Phần 4-Campione

8 2 0
                                    

Chương 101: Tự kỷ phá trần!

Nghe được Lục Nguyên Hạo, Kusanagi Godou trong lòng chợt lạnh, loại này hắn thấy hoàn toàn liền là đại nghịch bất đạo lời nói tại Lục Nguyên Hạo trong miệng nói ra, đơn giản liền cùng đương nhiên, thật sự là để hắn hoàn toàn không cách nào tiếp nhận.

"Tên điên, ngươi đơn giản liền là một người điên!"

"Tên điên? Thật sự là thất lễ đâu! Ta làm sao lại là tên điên đâu? Ta chỉ là nhìn vấn đề góc độ cùng các ngươi khác biệt thôi! Mặc dù ta cũng không phải là thần minh, nhưng lại cũng cùng sinh mệnh mục tiêu, chính là vì trường sinh cửu thị thôi! Mà bây giờ, mặc dù còn còn lâu mới có thể đạt thành cái mục tiêu này, nhưng là dù sao sinh mệnh cấp độ đã không còn ở vào cùng một cấp bậc, làm sao có thể còn có thể làm cùng một cái giống loài đến xem?" Lục Nguyên Hạo ngược lại là lộ ra vô cùng bình tĩnh, mặc dù hắn cũng là có nhân loại tu luyện ra, nhưng là, để hắn hiện tại hoàn toàn đem mình làm làm một người bình thường nhìn, nhưng cũng là làm không được. Như vậy cũng tốt so với nhân loại nghiên cứu cho thấy, người là từ vượn loại tiến hóa mà đến, câu là hiện tại có một cái nhân loại đem vượn xem như là đồng loại của mình a? Cho dù là nghiên cứu cho thấy, các loại nhân loại bà con xa có trí khôn nhất định, mặc dù tương đối nhiều nhất tại một đứa bé, có một chút năng lực học tập, nhưng là nếu là những này đám bà con xa biểu hiện ra muốn tiến hóa thành nhân loại manh mối, như vậy hắn tin tưởng, nhân loại tuyệt đối sẽ không chút do dự đem những này bà con xa tiến hóa manh mối cho triệt để bỏ đi, sau đó tiếp tục coi bọn họ là làm các loại động vật đến thưởng thức nghiên cứu.

"Godou! Không cần để ý những ý nghĩ kia, ngươi chỉ muốn làm tốt chính mình liền tốt!" Erica lúc này còn không có quên muốn thu mua lòng người, không ngừng an ủi Kusanagi Godou. Bất quá lời của nàng càng ngày càng trầm thấp, tựa hồ một không chú ý liền muốn tắt thở, để Kusanagi Godou thấy tâm thương yêu không dứt.

"Erica, đừng nói nữa, mau nói cho ta biết có biện pháp nào mới có thể giải cứu ngươi!"

"Vô dụng, cái này là tử vong lực lượng, là thuộc về Thần linh lực lượng, chỉ có Thần linh lực lượng mới có thể chống lại "!" Erica tự nhiên là không muốn chết, dù sao vừa mới tìm tới một cái có thể khống chế hai hàng Diệt Thần Giả, có thể cho gia tộc của mình, ma pháp liên hợp mang lai đếm mãi không hết lợi ích, cứ như vậy chết đi, chẳng phải là cái gì không có lại có? Nhưng là nàng nhưng cũng biết, cái này tử vong loại quyền năng là nhất không dễ giải quyết, một Bàn Nhược là không có đem đối ứng sinh mệnh loại quyền năng, cơ bản đều khó có khả năng chịu đựng được.

"Thật không cam lòng a!" Dứt lời tại Kusanagi Godou trong tai, hắn lại bắt đầu não bổ, không cam tâm? Không cam tâm cái gì? Chẳng lẽ là không cam tâm thật vất vả đụng phải ta loại này nam nhân tốt, nhưng lại muốn như vậy tử vong, cho nên không cam tâm? Mặc dù cái này não bổ cùng sự thật có một ít khác biệt, rõ ràng là hai bức lại bản thân não bổ trở thành nam nhân tốt, nhưng là bất kể như thế nào, nhưng cũng đánh trúng Kusanagi Godou trong lòng chỗ mềm.

Nhưng là như thế nào đi nữa, hắn cũng tìm không ra mảy may biện pháp giải quyết, chỉ có thể nhìn Erica thân thể càng ngày càng lạnh, sinh mệnh chi hỏa cũng tại run rẩy không ngừng, tựa hồ nháy mắt sau đó liền muốn dập tắt.

Tống Mạn Nguyên Thủy Chi MônWhere stories live. Discover now