chương 4

2 0 0
                                    

A! Cha... Là cha thật sao...\\\" Linh Hy thực sự phấn khích khi thấy Gia Tuấn đứng trước cửa nhà. Cô bé quăng mảnh ghép xếp hình đang ghép dở xuống, chạy tới ôm cổ ông. Đã lâu lắm rồi cô mới đc gặp lại người cha nuôi của mình, lần cuối cô gặp ông đã là năm ngoái. Trong vòng 2 năm qua, Gia Tuấn chỉ đến thăm cô có 1 lần duy nhất và số lần gọi đt hỏi thăm cũng chỉ đếm trên đầu ngón tay. Linh Hy đã từg hỏi ông tại sao ko đến thăm cô thường xuyên, ông vẫn luôn trả lời cô duy nhất chỉ 1 câu \\\" Vì an toàn của con, vì thân phận của con nên ta ko thể gặp con thường xuyên đc\\\". Linh Hy vẫn luôn có hàng loạt thắc mắc trong đầu nhưng cô ko dám hỏi chỉ biết nghe lời mà thôi. Gia Tuấn cũng cảm thấy vui mừng khi đc nhìn thấy cô bé, cô bé càng lớn càng xinh đẹp \\\" Phải là ta đây. Ta đến để đưa con đi\\\" ông đưa 2 tay ôm lấy cô. Linh Hy bỗng buông tay ra khi vừa nghe thấy câu nói của Gia Tuấn. Chưa kịp cất giọng hỏi thì bị giọng nói của Vân Hiên cắt ngang \\\" Lưu tiên sinh, ngài tới rồi chúng tôi đang đợi ngài, mời ngài vào phòng trong ! \\\". Gia Tuấn liền dắt tay Linh Hy bước vào nhà, bảo cô bé ngồi chơi xếp hình ngoan ngoãn trong phòng để ông và Vân Hiên,Giai Linh nói chuyện. Linh Hy liền vâng lời nghe theo dù trong lòng đang có những khúc mắc ko gỡ đc.......................................................................Tại phòng khách, Gia Tuấn ngồi đối diện với cặp vợ chồng . \\\" Ngài thật sự phải đem Linh Hy sao? Tại sao ko thể để con bé ở lại đây? Chúng tôi thực sự thương và xem con bé như con ruột mình\\\" Giai Linh cất giọng nghi vấn. Gia Tuấn nâng tách trà lên uống 1 ngụm \\\" Ta biết ông bà rất thương yêu Linh Hy nhưng vì để giữ an toàn ,thực sự cô bé ko thể ở lại đây!\\\" ông cất giọng trầm ổn. Vân Hiên cuối cùng cũng lên tiếng \\\"Tại sao lại ko an toàn? Rốt cuộc Linh Hy có thân phận thế nào mà lại luôn gặp nguy hiểm! Lúc chúng tôi nhận nuôi cô bé ông luôn bảo tôi phải bảo vệ an toàn cho Linh Hy?\\\". Gia Tuấn ngồi vắt chéo chân 2 tay để lên đùi, khuôn mặt vẫn toát lên vẻ nghiêm nghị \\\"Tôi khuyên ông ko nên quá tò mò về chuyện của Linh Hy, nếu ko ông sẽ phải gánh hậu quả rất nặng đấy\\\" ông nghiêm giọng nói.\\\" Vì an toàn của cô bé nên Linh Hy ko thể ở tại 1 nơi nào quá lâu đc. Bây h tôi sẽ đưa cô bé đi.\\\" Gia Tuấn đứng bật dậy bước ra khỏi phòng khách............................................................9 năm sau............. \\\"Reng... Reng...\\\" tiếng chuông báo thức reo inh ỏi khiến cho Linh Hy giật mình tỉnh giấc. Đôi mắt ướt át từ từ mở ra, đập vào mắt cô là căn phòng nhỏ màu hồng đc trang trí rất dễ thươg vs những con gấu bông. Cô đã ở trong căn phòng này đc 1 năm rồi và đây cũng là gia đình thứ 5 của cô. Gia Tuấn luôn chọn cho cô những gia đình tốt nhất để nhận nuôi, tuy họ ko phải là giàu có nhưng vẫn yêu thương cô như con ruột vậy. Điều này dù sao cũng an ủi cô đc vài phần khi phải liên tục thay đổi nơi ở, trường học, gia đình . Cô uể oải bước ra khỏi giường, vào phòng tắm làm vệ sinh cá nhân, thay đồng phục chuẩn bị xuống dùng bữa sáng. Hôm nay là tuần thứ 2 kể từ khi cô vào trườg cấp 3, những thứ xung quanh còn rất mới lạ dù vậy cô cũng đã kết bạn đc vs cô gái ngồi bên cạnh mình. Vừa suy nghĩ Linh Hy bước đến trước gương thở dài \\\" Hazz, đây là Linh Hy mà mình biết sao ? Xinh đẹp cũng là 1 cái tội! Phải chịu thôi!\\\"(ta đây mún mắc tội đó mà cũng ko đc ) . Vì cô là người rất ghét phiền phức, và cũng rất khó chịu khi mà nhiều người nhìn mình chằm chằm. Linh Hy nhận thức đc vẻ ngoài của mình gây chú ý cỡ nào nên từ khi đi học cô lúc nào cũng hóa trang mặt mình để che khuất đi những điểm đáng chú ý. Cô đeo lens màu đen để che đi đôi mắt xanh biếc của mình đã vậy còn đeo thêm cặp kính cận màu đen để che bớt đường nét trên khuôn mặt, mái tóc tết đuôi sam 1 bên rất dịu dàng nhìn cô khá là tri thức và gương mẫu. Dù đã che đi nhưng với làn da trắng sứ và đôi môi chúm chím đỏ hồng thì cô vẫn trông rất xinh xắn và đáng yêu. Cô ko muốn là trung tâm của sự chú ý chỉ muốn tập trung học hành thật tốt. Cô đã hứa với cha nuôi là sẽ đạt thành tích xuất sắc và nằm trong top 5 của trường rồi nên ko thể thất hứa đc. Nghĩ thế, Linh Hy chạy nhanh xuống lầu ăn sáng.


em là ai Thiên Thần Hay Ác Quỷ ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ