57. Young Love

1.5K 119 14
                                    

Đã 1 tháng trôi qua kể từ khi scandal hẹn hò của Jennie và Suga bùng nổ. Bao nhiêu sự chỉ trích, bao nhiêu tình yêu thương và sự ủng hộ của fan, những người trong cuộc đều hiểu, đều biết cả.

Các nhà sản xuất âm nhạc và đội ngũ staff của YG lẫn Bighit đều phải nỗ lực làm việc, hợp tác với nhau để tạo nên một sản phẩm âm nhạc độc đáo và ấn tượng cho màn kết hợp giữa BTS và BLACKPINK như đã nói.

***

[HOT]

Young Love tiếp tục làm mưa làm gió trên các BXH danh tiếng dù đã hơn 1 tuần phát hành

Sau khi mở cuộc họp báo với những phát ngôn gây sốc cộng đồng fan Kpop vào ngày X/Y vừa qua. Không để người hâm mộ đợi lâu, bài hát được đông đảo fan Kpop cho là sự kết hợp tuyệt vời nhất giữa hai nhóm nhạc đình đám BTS và BLACKPINK đã được phát hành.

Rất nhanh chóng, bài hát đã no.1 melon và nhiều bảng xếp hạng uy tín khác. Tuy đây không phải là bài hát sôi động, bắt tai như những gì người hâm mộ tưởng tượng và mong đợi trước đó. Young Love cho người nghe thấy được phong cách âm nhạc hoàn toàn mới của BTS và BLACKPINK. Bài hát nói về tình yêu của tuổi trẻ, tình yêu của những người làm nghệ thuật. Đây là một bản nhạc nhẹ nhàng, vui tươi với ca từ rất dễ đi vào lòng người, song không thể phủ nhận bài hát vẫn tạo được hiệu ứng rất tốt trên các bảng xếp hạng trong và ngoài nước.

Bên cạnh đó, sau khi ra mắt ca khúc Young Love, chỉ số thương hiệu của BTS và BLACKPINK tăng một cách chóng mặt, các cụm từ #younglove #bangpink #btsblackpinkcollab cũng nhanh chóng lọt top tìm kiếm trong và ngoài nước. Qua đó có thể thấy sức hút và tầm ảnh hưởng  của lần collab này quả thật rất lớn và rộng rãi. BTS và BLACKPINK đã ngày một khẳng định tên tuổi của mình trên các đấu trường âm nhạc.

Cùng xem lại các thành tích khủng mà bài hát này đạt được nhé … Xem thêm

❤ 3.468.995

Hiển thị bình luận nổi bật

Badboydown : ai đã nghe bài này trên 10 lần rồi điểm danh nào!!!

Vstan : bài này hay thật sự luôn T.T

Callmearmy : mấy anh dễ thương quá xá

Redpink : chúc mừng các anh chị nha

Bangyang : quá giỏi quá giỏi

Bangpink : hãy cứ làm điều mình thích nhé

Blinkeu : gái nhà em xinh xuất sắc 😘

Abcsố mô lỡ lọt hố bangpink rồi giờ sao

Caratxy : trai tài gái sắc nha ❤

Onink : blinks luôn ở đằng sau các chị!

Meena : chết chìm trong sự đáng yêu

Wanablue : 1 từ thôi, ĐỈNH

Pinkgirl : có ai xem lời bài hát chưa vậy, đọc mà thấm quá ><

Bagship :  BTS 5ting






BANGPINK | Vị Ngọt Tình YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ