Bạn mới

359 36 6
                                    

Hôm nay, lớp Tùng và Hân có thêm học sinh mới. Nghe nói là 1 hotboy nức tiếng Sài Gòn tên là Thành. Thành là con nhà giàu với biệt tài chuẩn" người yêu quốc dân" cùng trình độ như " con nhà người ta". Thành được phân ngồi cùng bàn với Tùng và Hân( bàn ngồi xen nam nữ ) .Thấy Hân có vẻ sáng mắt lên và cười nói vui vẻ với Thành, 1 cảm giác khó chịu từ từ len lói trong Tùng. (Có lẽ cảm giác đó đc gọi là ghen). Mỗi ngày, cái tình cảm của Tùng đối với Hân càng tăng lên làm cậu cảm thấy thật bối rối. Nhiều lúc, Hân nói chuyện cười đùa vui vẻ với Tùng nhưng cũng nhiều lúc cử chỉ của Hân và Thành nhìn như đôi tình nhân. Vì vậy mà mới có chuyện hiểu lầm xảy ra.
" Tùng ơi, đi về cùng mk nha"- Hân gọi to." Ok"- Tùng nói.

   Trên đường, Hân và Tùng nói chuyện rất vui vẻ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Trên đường, Hân và Tùng nói chuyện
rất vui vẻ. Thậm chí họ còn cười nói rất thoải mái đến nỗi họ ko biết đến việc có người đi theo sau.
***
Sáng hôm sau, Tùng đến sớm làm trực nhật thì gặp Thành. Thành bảo có chuyện muốn nói với cậu. 2 người đi ra phía sau trường nói chuyện. Tùng hỏi: " cậu muốn nói gì? tôi ko có nhiều thời gian đâu". " Tôi muốn cậu tránh xa Hân, cô ấy ko thích cậu đâu. Hạng người khô khan như cậu làm sao có thể xứng với con gái tổng giám đốc của 1 tập đoàn lớn như Hân đc. Tôi chỉ muốn khuyên cậu nên tránh xa cô ấy thôi ko mọi người lại bảo cậu là đũa mốc mà chòi mâm son đấy". " Cậu là cái gì của Hân mà bảo tôi tránh xa cô ấy?"- Tùng tức giận nói." Tôi là bạn trai của Hân"- Thành lạnh lùng đáp và cười mỉa mai "à, mày thích Hân rồi sao?"sau đó Thành đưa cho Tùng 1 loạt ảnh của hắn chụp chung với Hân nhưng thứ làm cho Tùng đứng hình là bức ảnh Thành ôm Hân

" Tôi là bạn trai của Hân"- Thành lạnh lùng đáp và cười mỉa mai "à, mày thích Hân rồi sao?"sau đó Thành đưa cho  Tùng 1 loạt ảnh của hắn chụp chung với Hân nhưng thứ làm cho Tùng đứng hình là bức ảnh Thành ôm Hân

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Cậu như bị ngàn mũi dao đâm vào tim, cậu đau lắm, cậu nửa ngờ nửa thật nhưng cậu vẫn tự hỏi lại mk:" tại sao mình lại có cảm giác này. Tại sao mình lại đau như vậy?" cậu đứng lặng thinh mặc cho Thành nói nhảm về quan hệ giữa cậu ta và Hân.
***
Giờ vào học, Hân tức giận vì Tùng và Thành chưa vào lớp mặc dù hôm nay có lịch trực nhật của cả nhóm báo hại cô phải làm 1 mình. Cô định khi thấy 2 người sẽ mắng họ 1 trận nhưng khi Tùng và Thành vào lớp thì chuông reo nên thôi. Trong giờ học, Hân đưa 1 tờ giấy cho Tùng viết là:" nè, lúc nãy cậu đi đâu vậy?" Tùng chỉ nhắn lại:" ko liên quan đến cậu". Hân rất đỗi ngạc nhiên vì thái độ của Tùng rất lạ so với bình thường, cô tự hỏi rất nhiều câu trong đầu như Tùng đã đi đâu? Cô đã làm gì sai sao?..... vô vàn câu hỏi nhưng cô ko thể hỏi với thái độ của Tùng hiện giờ vì cô biết cô chỉ có thể nhận đc 1 câu trả lời lạnh nhạt của Tùng:" ko liên quan đến cậu."

[Han Sara] Alo, em thích anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ