạn vi phạm bất kỳ quy tắc nào, bạn sẽ có 1 kết thúc giống như người bạn cũ của chúng tôi , Zecora. Bạn sẽ bị nhốt vào tủ của Ruby. Bây giờ thì đọc nhanh lên! "Pinkis nói với cô khi cô cầm quyển sách, chuẩn đi ra khỏi bếp.

Twilight mở cuốn sách và nhận ra rằng chữ viết tay giống như trong cuốn sách ma thuật của cô.

Yup, được viết một cách rõ ràng bởi Sunset.

-Rules và Quy định là Người sống sót.

* Bạn vi phạm bất kỳ quy tắc nào, bạn sẽ bị nhốt trong phòng một mình trong hai năm mà không có gì bên trong.

* Nếu bạn được thả ra và phá vỡ quy tắc, cái chết sẽ thuộc về bạn!

1. Không bao giờ từ chối bất kỳ mệnh lệnh nào từ tôi.

2 . Thực hiện các yêu cầu từ tôi

3. Bật và tắt đèn sẽ được cung cấp thời gian riêng và không trì hoãn

4. Không bao giờ giúp đỡ người khác với nhiệm vụ riêng của họ trừ khi bạn không có việc gì.

5. Khi tôi nói nhặt rác, hãy đưa đối tác của bạn ngay lập tức

6. Không trì hoãn .

7. Đừng nói chuyện trong khi ăn.

8. Không hát không làm gì

9. Đừng tạo ra quá nhiều tiếng ồn, nếu không những kẻ ngoài kia sẽ phát hiện ra.

10. Không bao giờ rời khỏi nơi ẩn náu mà không có sự cho phép của tôi hoặc Rainbow.

11. Phòng vũ khí chỉ dành cho các mục đích cần thiết

12. Giúp Pinkis nếu cô ấy không có ai giúp đỡ.

13. Không bao giờ can thiệp vào bất kỳ cuộc tranh cãi nào bao gồm tôi và người khác.

14. Cuộc trò chuyện chỉ được thực hiện khi cần thiết

15. Khôg được lãng phí đồ ăn

16. Không đánh nhau trong phòng ăn.

17. Rèn luyện kỹ năng chiến đấu của bạn một ngày trước khi bạn lên lịch để lấy thức ăn

18. Khóa mật khẩu khi tất cả đã vào.

19. Không la hét với nhau.

20. Không trốn trong nhà bếp, phòng lưu trữ, và nơi sinh hoạt.

21. Không nhặt rác một mình.

22. Không bao giờ giải cứu bất cứ ai khỏi tủ quần áo bị bỏ rơi

23. Gõ cửa trước khi bước vào.

24. Cái ác ở bên ngoài rình rập nên chủ yếu bạn nên ở bên trong trừ khi tôi bảo bạn ra ngoài .

25. Bảo vệ người quan trọng nhất là Rainbow Warror, nếu cô ta chết, bạn sẽ chết theo .

26. Quan trọng nhất, đừng để bị tổn thương nhiều lần hoặc bạn sẽ bị chết vì nó !

Twilight nuốt nước bọt

Quá nhiều các quy tắc để nhớ .

Một tiếng gõ cửa nhà bếp bằng gỗ.

Cô đi ra ngoài khi Seizure cuối cùng cũng ra ngoài.

Đôi mắt của Twilight hướng về Rainbow, người đang được Ruby và Hazard hỗ trợ để về phòg của mình .

JediShy chạy đến chỗ của Twilight và thở dài

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Chào mọi ngừi ! Lâu rồi không gặp nhỉ
Cỡ chừng 2 tháng đã trôi qua và ít ra thêm truyện
Nhưng thực sự mình rất bận và chap này cũng rất dài nên mình ra hơi trễ
Xin lỗi mọi người nhìu 😄
( Với lại có mấy câu mình không dịch được nên phải hỏi chị google mà không biết chỉ dịch có đúng ko , bạn nào thấy sai sai thì góp ý giùm mình nhé . Cảm ơn nhìu ạ !! )

Đừng quên Vote và đóng góp ý kiến ở phần cmt nhé >3<

The EQG Trilogy : 6 Long Years - Bộ 3 EQG : 6 năm dài Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ