Sáng hôm sau ,chiếc xe màu trắng bạc dừng ngay trước cổng của 1 ngôi nhà rộng lớn, tuy ko thể nói là biệt thự nhưng cũng khá là lớn vs cấu trúc thiết kế đơn giản và tinh tế. Gia Tuấn dắt tay Linh Hy vào cổng. Cô bé bất giác nhìn xung quanh lạ lẫm, bao quanh ngôi nhà là đầy ắp cả 1 vườn hoa hồng khiến cho đôi mắt Linh Hy tròn xoe hiện lên 1 tia thích thú. Đang chìm đắm trong vẻ đẹp của khu vườn thì giọng nói của 1 người phụ nữ vang lên \\\"Con có thích khu vườn này ko?\\\". Giọng nói bất ngờ khiến Linh Hy thoát ra khỏi sự mơ hồ, cô bé ngước mắt lên nhìn. Đó là 1 người phụ nữ châu á,đôi mắt đen láy, bà ta có nụ cười rất hiền hậu làm cho đối phương có cảm giác an toàn. Thấy cô bé im lặng hồi lâu, đôi mắt vẫn đăm đăm nhìn, bà cuối xuống mỉm cười \\\"Tất cả hoa hồng ở đây đều do ta trồng, con có thích ko?. Linh Hy ngẩn ngơ 1 chút rồi bất giác nở nụ cười hé lộ 2 lúm đồng tiền vô cùng đáng yêu rồi gật đầu. Gia Tuấn nãy giờ đứng bên cạnh vẫn chăm chú nhìn cô bé và người phụ nữ, khóe môi hơi mỉm cười. Từ trong nhà, 1 người đàn ông châu á cao lớn mặc vest từ trong nhà đi ra , bước đến chỗ 3 người quàng vai người phụ nữ lúc nãy,cất giọng vui mừng \\\"Lưu tiên sinh ngài đã đến, chúng tôi nãy h vẫn đang chờ ngài\\\". Ko để Gia Tuấn kịp trả lời người đàn ông bất giác nhìn cô bé bên cạnh Gia Tuấn , bỗng quỳ xuống đối diện rồi nở nụ cười phúc hậu \\\"Chào con, con chắc hẳn là Linh Hy, con thực sự quả là 1 cô bé xinh đẹp. Ta là Vân Hiên còn đây là vợ ta Giai Linh từ nay chúng ta sẽ chăm sóc con, sẽ là ba mẹ của con\\\". Linh Hy vẫn đưa mắt chăm chú nhìn cặp vợ chồng đang mỉm cười rồi quay sang ngước nhìn người cha nuôi, ông cũng đag cười. Cô bé biết rằng đây sẽ là nơi ở mới của mình, cảm giác sợ sệt trong lòng cũng dần tan biến. Cô bé cảm nhận đc sự an toàn và ấm áp khi bước vào ngôi nhà này............................................................... 2 năm sau... \\\"Này tụi bây xé nát cuốn truyện của nó cho tao\\\" giọng hét lớn của một cậu bé 8t đang ngồi vắt vẻo trên cây. Tuy còn rất nhỏ nhưng cậu lại có mĩ quan rất tuấn tú toát lên vẻ mạnh mẽ nhưng dữ dằn. Cậu là con trai duy nhất của tập đoàn Diamond. Tuy là thiếu gia nhưng tính cách ngỗ nghịch, ngang tàng, bọn trẻ trong xóm ai cũng sợ và nể cậu. 2 năm trước đây khi đang ngồi chơi đùa bên cửa sổ ngôi biệt thự, cậu bất giác nhìn xuống 1 chiếc xe đỗ tc ngôi nhà bên cạnh. 1 cô bé mặc chiếc đầm màu trắng, mái tóc đen dài bước xuống xe, cô bé ngơ ngác nhìn xung quanh rồi bất ngờ ánh mắt dừng lại ngay chỗ cậu cách đó ko xa. Khi 4 mắt chạm vào nhau ,cậu gần như chết sững cậu chưa từng thấy thứ gì đẹp hơn thế. Khuôn mặt nhỏ nhắn , đôi môi đỏ hồng đag hé môi cười, đặc biệt là đôi mắt xanh biếc ướt át và trong suốt như pha lê có thể nhìn thấu tâm can của ngưởi khác. Cậu cứ ngỡ như mình nhìn thấy thiên sứ cảm giác sự rung động trong tim mình , bắt đầu từ giây phút ấy cậu đã muốn độc chiếm ánh mắt đó, nụ cười đó là của riêng cậu. Chỉ 1 mình cậu mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
em là ai Thiên Thần Hay Ác Quỷ ?
RandomSinh ra đã mang trong mình 1 vẻ đẹp thuần khiết như thiên sứ, 1 giọng nói trong sáng khiến bất kì trái tim người đàn ông nào cũng tan chảy , 1 bộ óc thông minh của thiên tài nhưng đôi lúc lại vô cùng ngốc nghếch . Lại ma...