50. Kết thúc

1.8K 138 24
                                    

" Xin lỗi đã để em chờ, tặng ... "

" Không cần xin lỗi "

" Hôm nay tôi hẹn anh ra đây để nói lời chia tay "

" Tại chính nơi mà chúng ta lần đầu gặp "

" Em nói cái vậy "

" Chẳng phải Jisoo đã giải thích cho em sao "

" Tôi không cần lời giải thích "

" Jisoo unnie bảo anh bận rộn lịch trình nên không thể liên lạc thì tôi hiểu "

" Nhưng chính mắt tôi thấy anh tay trong tay với người con gái khác "

" Còn có cả Lisa nhìn thấy, anh làm sao chối đây "

" Em cũng biết là anh có tour diễn mà "

" Anh thừa nhận dù ở cùng nơi nhưng anh không có thời gian để mà quan tâm, hỏi han em được, lỗi do anh "

" Hôm nay vừa đáp xuống sân bay anh liền gọi nhưng em không bắt máy "

" Nhắn tin cũng chẳng được mà anh đến KTX lại không thấy em "

" Chaeyoung à, anh thật sự rất bận, anh không rời khỏi quản chỉ một bước thì làm sao có thể tay trong tay với người khác "  

" Hơn nữa anh chỉ có mình em thôi "

" Thôi đủ rồi tôi chẳng muốn nghe nữa "

" Lúc đơn phương anh tôi đã chịu nhiều tổn thương rồi, có ai mà ngờ anh lại đến xoa dịu nó và ngỏ lời với tôi "

" Tôi tin những lời thề hẹn của anh, tin tưởng rằng anh cũng yêu tôi nhiều như tôi yêu anh "

" Trong tình yêu ai yêu nhiều hơn là kẻ thua cuộc, vậy nên tôi thua rồi "

" Bây giờ tôi không thể chịu đựng được nữa, nó rành rành trước mắt thì làm sao mà giải thích hả Jimin "

BANGPINK | Vị Ngọt Tình YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ