Làm bạn gái

229 32 2
                                    

"Alo....uk, vậy gặp nhau tại quán Lalita lúc 8:30h nha"- Hân nói với Thành.
TẠI QUÁN LALITA ( một quán trà mang đậm chất K-pop)
Thành đang ngồi chờ Hân tại một bàn nhỏ trong góc, trên bàn là hai cốc trà đen hương chanh và đào. Thành ngồi đợi khoảng 10' thì Hân đến. Mặc dù đã trang điểm nhưng với đôi mắt sưng và đỏ thì ai cx biết cô vừa khóc. Thấy Hân đến thì Thành nhìn cô rồi nói:" Chào Hân, cậu ngồi đi... nghe nói cậu thích trà đen hương đào nên tớ đã gọi sẵn rồi." Thực ra Hân ko thích trà đen, cô thích uống trà sữa như bao cô gái khác nhưng mẹ bảo uống trà đen sẽ ra dáng con gái giám đốc hơn( bà mẹ lạ lùng) nên Hân đành nghe theo nhưng thỉnh thoảng Tùng lại trốn mua trà sữa cho Hân mang đến trường nhưng vì xấu hổ nên cậu hay càu nhàu là tốn tiền, tốn xăng và đủ thứ khác. Tuy vậy nhưng Hân vẫn làm nũng đủ điều để cậu mua, ko phải vì cô nghiện trà sữa mà vì cô yêu khuôn mặt lúc giận dỗi của Tùng, trông thật đáng yêu. Nhìn vào ly trà đen thì cô cười rồi rơi nước mắt vì ly trà đã mang cô về hiện tại. Thành chặn đứng dòng hồi tưởng của Hân:" Hân á, tớ có chuyện muốn nói với cậu. Ừm... bố tớ và bố cậu là đối tác chắc cậu đã biết. Bố tớ muốn tớ hỏi cậu là... ờm... tớ có thể ... à... làm bạn trai cậu đc ko?" Hân bất ngờ trong giây lát nhưng rồi cảm thấy nếu từ chối thì sẽ có lỗi và cô còn muốn quên Tùng nên cô đã nói đồng ý. Thành cười mỉm. Lúc tiễn Hân về thì Thành lôi điện thoại ra nhắn tin với Mun:" Kế hoạch 2 xong rồi, bây giờ chỉ ngồi xem kịch hay thôi".
SÁNG HÔM SAU...
"A, Hân!!! Ồ, có ny nhanh dữ vậy "- một cô bạn cùng lớp chạy đến nói."Hả" Hân nói với giọng ko hiểu, chợt nhớ đến chuyện hôm qua với Thành, Hân cười cười rồi hỏi:" Ai nói bà biết?"." Ui xời, thì bạn troai bà chớ ai. Ahihi". Hân nhìn về phía bàn của mk thì thấy một đám con gái vây quanh hỏi cho ra lẽ chuyện của Thành và cô còn Tùng thì vẻ mặt đăm chiêu và đượm buồn. Thấy Hân bước vào lớp, đám con gái nhìn cô với ánh mắt hình viên đạn nhưng vì cô vốn có tính làm cho mọi người yêu quý cô nên ai cx nhanh chóng bỏ qua. Cô ngồi vào chỗ thì thấy Tùng ngồi ra xa nhưng thay vì thoải mái thì nước mắt lại như chực trào ra

[Han Sara] Alo, em thích anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ