Chương 63 nữ thần con đường thành thần (nhị tam)
"Ta so sánh muốn biết các ngươi tại sao phải nhớ tới tới tìm ta?" Sở Lăng tìm được một chỗ trống ngồi xuống.
Đang ngồi cũng chỉ là mười bảy mười tám tuổi nữ sinh, chẳng qua là nhất thời xúc động sẽ đem sở Lăng Chân kêu tới đây, vốn chỉ là bởi vì cảm thấy nhân sinh bất công, cảm thấy Sở Lăng liền chỉ là bởi vì vận khí tốt trên bảng rồi lão bản của công ty, mà chính mình lại chỉ là bởi vì không có như vậy vận khí, hãy cùng giấc mộng của mình vô duyên, hoặc là nói ly giấc mộng của mình xa xôi, cho nên khi nghe nói công ty chào ông chủ giống đã có bạn gái về sau, đại gia đã nghĩ thừa dịp Sở Lăng chỗ dựa đã có mới vui vẻ, cho nên mới trọn vẹn nàng, hả giận, cũng không có mặt khác càng nhiều nữa ý tưởng.
Chỉ có điều không nghĩ tới Sở Lăng sẽ là cái này phản ứng.
"Ngươi có ý tứ gì?" Ngay từ đầu âm dương quái khí nữ sinh mở miệng, nhìn về phía nhàn nhã ngồi ở vị trí trung tâm Sở Lăng, lúc này thời điểm, nàng mới ý thức tới nguyên bản thọ tinh chỗ ngồi trống không, bị Sở Lăng đã ngồi, nhìn chung quanh một lần, lại không nhìn thấy buổi tối hôm nay thọ tinh Diệp Cách.
"Không có ý tứ khác, bị người tính kế, ta cuối cùng phải biết đối phương là ai a?" Sở Lăng ngẩng đầu nhìn về phía vị này ngôn từ không tốt nữ sinh, "Bằng ngươi? Ta đoán ngươi không có năng lực này."
"Ngươi!!" Nữ sinh nghẹn lời không biết nói cái gì, trả lời thế nào cũng không đúng, là thừa nhận chính mình không có năng lực, vẫn là thừa nhận chính mình tính toán nàng?
"Thực cho là mình là người nào đâu rồi? Chẳng phải ký tại Mạnh Nhiên thủ hạ sao? Có ít người đã định trước hồng không đứng dậy, có bao nhiêu hậu trường đều vô dụng!" Khác một người nữ sinh nhìn không được rồi, nàng chính là không quen nhìn Sở Lăng này phúc thần thanh khí nhạt bộ dáng, đều khiến nàng có loại mình là tôm tép nhãi nhép cảm giác, lúc ấy tại huấn luyện thời điểm chính là như vậy, tất cả mọi người tại vì đi giữ lại gấp thời điểm, nàng mây trôi nước chảy mà ở bên cạnh nhìn xem, có gì đặc biệt hơn người đi! Không phải là trên bảng rồi lão bản của công ty sao? Giả bộ cái gì thanh cao?
Sở Lăng trong lòng vẫn là có chút nghi hoặc, nhìn cái dạng này, chẳng qua là qua loa vài câu mà thôi? Nhưng là như vậy múa mép khua môi có thể có tổn thương gì? Phải dùng tới tốn công tốn sức mà kêu mình đi ra sao?
Hơn nữa Diệp Cách đi đâu vậy? Tại sao phải đi mở?
"Tại sao không nói chuyện? Không phải rất có thể nói sao? Đâm trạc chân đau, nói không ra lời?" Nữ sinh kia thấy Sở Lăng không nói gì, đắc ý chính mình nói đúng rồi.
"..." Sở Lăng giương mắt nhìn nàng một cái, vừa liếc nhìn những người khác, luôn cảm thấy chỗ đó không thích hợp, trừ đi Quế Ngu ngoài ra, lúc này đây lưu lại nữ nghệ sĩ đều ở nơi này, thậm chí còn có một chút trên đường bị xoát hết, như vậy cùng chung mối thù mà để đối phó chính mình, nhưng chỉ là dùng ngôn từ nhục nhã, này bản thân liền là kỳ lạ.
Sở Lăng đứng lên, dù sao Lục Diêu sắp đã tới, chính mình không cần phải tiếp tục cùng bọn này vặn không rõ não tàn nữ tiếp tục dây dưa, trở về làm cơm tối mới là quan trọng nhất! Sở Lăng ngồi dậy đi vừa rồi vào phòng thời điểm thả trong góc ô mặt trời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Trọng sinh chi phác đảo nữ thần - Mãn Thành Thời Quang
RomanceThể loại: Tình hữu độc chung, trọng sinh, sủng thụ, ngọt, ngược tra, HE Nhân vật chính: Lục Diêu x Sở Lăng Văn chương tích phân: 57,007,628 Tác giả: Mãn Thành Thời Quang *lưu ý: bản QT này không phải của mình, mình chỉ post lên đây cho dễ đọc mà th...