phần 3

4.7K 79 24
                                    


  Chương 40 năm đó nữ thần còn không phải nữ thần (bốn mươi)

Sở Lăng luyện vũ dùng thiết bị cuối cùng là Lục Diêu gọi điện thoại, đưa hàng đến cửa đấy, vốn là không có chuẩn bị tự mình đi mua, bởi vì quá nặng đi, bất tiện cầm trở về, lúc ấy chẳng qua là cần một nhường Sở Lăng cùng chính mình cùng đi ra lý do.

Thành tích đi ra thời điểm, không hề nghi ngờ, Lục Diêu vẫn là thứ nhất, Sở Lăng cũng vậy khảo thi cũng khá lắm, lớp học thứ tư danh.

Nhưng mà khoa học xã hội thực nghiệm ban nhất ban đệ tử hầu như đều bị Sở Lăng cười lẫn tránh hoa mắt, Sở Lăng cười đến so với phía ngoài ánh mặt trời còn chói mắt.

Lớp học người vốn cũng không thích Sở Lăng, bởi vì có chút về Sở Lăng đồn đại. Nhưng là không ghét Sở Lăng, dù sao tất cả mọi người không phải người ngốc, ai mà biết được về sau đối phương đến cùng sẽ lẫn vào thành cái dạng gì, ai biết mình sẽ có hay không có một ngày cần đối phương hỗ trợ, hơn nữa Sở Lăng bản thân liền là một không nói chuyện nhiều người, cũng không tự đại, cũng không có trêu chọc ai, cho nên không nhận người ngại, nhưng mà cuộc thi kỳ nghỉ trở về, đại gia phát hiện Sở Lăng thay đổi, trước kia luôn cúi đầu nghiêm túc làm lấy bài tập, nhưng bây giờ luôn một người làm bài tập, làm lấy làm lấy liền nở nụ cười, phải biết Sở Lăng hầu như rất ít cười, nhưng là hai ngày này, Sở Lăng hầu như không có đình chỉ cười ngây ngô qua.

Sở Lăng ngồi cùng bàn là một tùy tiện nữ sinh, bởi vì nghe nói qua Sở Lăng tính khí nóng nảy, vốn cho rằng Sở Lăng là người khó chung sống, kết quả phát hiện trừ đi không thích nói chuyện ngoài ra, mặt khác cũng khỏe.

"Có cái gì tốt sự việc? Cười đến như vậy nhộn nhạo." Vì vậy ngồi cùng bàn Lý Lộ trêu chọc nói.

Bởi vì cùng Lục Diêu cùng một chỗ nguyên nhân, Sở Lăng cá tính đã sửa lại rất nhiều, hơn nữa hơn nữa tâm tình tốt, Sở Lăng cười trả lời một câu, "Trên trời rơi xuống rút cuộc đập trúng ta."

"Không phải là nói cuộc thi lần này a?"

Sở Lăng không có lắc đầu cũng vậy không gật đầu, hiện tại các nàng đều còn nhỏ, không muốn làm cho tình yêu của mình sống ở người khác có chứa ánh mắt khác thường bên trong, kỳ thật đây cũng là ngày đó Lục Diêu tỏ tình thời điểm, nàng sẽ lôi kéo Lục Diêu chạy đi nguyên nhân, nàng không quan tâm người khác nói như thế nào, nhưng là nàng sợ, nàng sợ tuổi của các nàng quá nhỏ, nàng sợ không bảo vệ được hai người tình yêu. Nếu như hai người hơi lớn hơn một chút, nàng cũng sẽ không chạy đi.

Sở Lăng có những tư tưởng này chủ yếu đều là trang web những người đó nghe nói nàng là người nữ, bắt đầu thích người cũng là nữ thời điểm, những người đó phản ứng.

Vốn là nghĩ đi lên tìm các nàng giúp, kết quả chứng kiến phía dưới từng dãy có thể tiếp nhận hai người nam đấy, nhưng mà không thể tiếp nhận hai cái nữ trả lời thời điểm, nàng mới bắt đầu hiểu được, nguyên lai mình ẩn núp ở trong lòng tình yêu có người là nhìn như vậy đấy.

Lý Lộ cầm Sở Lăng phản ứng trở thành cam chịu, đụng lên mà nói, "Chúng ta đều nghe nói qua, ngươi cùng hỏa tiến ban Lục Diêu quan hệ cực kỳ tốt, nàng có phải thật vậy hay không có thể đoán trước đề? Nàng giống như lại là khoa học tự nhiên ban niên cấp thứ nhất. Chiêu này người hận đấy, thành tích tốt phải nghịch thiên, lớn lên lại đẹp, thỏa thỏa mà nhân sinh người thắng a!"

[BHTT - QT] Trọng sinh chi phác đảo nữ thần - Mãn Thành Thời QuangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ