/Cạch/. Đèn được bật sáng.
_ "Cậu ngủ ở đây. Đằng kia là phòng tôi, cần giúp gì cứ gọi"
Anh ra khỏi phòng sau khi đã dặn dò. Để lại 1 Baekhyun cứng đờ vì đang chẳng phân biệt nổi đâu thật, đâu mơ.
_ "Aw! Đau quá! Vậy là thật rồi. Yes! Chỗ như này mới đáng để ở chứ!"
....
Vận nhanh bộ đồ ngủ lên người, cậu lăn lên giường, dự sẽ đánh 1 giấc đến sáng. Cũng khuya rồi mà!
....
Nhưng hình như dự định với thực hiện có chút gì đó mâu thuẫn. Cậu lăn tới lăn lui, trằn trọc mãi vẫn chẳng ngủ nổi. Chắc vì lạ chỗ.
Lồm cồm bò dậy. Cậu lăn xuống bếp lục tìm cái gì đó có thể giúp cậu ngủ được.
_ "Chậc. May thay còn được chai rượu"
/Cạch/.
_ "Ối! Aishh, ai lại để sữa mà chẳng đóng nắp thế này?"
Baekhyun ăn trộm thành công chai rượu nhưng lại bị dính kha khá sữa vì cái tội đó.
/Sượt/ /Bạch/
_ "Á!!! Oh my ass...! Mẹ nó! Baekhyun mày đúng là đồ ngốc, đồ ngốc, mày là đồ vô dụng mà! Hức..!"
Cậu ngã. Tất cả chỉ tại sàn nước trơn!
....
Vất vả lắm Baekhyun mới có thể đứng lên, và cũng vất vả lắm cậu mới leo lên đến được sân thượng.
Trên cao thì thường dễ thấy được những ngôi sao rõ hơn. Những ngôi sao sáng lấp la lấp lánh chi chít trên nền trời đen khịt.
Baekhyun khui chai rượu. Vừa uống vừa ngắm bầu trời đêm nơi Bangkok.
_ "1..2..3..4..5...."
Rồi cậu thích thú đếm chúng. Uống rồi đếm, đếm xong lại uống tiếp. Càng uống càng say.
Chẳng dừng lại ở đó, cậu lại còn hát. Dở tệ!
....
_ "Trời ạ! Baekhyun, cậu đang làm cái quái gì thế này?"
Daehyun đã cố nhịn và bắt đầu lại giấc mơ đẹp vừa tan biến vì bị đánh thức bởi những tiếng ồn. Song, anh vẫn chẳng thế chịu đựng nổi và bị-bắt-buộc phải thức dậy sau khi cái giọng vịt đực đó cất lên.
Lần theo, đến sân thượng. Anh phì cười khi nhìn thấy cảnh tượng "hãi hùng" – Baekhyun sang chảnh mấy giờ trước bây giờ đang múa may quay cuồng vô thức.
Nhưng rồi lặng người khi đôi bờ vai gầy đó chợt run lên.
Cậu đấm liên tiếp vào ngực. Thét lên cùng những tiếng nấc nghẹn ngào.
_ "Park Chanyeol, anh thật tồi! Em ghét anh! Rất ghét anh! Chúng ta sắp kết hôn cơ mà, tại sao anh chỉ biết đến công việc, em chẳng là gì đối với anh sao? Hức..hức...tại sao chứ?"
_ "Yah! Dừng lại đi! Đừng như thế nữa. Cậu chết mất, ĐỒ NGỐC!"
_ "Tôi phải làm sao đây? Suốt mấy năm qua, tôi chỉ yêu 1 cỗ máy làm việc, 1 cỗ máy suốt ngày chỉ biết đến công việc. Tôi phải làm sao? Làm sao?"