Warning!. Thoát. End

410 36 0
                                    

Baekhyun lướt qua chỗ Daehyun đang ngồi vắt vẻo trên sofa đọc báo. Khẽ đưa mắt liếc nhìn, vô tình chạm phải ánh mắt của anh. Giật thót, có chút gì đó bối rối. Cậu nhớ đến lời “tỉnh tò” nhanh gọn mấy hôm trước mà đỏ hết cả mặt. Vài ngày rồi mà vẫn chưa quên!

Khựng lại ngay trước cửa, cậu lắp bắp.

_ “Tôi…tôi đi mua đồ. Anh…có..có..cần gì không?

_ “Uhmm…không! Cảm ơn cậu!”

Daehyun trả lời, kèm theo nụ cười cực-kì-quyến-rũ. Làm tim cậu cứ đập loạn xạ. Chỉ đến khi “thoát” được ra khỏi nhà, đóng sầm cửa, cậu mới có thể thở, gấp gáp.

Baekhyun’s POV: Sao anh ấy lại có thể đẹp trai đến như vậy cơ chứ? Em phải làm sao đây hả Chanyeol? Cứ như thế này em sẽ có lỗi với anh mất, Chanyeol à!.

End Baekhyun’s POV.

Đi cùng mớ suy nghĩ, cậu đến cửa hàng tạp hoá. May thay vừa đến nơi thì trời cũng vừa đổ mưa. Luẩn quẩn chọn thứ này, mua thứ kia, lựa thứ nọ, mãi 1 lúc mà trời vẫn chưa tạnh.

_ “Thôi rồi, kiểu này chắc phải đội mưa về rồi. Chậc chậc”

….

/Sầm/ /Kịt/

_ “Phù! Ướt cả. Bên ngoài mưa to quá!”

_ “Về rồi à? Coi bộ nhóc “ăn ở” cũng “khá”. Vừa ra khỏi nhà cái là…..mưa”

Daehyun định trêu Baekhyun nhưng chẳng hiểu sao lại cứng cả người khi nhìn bộ dạng cậu.

Từng giọt nước lướt trên người cậu rồi tranh nhau rơi /toong toong/ xuống sàn. Tóc bết lại. Lớp áo mỏng te dính chặt vào người cậu, để lộ da thịt như mời gọi.

Daehyun đánh ực, bắt buộc cặp mắt phải rời khỏi người Baekhyun. Sợ những mảng đen tối sẽ điều khiển anh trở nên rồ dại.

_ “Cậu…cậu đi thay đồ đi! Mau lên!”

_ “Anh sao thế? Tự nhiên cáu”

Baekhyun chẳng hiểu chuyện gì, cứ để thế mà tiến đến gần anh. Đoạn cậu cúi cả người đến sát gương mặt anh, cổ áo đã rộng lại còn trũng xuống, để lộ phần cơ thể trắng ngần sau lớp áo.

Lồng ngực Daehyun như bị thiêu đốt, anh vã mồi hôi đầm đìa. Chẳng hiểu sao, trong mắt anh, Baekhyun bây giờ đẹp và đáng yêu đến lạ.

Đôi gò má phúng phính đó, anh muốn hôn lên chúng.

Đôi mắt sáng tuyệt đẹp đó, anh muốn hôn lên chúng.

Bờ môi đỏ mọng đó, anh cũng muốn hôn lên nó.

Và…

Mèo chẳng bao giờ chê mỡ cả, huống chi nó đã dâng đến miệng như bây giờ. Khó lòng mà cưỡng lại nổi.

Anh kéo cậu xuống sofa, vòng tay qua eo cậu, siết chặt. Ngấu nghiến lấy đôi môi đó. Anh nhấn cậu vào nụ hôn cháy bỏng cùng đầu lưỡi linh hoạt, khám phá khoang miệng cậu.

Baekhyun bị cưỡng hôn bất ngờ, cậu chống cự. Nhưng khi nhìn sâu vào mắt anh, cậu như bị nó thôi miên, người mềm nhũn đi. Cậu cứ thế mà bị cuống vào “vòng xoáy đen” cùng anh.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Aug 23, 2014 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[ShortFic][ChanBaek I DaeBaek] Lạc. Người lạ. Tìm vềWhere stories live. Discover now