Giật mình tỉnh giấc sau giấc ngủ, nối liền theo sau đó là chuỗi kí ức dài. MingHao mệt mỏi ngồi dậy, em lần tìm hướng cánh cửa để ra ngoài.Em cảm nhận được không khí xung quanh, lạnh vậy chắc trời cũng đã tối rồi. Theo hướng đi quen thuộc của căn nhà, nghe có tiếng động nhè nhẹ nên em lần tìm đến nơi phát ra tiếng động đó.
"SeungCheol" MingHao cất tiếng gọi, lần tìm người nằm bên dưới. Trời lạnh như vậy mà bắt anh phải nằm đây, em thật có chút không đành lòng. Từng ngón tay em di chuyển khắp khuôn mặt anh, hơi ấm này làm em thật thấy nhẹ nhõm "Anh, dậy đi. Em đói..."
SeungCheol dần tỉnh dậy sau tiếng gọi của em. Anh có hơi bất ngờ khi em bình tĩnh như chẳng có chuyện gì xảy ra. Em còn nhõng nhẽo ôm lấy tay anh, đòi ăn cơm anh nấu.
"MingHao, em có sao không?" SeungCheol khẽ hỏi. Bàn tay dịu dàng vuốt ve khuôn mặt em.
"Em không sao... anh, em đói rồi" MingHao mè nheo làm nũng. SeungCheol cười xoa đầu em nói.
"Được rồi... chờ anh một lát" Nói rồi anh đứng dậy vương vai lên một cái lấy lại tinh thần vào bếp nấu cơm.
MingHao vui vẻ cười.
Em nghĩ thông suốt rồi. Thật sự em còn rất yêu JunHui nhưng hiện tại bây giờ em lại muốn ở cạnh SeungCheol hơn. Ở cạnh anh em thấy rất bình yên. Em biết mình không có quyền chọn cả hai. Lúc đầu suy nghĩ, em không biết là mình có nên chọn theo cảm xúc con tim hay là theo lý trí. Em yêu JunHui rất nhiều và em cũng nợ SeungCheol rất nhiều thứ Nhưng bây giờ em quyết định sẽ không chọn theo cảm xúc nữa, nó làm em thấy mệt mỏi lắm rồi. Vì yêu hắn, vì thứ cảm xúc hiện hữu trong tim, em đã khiến bản thân ngu mê, mù quáng đến tận bây giờ. Coi như đôi mắt này thay cho tình yêu của em dành cho JunHui đi, xem như là em đã trả được phần nào sự hận thù bấy lâu trong hắn. Người em muốn ở bên cạnh bây giờ là SeungCheol, tuy tình cảm của em dành cho anh không đến mức yêu, nhưng em cần sự ấm áp và bình yên đến từ anh. Tuy anh không giàu có như JunHui, nhưng em cần mái nhà nhỏ ấp áp này của anh hơn. Về bên JunHui em sẽ không còn bình yên nữa, biết là hắn đã thay đổi nhưng em sẽ chọn ở bên SeungCheol. Đó là lựa chọn cuối cùng của em. Em sẽ đem tình cảm của mình đối với JunHui, đem cất vào một góc nào đó trong tim để mà lãng quên. Sự lựa chọn này quả thật là rất ích kỉ, nhưng em chỉ có thể làm vậy...Học cách quên JunHui và yêu SeungCheol.
_Hoàn_
Lài :Cảm ơn chị @Harley_27 nhiều ạ. Cảm ơn chị đã đồng ý cho em chuyển cốt truyện "Tình Sâu Hơn Hận". Cảm ơn chị đã nhiệt tình đồng ý, để em có thể cho ra một fic như này ạ! Chị còn biết là em sẽ chuyển thành fic SEVENTEEN nữa, trong một hoàn cảnh vô cùng high :"3 Cảm ơn chị nhiều!
Rất yêu các fic của chị, hay lắm luôn :'> ai rảnh thì ghé ủng hộ chị í nhia! Kamsa~Mục đích đăng lại là để sửa chửa một số lỗi ạ. Có thể là sẽ có extra nhia :>
BẠN ĐANG ĐỌC
[ShortFic][JunHao] - LÝ TRÍ
FanfictionAuthor: Pé Lài Thơm Phức Thể loại: xxx ( không phải như các you nghĩ... chỉ đơn thuần là ẩn thôi =.=) Độ tuổi : Mê trai là quất hết :v *Chú ý: Fic có mượn ý tưởng từ "Tình sâu hơn hận" của tác giả Wattpad @Harley_27 và được chị ấy nhiệt tình cho ph...