Tehhh follow mo muna ako Muahhhh😘😂😂
-------------------------------------------------------------
Shen's P.O.V
Papunta ako ngayon sa office ni Sir Connor at hihilingin na kung sana ay siya na lang ulit ang boss ko.Kasi kung pagtyatyagaan ko yung arroganteng yun walang mangyayari sa buhay ko.
Nalaman na din kasi niya na winalk outan ko ko yung arroganyeng yun,at malamang sa malamang ay ang arroganteng iyon ang nagsabi.Bwisit na yun!
Kumatok muna ako bago pumasok wala kasi yung secretary niya sa labas eh.
"Ah ma'am nasa meeting room po si sir"
Sabi ni manong Janitor"Ah sige po puntahan ko nalang po doon"
Umalis na ako at nagtungong meeting roomBinuksan ko yung pinto at sumilip.
"Please come in miss Yue"
Awwe nakita nila ako.
Unti-unti kong binukas ng maluwang ang pinto at pumasok"I organize this meeting dahil alam kong pupunta dito ang secretary ko at mag dedemand"
Nandito silang lahat Oh my freaking Goshhhh"Excuse me?she's my secrtary"
Bigla akong napatingin ng masama sa masamang hangin na nagsabing secretary niya ako."I think Connor we should finish our deal,we all agree to this contract na tayo lang din ang gumawa,but we can't quit dahil nag eenjoy na kami sa aming mga bagong secretary,
Kayo ba hindi?"
Singit ni Caesar"As you can see hindi magkasundo si Dylan at miss Yue and-"
"No walang magpapalit ng secretary,You!"
Sabay turo sakin ni Dylan"Yes?"
Kita mo ang talim ng tingin, arroganteng to!!"If you'll retire as my secretary I'll make sure that you can't enter any corporation,Meeting adjourned"
Madiin niyang sabi at umalis"You make him mad girl,goodluck"
Sabi ni Charrie na dating secretary ni arrogante.Nginitian nya ako kaya nginitian ko din siya.
Yung totoo?plastic ba siya?haha Che!-------------------------------------------------------------
Nandito na ako ulit sa building ni arrogante at inaayos muli ang aking mga gamit.No choice ako eh,walang tatanggap na kahit anong companya sakin pag nagtanggal ako ng tungkulin ko dito.Mayaman siya kaya alam ko ang mga kaya ng gawin at sigurado akong tototohanin niya pag sinabi niya.
Tan tayo eh,hirap magkaroon ng arroganteng boss,sarap sana manapak at sumipa pero pag g]nawa ko yun siguradon ako naman ang sisipain paalis dito.
Kaya ayaw ko sa mga mayayaman eh,bukod tanging ang napaka bait na si Sir Connor lang ang mayaman na hindi matapobre na nakilala ko.
"Buti nalang may natitira pang poging mayaman na mabait pa di tulad ng arrog-"
"Finish your sentence and I'll kick you out of my building"
Nasa likod ko pala siya.Unti unti ko siyang Nilingon at nag peace sign.
Mahirap na noh pano nalang ang pamilya ko pano ko sila matutulungan huhu nakakainis talaga siya!!hmp"Just finish your work"
Tapos tumalikod na siya"And one more thing Miss Yue"
Ayyyy humarap ulit"Yes sir?"
"I don't want to see you near Mr.Leung,do you understand?"
Madiin niyang sabi.
Grabe naman to kaibigan na niya pero napaka formal parin"Ok sir"
"Good buti nagkakaintindihan tayo"
Tapos nun ay tumalikod na talaga siya at pumasok sa office niyaNapaka arrogante talaga eh ano naman kung lumapit ako kay sir Connor?ang bait kaya niya at gwapo pa para ignorahin lang basta basta.
At syempre palabas ko lang yun noh!papansinin ko parin syempre si Sir Connor.------------------------------------------------------------
Hiiiii pa follow po ako para po pag nag Private ako ng Chapters mabasa niyoo yun lang Salamat😊🙂
PA VOTE NAMAN PO PARA MAS GANAHAN PA AKONG MAG UPDATE
SALAMUCHH😊😘