Chương 1: Một khi xuyên qua đến, trường sinh môn đã mở
"Thiếu gia, thiếu gia, quá tốt rồi, ngươi rốt cục đã tỉnh lại!"
Một mảnh mơ hồ hỗn độn bên trong, Lục Thiên Hạo mông lung mở mắt, đập vào mi mắt là một vị dung mạo cực đẹp, thanh thuần bên trong mang theo một tia vũ, mị trang phục nữ bộc ăn mặc thiếu nữ.
Mặc dù mới vừa thanh tỉnh, nhưng là, Lục Thiên Hạo cũng coi như hiểu rõ tình hình bây giờ.
"Là Myouon a! Yên tâm đi, ta đã không sao, chẳng qua là thân thể có chút suy yếu mà thôi!"
Tiểu nữ bộc mặc dù nghe được Lục Nguyên Hạo nói như thế, nhưng vẫn là không chút yên tâm hạ.
"Thiếu gia, chuyện cũ đã vậy! Nhưng là ngươi nhưng phải bảo trọng thân thể của mình a! Ta muốn lão gia cùng phu nhân cũng không muốn nhìn thấy thiếu gia ngài hiện tại cái dạng này!"
"Ân! Ngươi đi xuống trước đi, chuẩn bị cho ta một điểm ăn!"
Myouon nghe đến đó, cũng hơi yên lòng, trước đó vị tiểu thiếu gia này thế nhưng là thương tâm quá độ, trà không nhớ cơm không nghĩ, đơn giản chính là muốn tuyệt thực tiết tấu, không phải cũng không trở thành đã hôn mê, hiện tại có thể mình muốn ăn, hẳn là chậm đi qua, nghĩ thoáng.
"Tốt, thiếu gia, ta cái này đi vì ngươi chuẩn bị!"
Nhìn xem tiểu nữ bộc lui xuống đi thân ảnh, nằm tại giường, bên trên Lục Nguyên Hạo thở phào nhẹ nhõm: "Không nghĩ tới a, lại có thể hiện tại tỉnh táo lại, cái này nhưng so với ta dự đoán sớm đã nhiều năm đâu! Bất quá dạng này cũng tốt, một thế này có thể sớm hơn tỉnh táo lại, như vậy thì có thể làm cho ta sớm hơn đạp vào đỉnh phong con đường (về sau có dấu ngắt cơ bản đều là phải bị che đậy hoặc là có thể muốn bị che đậy, mẹ nó, thật không biết có chút hoàn toàn không có những ý tứ kia chữ cũng muốn che đậy, phòng)!"
...
Lục Nguyên Hạo, kỳ thật cũng không phải là cái thế giới này sinh linh, ân, hoặc là nói, linh hồn cũng không phải là cái thế giới này bản thổ sinh linh.
Nhưng là muốn nói là cái gì đoạt xá cũng là vô nghĩa, chỉ bất quá đây là một loại luân hồi chuyển sinh mà thôi.
Người bình thường luân hồi chuyển sinh đều là phải bị rửa đi trí nhớ của kiếp trước, Lục Nguyên Hạo đương nhiên cũng không ngoại lệ. Chỉ bất quá dù cho bị tẩy đi ký ức, cũng là có khôi phục khả năng, chỉ bất quá loại tình hình này ít càng thêm ít, khả năng mấy trăm năm cũng không ra được như nhau.
Nhưng là có loại người lại có thể có rất lớn khả năng tại luân hồi chuyển thế về sau thức tỉnh trí nhớ của kiếp trước, cái loại người này liền là Luyện khí sĩ, hoặc là có thể nói liền là có siêu phàm lực lượng nhân loại, mà Lục Nguyên Hạo kiếp trước, liền là một cái tiêu chuẩn Luyện khí sĩ.
Kiếp trước Lục Nguyên Hạo là một cái Địa Cầu bản thổ sinh linh, cũng chẳng qua là chúng sinh một thành viên mà thôi.
Nhưng mà mặc dù là người bình thường, nhưng chung quy là có một ít kỳ ngộ.
Lúc đầu Lục Nguyên Hạo cũng chẳng qua là một cái trạch nam, mặc dù chỗ ở, nhưng không phải loại kia tử trạch, hắn một cái khác hứng thú yêu thích liền là du lịch. Bất quá hắn nhưng xưa nay không chọn những cái kia danh thắng cổ tích cái gì đi du lịch, mà là ưa thích đi những cái kia phong cảnh du lịch khu hoặc là dứt khoát những cái kia ít ai lui tới rừng sâu núi thẳm bên trong, dù sao danh thắng cổ tích cái gì, chỗ chiếm chỗ đều có hạn, nhưng là người đều là một đống lớn một đống lớn, vừa đến du lịch mùa thịnh vượng, đều là người chen người.
YOU ARE READING
Tống Mạn Nguyên Thủy Chi Môn
Science-FictionTống Mạn Nguyên Thủy Chi Môn Tác giả: Trong Truyền Thuyết Meo Meo Thể loại: Đồng Nhân, Khác Nguồn: http://truyencv.com/ Đạo môn tiêu dao, Phật môn phổ độ, Ma môn tùy ý tùy tiện. Lục Nguyên Hạo kiếp trước ngẫu nhiên gặp Nguyên Thủy chi môn, tận đến P...