Chapter 2

220 2 0
                                    

First day of work ko to sa kompanya ng napaka gwapo kong boss hehe😁
Nekekeleg ake😂
BTW tama na yan at baka ma late pa ako at pumangit ang record ko kahit na first time ko palang mag work bilang secretary.


Napaka swerte ko kasi naman freshly graduated palang ako pero Secretary na agad ang kekembotan ko Oh diba?Iba talaga pag may simpleng ganda ka hihihihihihi
Wag kayong mag alala si Mama lang nagsasabing maganda ako...d joke lang pati mga former classmates ko tapos isasali sana ako ng pageant pero naisip kong kulang kami sa pera para kemerengkeng jan kaya palagi kong tinatanggihan..


Ok back to work napaka daldal ko na.
Andito na ako kabababa ko lamang sa dyip na sinakyan ko.
Di na ako nag-abala pang mag almusal dahil baka ma late ako at masermonan sa unang araw ko sa trabaho.





Nag goodmorning ako kay manong guard at saka pumasok na para makapag elevator papuntang last floor kasi doon ang office ni boss at ang akin bali 3/4 sa kanya at 1/4 ang akin.





Pagkarating ko wala pa siya kaya inayos ko muna ang mga gamit dito sa aking opisina mukhang napaka burara ng huling secretarya ni boss napaka rumi rito hayyysss..





"Uhhhmmm."
Narinig kong may tumikhim kaya napatingin ako at nakita ko si boss.



"Ahhh good morning po boss."
Tumango lamang siya at nagpasabing timplahan ko daw siya ng kape.
Um oo nalang ako boss ko naman ehh.
Tsaka pogi hehe lalo na ngayon ang hot kahit na naka suit and tie.



Binigay ko na ang kape niya tsaka pinagpatuloy ang aking pag-aayos
Wala pa naman daw akong gagawin sa ngayon ang tanging pag-aayos lamang ng gamit dito sa bago kong opisina at ang sumunod sa mga utos ni boss.





Nag-ring ang telepono kaya sinagot ko ito si boss pala.

"Yes sir?"
Tanong ko



"Tell the supervisors to come in the meeting room as soon as possible"
Tooot tooot toot
At binabaan ako hahahaha
Joke lang

"Aah osige po sir"

"Okk thanks"
At yun binaba na nya😂



Ang gwapo ng boses sheettt
BTW gagawin ko na yung inutos niya baka makalimutan ko pa hahahaha





So ayun nag meeting kami hindi naman ganoon ka importante pero kailangan par8ng pagpulungan.

Napaka bait pala talaga ni Boss
Mabait sa mga empleyado at sumasakay sa mga biro bakit pag saken napaka seryoso at manly niya?
Sabihin nyo nga
Panget ba ako?kapalit-palit ba ako?
D joke lang hahaha







Nung lunch natulog ako kasi wala akong ganang kumain at nung uwian na nag-paalam na ako sa boss ko.

"Sir Im going"
Paalam ko


"Ok"
Yun lamang at tinutok nanaman sa laptop ang kanyang mata.
Workaholic siguro tong si Boss pero may nakapagsabing may banda daw sila ehh.
Hmmm maganda kaya boses ni sir pag kumakanta? Im wondering if he......





"Hey!stop staring,aren't you going home now?"
Ay palakang timang
Wahhhhhh


"Ahh sorry sir Bye"
Nakakahiyaaa ang gaga mo Shennnnn

My Arrogant Boss (Meteor Garden)Where stories live. Discover now