Chương 301: Thật là vì muốn tốt cho ngươi, đừng không tin
"Cao thủ? Cao thủ có cái nào?" Lục Nguyên Hạo có chút hiếu kỳ mà hỏi, hắn cũng không cho rằng cái này nguyên bản Diệt Thần Giả thế giới bên trong cao thủ rất nhiều, giống như là cái gì nguyên thần giai người đi đầy đất, muốn thật là như thế" vậy hắn bản tôn vẫn thật là sẽ không trở về, thật sự là quá mức nguy hiểm.
Mà ấn, Diệt Thần Giả thế giới những cái này thế giới, mặc dù nói là Thần linh tương đương nhiều, nhưng là rất nhiều đều là góp đủ số cái chủng loại kia, chân chính muốn nói là đã cường đại đến mấy điểm Thần linh, số lượng thật sự là quá ít. Huống chi — bởi vì cái này Thần linh số lượng quá nhiều nguyên nhân, chiếm cứ bản nguyên cũng liền nhiều, hồ chia đều tới tay bản nguyên, cũng sẽ muốn ít hơn rất nhiều bản nguyên, ít, cái kia ý vị như thế nào? Vậy liền mang ý nghĩa thực lực thấp hơn, tiềm lực cũng càng thấp.
Theo Lục Nguyên Hạo, cái này Diệt Thần Giả thế giới liền cực hạn tại một cái Địa Cầu hoặc là quá hạn hệ bên trong, nhiều nhất lại có thể Tiếp Dẫn một chút tinh giữa không trung lực lượng, thế nhưng là tìm cứu căn nguyên của nó, vẫn là tại Địa Cầu chi mặt trên Địa Cầu bản nguyên, vốn là đứng thẳng là nhiễm nhiều, lại có thể nhiều đến bân bên trong đi đâu? Một điểm xuống tới, thừa không có bao nhiêu. Lục Nguyên Hạo xem chừng — cái này trên địa cầu, chỉ sợ tối đa cũng bất quá chỉ là có loại kia nửa bước nguyên thần tồn tại, cao hơn, sợ là căn bản cũng không có! Đương nhiên, liền xem như có, Lục Nguyên Hạo cũng nam tin, tuyệt đối sẽ không lại trên địa cầu, bởi vì rất rõ ràng, tại tới Địa Cầu mặt trên tiếp tục chờ đợi "cái kia còn có cái gì tiền đồ? Thành tựu nguyên thần về sau, sớm mẹ nó có thể tùy ý ngao du tinh không" đi trong vũ trụ tìm kiếm tiến thêm một bước cơ hội, thấy thế nào đều so nhàn ở địa cầu cái này đã không có chút nào tiềm lực phát triển lúc địa phương tới cường.
"Có cái nào?" Athena bị Lục Nguyên Hạo lời này hỏi được sững sờ 〜 đúng a, đến cùng có cái nào một chút cao vi đâu? Trong nội tâm nàng như thế một suy nghĩ, lại so sánh tự thân tình huống nhìn như vậy, phát hiện" vẫn thật là không có so với nàng thực lực này cao dừng rất nhiều, tối đa cũng bất quá chỉ là lực lượng ngang nhau cái chủng loại kia, nàng mơ hồ còn có thể cảm thụ được, nhưng là cụ thể là ai, trí nhớ của nàng lại tương đương chi mơ hồ, tựa hồ nhớ không rõ.
"Nhớ không rõ, nhưng là ta cấp độ này người xác thực còn có điều lấy, ngươi lúc bản tôn nếu là thật sẽ đi, sợ vẫn có một ít nguy hiểm"
"Hô vậy ta an tâm!"
"Ngươi cái này là cái gì ý tứ?" Nhìn xong Lục Nguyên Hạo cái kia một bộ ra vẻ thoải mái mà bộ dáng, Athena khí liền không đánh một chỗ đến.
Nghe được nàng nói có người cùng nàng khó phân trên dưới, cái này Lục Nguyên Hạo không chỉ là không có nói tâm xâu dương, ngược lại yên tâm xuống tới, vậy nói rõ cái gì? Vậy đã nói rõ theo Lục Nguyên Hạo, bản này tôn về tới Diệt Thần Giả thế giới về sau, không có cái gì tính mạng chi lo a! Thế nhưng là rõ ràng mới nói là có cùng nàng Athena tương đương nhiệm vụ, còn không có gì lo lắng, vậy cũng chỉ có thể nói rõ theo Lục Nguyên Hạo, Athena trình độ cũng không gì hơn cái này, căn bản không kịp nổi hắn Lục Nguyên Hạo, bằng không, đã sớm muốn mưu đồ các loại được mất đi lên.
YOU ARE READING
Tống Mạn Nguyên Thủy Chi Môn
Science FictionTống Mạn Nguyên Thủy Chi Môn Tác giả: Trong Truyền Thuyết Meo Meo Thể loại: Đồng Nhân, Khác Nguồn: http://truyencv.com/ Đạo môn tiêu dao, Phật môn phổ độ, Ma môn tùy ý tùy tiện. Lục Nguyên Hạo kiếp trước ngẫu nhiên gặp Nguyên Thủy chi môn, tận đến P...