chuyện là bạn học kwon đăng kí cast câu lạc bộ nhảy của trường.
ngay trước ngày diễn ra casting, vì sợ cái bụng bị đói thì cái thân không đủ sức biểu diễn, bạn đánh liền tù tì 2 phần gà rán sốt mật ong, 3 đĩa khoai tây lắc phô mai, 1 bingsu hoa quả nhiệt đới size vừa và kết thúc bằng 1 cốc freeze matcha cỡ lớn của starbuck đối diện nhà.
điều quan trọng là bạn ăn mà không tốn xu nào. lí do quá ư là đơn giản. ngày mai bạn casting câu lạc bộ nhảy, nên cần rất chi là nhiều năng lượng, thế nên để ủng hộ bạn, một cách tối đa, bạn bồ jeon đã, trót lỡ dại dột, hứa khao mọi món bạn kwon muốn ăn.một người ăn nhiều thì bị no bụng, còn soonyoung ăn rất nhiều thì bị đau bụng. đau lây sang cả hôm sau, đến tận lúc soonyoung bước lên sân khấu để biểu diễn. buồn làm sao, soonyoung vì đau dữ dội chết đi được, đầu óc chỉ suy nghĩ về cái bụng đáng thương của mình, quên mất mấy động tác. bài nhảy về cơ bản là thiếu hoàn thiện và không được đánh giá cao.
bạn thất vọng tràn trề, ôm cái bụng vẫn còn rên lên vì đau mà vác cái thân xác tàn tạ về nhà.bạn cứ chắc nịch là mình bị loại rồi. cơ mà lạ ghê, bạn có tên trong danh sách trúng tuyển vào ban chuyên môn của câu lạc bộ. bạn cũng không tin vào mắt mình. bạn có thể chắc chắn là bản thân vì ăn ở quá mức tốt, lại đáng yêu dễ thương nên ông trời cũng mến bạn lắm đây.
-
wonwoo nghĩ là mình không nên nói cho bạn bồ kwon điều này. wonwoo chắc chắn là như thế. wonwoo biết rõ bạn bồ tàn phá một núi đồ ăn như hôm nọ là kiểu gì hôm sau casting cũng có vấn đề. cơ mà yên tâm, soonyoung dù có vì đau bụng mà nhảy chưa đủ tốt, jeon wonwoo đây cũng có cách để bạn bồ được đỗ vào câu lạc bộ mà bạn thích. ừ thì wonwoo cũng có nhiều mối quan hệ, theo kiểu đôi bên cùng có lợi. wonwoo cũng có đôi ba giao kèo, lần này may mắn thế nào lại gặp trúng chủ tịch câu lạc bộ nhảy xu minghao, lúc trước kiểm tra tập trung có ném cho nó vài câu bài lý nên sinh ra cảm kích, cũng coi như nợ wonwoo một lần. đương nhiên là việc đưa soonyoung vào câu lạc bộ diễn ra trót lọt, dù sao soonyoung cũng nhảy tốt thực sự, và soonyoung là bồ jeon wonwoo, không đỗ vào câu lạc bộ nhảy thì chả ai đỗ đâu.
-
hình như tớ bỏ watt 2 tuần rồi ;^;
đây là món quà chia tay ngắn để tớ dành thời gian ôn và thi giữa kỳ
dạo này toàn vùi đầu vào toán lý hóa sinh để thi nên tâm hồn hóa đá luôn rồi ;^;
BẠN ĐANG ĐỌC
wonsoon | vụn vặt về jww và ksy
Acakseries drabbles / đoản / một cái gì đó rất ngắn về 2 cậu trai tên jeon wonwoo và kwon soonyoung tất cả mọi thứ trong này đều không có thực và đều không thuộc quyền sở hữu của mình, bao gồm cả 2 cậu trai.