chương 1

19 0 0
                                    

  \\\"Cha ơi , tại sao ? Tại sao Linh Hy ko thể sống vs cha nữa ? Có phải tại Linh Hy ko ngoan nên cha mới ko ở cùng Linh Hy nữa ...?\\\" . Giọng nói trong trẻo vang lên khiến cho người khác ko khỏi thương xót từ 1 cô bé 4t . Cô bé là con lai nên có 1 mái tóc đen dài, khuôn mặt trái xoan, 1 đôi mắt xanh biếc vs hàng lông mi dài cong vút, làn da trắng hồng nõn nà. Nhìn cô bé tựa như thiên sứ dáng trần. Đôi mắt của cô bé đỏ hoe, hai tay ôm chặt người đàn ông đối diện mình. Nhìn cô bé, Gia Tuấn ko khỏi đau lòng cuối cùng cũng cất giọng \\\" Linh Hy , con cũng biết ta ko phải cha ruột của con. Lúc con chào đời cũng vì sự an toàn của con mà cha con đã nhờ ta chăm sóc con. Bây h sự an toàn đó ko còn đc bảo đảm nữa nên ta sẽ đưa con đến nơi khác ở đó sẽ có cha mẹ mới chăm sóc con.\\\" Linh Hy vẫn ôm chặt cổ người cha nuôi \\\" Cha à ! Cha ruột của con là ai ? Tại sao ko đến thăm con? Con ko muốn đi đâu hết con muốn ở vs cha thôi...\\\" Đôi mắt của cô bé bắt đầu ầng ậng nước vs hàng loạt những thắc mắc trong đầu. \\\" Vì sự an toàn của con nên bây h cha ruột ko thể gặp con. Linh Hy ngoan hãy nghe lời ta, ở gia đình mới cha mẹ sẽ rất thương con . Với lại ta vẫn sẽ thường xuyên gọi điện và cố gắng đến thăm con. Xin con hãy hiểu cho ta\\\" giọng nói trầm ấm lại vang lên. \\\" Rầm... Rầm...\\\" Tiếng sấm chớp vang lên trên màn đêm mịt mù . Cơn mưa ập đến dữ dội trong đêm khuya. 1 chiếc xe màu đen toát lên khí thế quý tộc đậu ở góc của con hẻm nhỏ . 1 vệ sĩ áo đen mở cửa sau của chiếc xe ra, Lưu Gia Tuấn bước vào ngồi đối diện vs Willam Lăng Phong . Người đàn ông ngồi trong xe khoảng tầm 35t có vóc dáng to lớn, mái tóc vàng sẫm, đôi mắt xanh biếc bị che khuất bởi cặp kính đen, một người đàn ông lai nổi bật, cả người toát lên vẻ uy quyền. Giọng nói trầm ổn cất lên \\\" Vất vả cho ngươi rồi , Gia Tuấn\\\". Gia Tuấn vội vã cuối đầu \\\" Không! thưa thiếu gia. Được phục vụ cho thiếu gia là vinh hạnh của tôi. Ơn của thiếu gia, Gia Tuấn tôi đời đời ko quên. Chỉ cần thiếu gia giao phó tôi sẽ dốc toàn tâm toàn lực để hoàn thành\\\". Giọng nói của người đàn ông đối diện lại vang lên \\\" Con bé hiện giờ sao rồi ? Vì sự an toàn của con bé mà mấy năm trời ta vẫn ko thể gặp đc con gái ta. Ta thực sự cảm thấy có lỗi vì ko thể làm tròn trách nhiệm của một người cha\\\" Lăng Phong khẽ chau mày toát lên vẻ buồn khổ. \\\"Thiếu gia ! Xin người đừng tự trách mình , người cũng vì sợ lão gia truy sát , nên mới ko thể gặp Linh Hy. Thiếu gia cứ yên tâm , tôi đã sắp xếp cho Linh Hy đến 1 nơi ở mới an toàn hơn\\\" Gia Tuấn nói bằng giọng gấp gáp. \\\" Ta cũng mong như thế\\\".

em là ai Thiên Thần Hay Ác Quỷ ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ