Chapter 1 (Jadine)

1K 6 0
                                    

Excited na ako sa araw na 'to kasi monday . Makikita ko na naman ang Famous crush ko na si James Reid . Wahhh ! hindi ko alam kong ba't ako DnD sa kanya as in Dead na Dead . Pagdumadaan siya sa harap ko halos malalglag panty ko sa sobrang kilig . Pangarap ko kayang maka duet siya sa kantang "no erase" favorite ko talaga ang kantang yan sobra .

Dalawa lang kami ni Manang Jol dito sa bahay . Si Mom and Dad kasi nasa France kaya minsan tutmutulong ako sa gawaing bahay para naman pag mag asawa na kami ni James Reid no need na a katulong kasi lahat na ng gawain  sa bahay alam ko na except sa pagluto . Takot kasi ko matalsikan , sayang naman ang maganda kong kutis . Echoss !

But ? I'll try it pagsinipag . Hayst ! pag naging kami tapos marunong na akong magluto pagsisilbihan  ko siya , magluluto talaga ako ng paborito niyan sinigang . Oppps ! bawal ang mangarap ..

Hala ! Dami ko dada di pa pala ako nagpapakilala ako nga pala si Nadine Lustre soon to Nadine L. Reid , oh diba bagay sakin ? hahaha XD

@University of the Philippines

NADiNE'S pov

Pagpasok ko ng gate agad akong tumakbo sa Gym baka sakaling maabutan ko siyang nagpapratice ng  Basketball , alam niyo na kong sino ah ? Yes ! Si James player kasi siya dito sa school namin . Siya na talaga , siyang! siya na ang dreamboy ko kasin naman eh , ung Abs niya nakakaakit sa tuwing maghuhubad ng damit , sikat pa , gwapo pa , san kapa ?  Diba yummy ? pero , isnobero ..

OmmyGod ! Nandito pa pala siya .

Ayy . tapos na pala siyang magpractice at paalios na siya dito sa Gym ready na things niya eh at hawak na niya ito . Well , total andito pa naman  ako sa Door . Hihintayin ko nalang siyang dumaan , be ready panty ! Don't laglag ha !

"H-hi James!" Kinikilig na sabe ko .

Spell A-W-K-W-A-R-D

Nice talking James ... ang snob talaga niya eh !Deadma lang siya , sa ganda kong 'to ? iisnopbin ako ? Aba Matindi ! Hmmm atleast nakita ko siya ng malapitan . Tinaas lang naman kamay niya , ewan ko kung anu meaning nun  .  Asar naman  kahiya buti nalang ako lang yung tao lang yung andito sa Gym . Mahanap na nga lang sina Bhestfriend .

A/N :

 Sana magustuhan niyo Fanfiction ko :)

@bhabymhabel

Dream come true [JADINE]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon