Tehhh follow mo muna ako Muahhhh😘😂😂
-------------------------------------------------------------
Shen's P.O.V
"Sir here's your coffee"
Inilapag ko sa mesa niya ang kape at tinitigan siya.hmm di manlang ba to mag te thank you?napaka arrogante talaga pasalamat siya gwapo sya.Yes!diko dine deny na gwapo talaga siya ang kaso lang sobrang arrogante niya kaya walang girlfriend eh wala sigurong nakakatagal."Staring is rude miss,what do you want?"
Sinabi niya iyon na di manlang tumitingin sa akin"I want you to say thank you to me Sir"
Formal kong sabi sakanya"Why would I?"
Tinitigan niya ako sa mata at tinigil niya ang ginagawa"Hayyss whats new,ge sir byeeee"
Napaka talaga niya!"Hey!"
"Yes sir?"
Humarap ako sa kanya"Use my bathroom"
Ano daw?ano naman ang gagawin ko sa CR niya?"Excuse me?"
Maarteng kong sabi"I said use my bathroom"
"Why?"
"You have red stains on your skirt"
Tumayo siya at lumabas
Oh My Goshhhh
Tumakbo ako sa bathroom niya at nagdalamin."Shetttt meron ngaaaa"
Bat ngayon pa?
Noong isang buwan si sir Connor tapos ngayon si Arrogante naman waahhhhh yoko na*Toktoktok*
Binuksan ko ang pinto at bumungad si Arrogante"You have your things here?"
Sabay taas ng bag ko"Yes sir"
Sabi ko at kinuha ang bag ko sakanya"Thanks"
Hinila na niya ang pinto kaya nilock ko naman sa loob.
Di ko alam na may side din pala siyang ganto.Kinuha talaga niya yung bag ko para wala ng ibang makakita pa bukod sa kanya.
Hmm may pagka gentleman din pala ang Arroganteng yun"Ah sir"
"Just go back to your work"
Sabi niya na di manlang ako tinatapunan ng tingin"Okay"
Sabi ko nalang at lumabas ang office niya dala dala ang mga gamit ko."Uyyyy Shen may naghahanap sayo sa labas,Ang gwapo niya shemsss"
Pagkalabas ko ay nakita ko si Arien na papasok na sana sa office ko pero nakita niya akong papalabas ng office ni boss."Huh?sino daw?"
Takang tanong ko sakanya"Ah Gerald Madrid daw"
Ahh yung naka banggaan ko sa NBS nung sabado."Ah sige papunta na kamo"
Tumango siya at mabilis na sumakay ng elevator.Ngiting aso,siguro type niya si Gerald,napaka gwapo naman kasi nun haha.
Hmm bakit kaya napadpad yun dito?
Naka daldalan ko kasi siya at nasabi kong dito ako nagta trabahoMayaman si Gerald at nag-iisang anak plus matangkad pa perfect!haha crush ko narin ata yun eh haha.
------------------------------------------------------------
Hiiiii pa follow po ako para po pag nag Private ako ng Chapters mabasa niyoo yun lang Salamat😊🙂
PA VOTE NAMAN PO PARA MAS GANAHAN PA AKONG MAG UPDATE
SALAMUCHH😊😘