Cô ôm balô phóng xuống phòng ăn. \\\" Ê Nhóc hôm nay dậy sớm thế !\\\" giọng nói của 1 thằng con trai đang ngồi trong phòng ăn vang lên. Cô bước đến bàn ăn ngồi xuống đối diện mỉm cười để lộ 2 cái lúm đồng tiền đáng yêu vô cùng \\\" Hôm nay em trực lớp nên phải đến sớm , sao hôm nay anh hai cũng dậy sớm vậy?\\\" . Cát Phúc uể oải ngồi dựa vào ghế \\\"Hôm nay anh hai em sẽ tham gia ứng cử chức hội trưởng , phải đến sớm để chuẩn bị bài phát biểu \\\" anh nhếch mép cười nhìn cô em gái xinh đẹp đối diện. Lúc cha mẹ nói sẽ nhận nuôi 1 cô bé và cô bé đó sẽ trở thành em gái anh, anh cũng ko quan tâm cho lắm. Đến khi gặp Linh Hy, anh thực sự sững sờ trước vẻ đẹp của cô em gái mới của mình, nhìn cô như 1 thiên sứ dáng trần vs đôi mắt xanh biếc long lanh. Cô em gái này tuy nhỏ tuổi hơn anh nhưng lại thông minh siêu phàm, khả năng đối đáp khiến anh nhiều khi phải đứng hình ko như vẻ ngoài dễ vỡ của mình. Nhiều lúc cũng khá ngốc nghếch và tỏ ra đáng yêu khiến cho anh rất yêu thương và muốn bảo vệ đứa em gái này . Cát Phúc khẽ thở dài nhìn Linh Hy đang cặm cụi ăn sáng \\\" Cô em gái xinh đẹp như tiên giáng trần của tôi đâu mất rồi sao lại có 1 cô em mọt sách ngồi đây thế này?\\\". Linh Hy đang gặm bánh mì ngước mắt lên nhìn ông anh ngồi đối diện, chậm rãi nói \\\"Em ko muốn gặp phiền phức\\\" rồi cuối xuống tập chung xử hết bữa sáng. Anh lại khẽ thở dài \\\" Hazz... Cũng phải ,em như vậy mà cũng thấy xinh xắn rồi , nếu mà đi học vs bộ dạng thật nữa thì nam sinh trường ta náo loạn mất\\\". Linh Hy đang \\\"chăm chỉ\\\" ăn bỗng ngước mắt lên nhìn xung quanh phòng ăn , rồi cất giọng hỏi \\\" Cha mẹ đi đâu hết rồi ?\\\". \\\"Em còn câu nào bớt vô tâm hơn nữa ko , Linh Hy? Bước vào phòng ăn nãy h mà bây h mới hỏi,em thật là vô tâm hết thuốc chữa ! Tối qua lúc em ngủ cha mẹ đã bay ra nước ngoài rồi.\\\" lần thứ 3 thở dài của Cát Phúc trong 1 buổi sáng. Cha mẹ hiện h của Linh Hy là tổng giám và là nhà thiết kế của 1 công ti nội thất, tuy ko quá lớn nhưng cũng là thương hiệu có tiếng trong nước , cũng hay ra nước ngoài công tác . Ko phải là cô vô tâm nhưng mà cô là người ko thích để ý những truyện xung quanh nói thẳng ra là hơi lơ đãng. Sau khi vét sạch thức ăn sáng , cô uống hết ly sữa rồi đứng phắt dậy \\\"Em ăn xong rồi , đi học trước đây,anh hai ăn ngon miệng nhá\\\". Ko để Cát Phúc mở miệng, cô đeo balo trên vai chạy ra khỏi ngôi nhà to lớn màu trắng . Gia đình mới này của cô rất khá giả nhưng cũng ko phải là quá giàu có. Cũng có người làm và xe đưa đón. Nhưng cô lại ko thích, cô thích cảm giác của thú đi bộ đến trường, cảm nhận những cơn gió se lạnh của sáng sớm hơn...................................................................................................................... Đang tung tăng gần đến cổng trường ,cô bỗng dừng bước trước cảnh tượng có 1 ko 2. Gần đó có 2 người con trai đag đứng ngay gốc cây sắp chạm môi. Trong đó có 1 người con trai có mái tóc nâu đỏ, làn da trắng ko tì vết có mĩ quan tuấn tú xinh đẹp như con gái đáng nâng cằm của chàng trai tóc đen ,đeo kính cận lên , 2 đôi môi gần như dí sát khoảng cách chỉ còn 2cm. Linh Hy gần như đứng hình 2 mắt trân chối nhìn cảnh tượng nóng bỏng trước mắt. Bây h cô mới để ý nhìn đồng phục của 2 người đó là của trường mình. Cảm thấy như mình bị ai đó nhìn, người con trai có mái tóc nâu đỏ quay đầu lại nhìn Linh Hy ,sau đó trừng mắt \\\" Nhìn cái gì mà nhìn! \\\". Anh chàng mắt kính cận thấy vậy liền đẩy người con trai tóc đỏ ra bỏ chạy mất dạng . Ưng Diêm ko kịp bắt thằng nhóc kính cận lại bực mình hét lớn \\\"Chết tiệt! Mày có gan thì trốn cho kĩ vào đừng để tao bắt gặp, nếu ko tao sẽ ko tha cho mày đâu Lương Bình!\\\" . Ưng Diêm mặt hầm hầm quay sang nhìn cô gái đang nhìn chằm chằm mình nãy h \\\" Cô còn dám nhìn sao ? Thích nhìn đến vậy à? Coi trừng mù lúc nào ko biết đó !\\\" cậu tức giận rống lên. Linh Hy bị câu nói của cậu ta làm cho thóang giựt mình rồi nhanh chóng trở lại vẻ bình tĩnh ,cất giọng trong nhẹ nhàng \\\" Xin lỗi, tôi ko có thói quen thích xem phim \\\" Hot boy nổi loạn\\\"\\\"...
Xin lỗi các pn vì loanh quanh nãy h mấy chap ms vô đề chính .Vì truyện của Jih khá dài và rất nhìu nhân vật nên mình chỉ tiết lộ lý lịch nhân vật chính thou Tên hiện tại : Linh Hy( ko có họ là vì khi cô đc nhận nuôi rất nhìu nên hay thay đổi họ theo họ người nhận nuôi) - Tên thật : Willam Khả Nhi - oe...oe : 06-11 (thiên yết ) - Hình dáng : mái tóc đen dài thẳng mượt, đôi mắt xanh (màu nước biển), lông mi dài cong vút, làn da trắng hồng ko tì vết, khuôn miệng nhỏ nhắn lúc nào cũng ửng đỏ, cao 1m68 (hiện h thì ms 1m62 thou e ý ms 15t nên chưa cao hết) - IQ : 200 - Sở thích : Ăn, nghe nhạc,đàn hát, đua xe F1(sau này ms thích còn bh vẫn ko thích đua xe tốc độ), chơi xếp hình - ko thích : sự phiền phức
BẠN ĐANG ĐỌC
em là ai Thiên Thần Hay Ác Quỷ ?
RandomSinh ra đã mang trong mình 1 vẻ đẹp thuần khiết như thiên sứ, 1 giọng nói trong sáng khiến bất kì trái tim người đàn ông nào cũng tan chảy , 1 bộ óc thông minh của thiên tài nhưng đôi lúc lại vô cùng ngốc nghếch . Lại ma...